หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามบัตร KTB-KTC Precious
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ที่จอดรถ
เรื่องสิทธิที่จอดรถพิเศษของห้างเซนทรัล 10 สาขา ค่ะ พอดีกำลังจะสมัคร เพราะสิทธิที่จอดรถอย่างเดียวเลย
แต่เหมือนมันแจ้งว่าสิทธิ์นี้มีถึงเดือนกันยายน นี้เท่านั้น อยากรู้ว่าเขาจะต่อสิทธินี้ไหมค่ะ เพราะนี้ก็เดือนกันยายนแล้ว call center ก็บอกว่ายังไม่ทราบข้อมูลอะไร
กลัวทำแล้วสิทธินี้ถูกยกเลิกไปนะค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากจิงจ้งค่ะ อยากทราบยอดคชจ.และเปิดสัญญาณ
เจ้าของอยู่ต่างประเทศ เบอร์ ais ตัด เน็ตที่ไทยตัด ติดต่อศูนย์ในห้าง big c บอกให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center นี่ติดต่อมา 3 วัน ยังไม่เข้าถึงเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9209188
รอสาย Call center AIS ครึ่งชม.ไม่ได้คุย
เรามีการรับสิทธิพิเษที่เสนอมา ต้องมีการส่ง SMS เพื่อการเปิดใช้งาน (เราสมัครไปแล้ว) ไม่มี SMS มา ติดต่อยาก คุยกับเจ้าหน้าที่ 3 คนแล้วไม่มีความคืบหน้า ครั้งก่อนรอครึ่งชม.ไม่ได้คุย ตอนนี้ 38 นาทีแล้วก็
สมาชิกหมายเลข 9206696
ยกเลิกเที่ยวบินtravel loka จ่ายค่าเที่ยวบินปุ้บ เห็นชื่อสนามบินผิด ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่บอต
ทุกคนติดต่อทราเวลโลกายังไงคะ ก่อนกดยกเลิกมีให้ติ้กสามข้อบอกจะคืนเงินให้ แต่คืนให้ช่องทางไหนคะ?? ใครรู้บ้าง ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้ ส่วนจะกรอกเลขบช.ธนาคารในแอพมันบอก ข้อมูลไม่ถูกต้องอยู่อย่างนั่น
สมาชิกหมายเลข 1451609
AIS รบกวนมาตอบคำถามหน่วยว่าแพ็คเกจที่ไม่ได้ถามความสมัคใจจากลูกค้าทำไมถึงได้สมัคให้อัตโนมัติ
ก่อนหน้ามีการโทรเข้ามาจาก AIS Call Center แต่เนื่องจากติดงานอยู่จึงไม่สะดวกรับสาย หลังจากนั้นได้มี SMS ส่งมาว่าผมได้สมัคแพ็คเกจอะไรไม่รู้ ราคา 999/เดือน พอเห็นข้อความดังกล่าวผมจึงเข้าไปใน My AIS เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 4053256
Banana itบริการหลังการขายโครตแย่!!!!
สวัสดีค่ะพอดีเราได้ไปจองไอโฟน17จากบานาน่าสาขาบิ๊กซี นครศรีธรรมราช เราก็รอจนของมาชำระเงินครบเรียบร้อย เมื่อวันที่11ตอนเปิดเช็คเครื่องตรงลำโพงด้านล่างมันเป็นรอยบุบเราเลยไม่เอาเครื่องมามันก็ไม่ใช่ความผิด
สมาชิกหมายเลข 9208807
จะเอายังไงดี DTAC กับการย้ายค่าย แจ้งให้ยกเลิกสิทธิพิเศษ ก็ยังส่งมาให้เราย้ายไม่ผ่าน ส.ด. ทำธุรกิจเป็นแบบนี้เหรอ..
ครั้งแล้วครั้งเล่ากับปัญหาย้ายค่ายเบอร์นี้ กระทู้เดิม http://pantip.com/topic/35349421 เบอร์เดิม วันที่ 2/7/59 แจ้งย้ายออก ย้ายเข้า Truemove วันที่ 5/7/59 เช้า - ส่ง SMS มาบอกว่าเราย้ายไม่ได้ติดสิทธ
สมาชิกหมายเลข 3124194
พนักงาน Call center ของ Dtac กับพนักงาน ที่ Dtac hall สาขาเซ็นทรัลเฟส ฯ หาดใหญ่ ไม่ได้อยู่บริษัทเดียวกันเหรอ ???
วันนี้จะไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC ก่อนไปก็หาข้อมูลอย่างดี โทรสอบถาม Call center ก็โอเคได้โปรที่ถูกใจ ก็เลยไปทำเรื่องที่ศูนย์บริการ ยื่นรหัสย้ายค่ายเสร็จเรียบร้อยพนักงานก็คีย์ข้อมูลเรียบร้อยก็บ
kullapun
AIS แพ็กเกจบุฟเฟ่ต์เน็ต(Buffet NET) จะเปลี่ยนเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ก็ควรปรับปรุงข้อมูลหน้าเว็บไซต์ด้วย
ยืนยันจากเจ้าหน้าที่ Call Center สำหรับแพ็คเกจ 300,450 จะไม่ได้รับสิทธิ์ HOOQ ฟรี 3 เดือนตามข้อมูลเว็บไซต์นะครับ เพื่อเป็นการตัดสินใจสำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจ เรื่องสิทธิพิเศษต่างๆ หากเปลี
Samja
โดนตัดสิทธิ์ Krungthai precious plus แบบไม่รู้ตัว
เดิมเรามีสมาชิกภาพนี้อยู่ค่ะ ทีนี้เมื่อเดือนที่แล้วธนาคารไถ่ถอนหุ้นกู้อนุพันธ์ซึ่งเดิมระยะ 5 ปีออกมาทั้งที่ฝากไปแค่ปีเดียวเอง ซึ่งเรามีอยู่จำนวนนึง เงินก็โอนเข้าออมทรัพย์ทั้งต้นและดอกงวดล่าสุด ทางสาขา
นังแมวอ้วน
ลูกค้าserenade รับความผิดหวังพิเศษกับ Serenade Day
1เดือนที่แล้วมีโปรวันที่15 มิย 62 ไอเราเห็นโปรก็ดีใจจะได้เปลี่ยนมือถือมุ่งตรงไปห้างตอนบ่าย ปรากฎว่า“สิทธิ์การซื้อหมด” ต้องกลับบ้าน วันนี้ 15 กค 62 เห็นโปรอีกครั้ง โป
สมาชิกหมายเลข 5405958
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ที่จอดรถ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามบัตร KTB-KTC Precious
แต่เหมือนมันแจ้งว่าสิทธิ์นี้มีถึงเดือนกันยายน นี้เท่านั้น อยากรู้ว่าเขาจะต่อสิทธินี้ไหมค่ะ เพราะนี้ก็เดือนกันยายนแล้ว call center ก็บอกว่ายังไม่ทราบข้อมูลอะไร
กลัวทำแล้วสิทธินี้ถูกยกเลิกไปนะค่ะ