คือผมสั่งของ 690 ฿ (ส่วนลด 69 ฿) จ่ายเงินปลายทาง
แล้วได้ของมีตำหนิ (อารมณ์เสียสุดๆ)
ผมก็ทำตามในเว็บ คือการส่งคืน (ในเว็บต้องให้ส่ง EMS เท่านั้น โดนอีก 50 ฿)
มีข้อความตอบมาว่าได้รับ จากผมแล้ว อีก 2-3 จะโอนเงินเข้าบัญชี (คุณจะรู้ได้ไงว่า เลขบัญชีของผมคืออะไร ??)
ตอนนี้ก็ 1 อาทิตย์ กว่าแล้วก็เงียบหาย
หากคุณทำแบบนี้คนเป็นลูกค้า คงไม่ชอบสักเท่าไหร่
สั่งของ Lazada มาได้ของไม่ดี !!!!
แล้วได้ของมีตำหนิ (อารมณ์เสียสุดๆ)
ผมก็ทำตามในเว็บ คือการส่งคืน (ในเว็บต้องให้ส่ง EMS เท่านั้น โดนอีก 50 ฿)
มีข้อความตอบมาว่าได้รับ จากผมแล้ว อีก 2-3 จะโอนเงินเข้าบัญชี (คุณจะรู้ได้ไงว่า เลขบัญชีของผมคืออะไร ??)
ตอนนี้ก็ 1 อาทิตย์ กว่าแล้วก็เงียบหาย
หากคุณทำแบบนี้คนเป็นลูกค้า คงไม่ชอบสักเท่าไหร่