ขอโพสระบายหน่อยนะคะ เผื่อจะมีอะไรปรับปรุงบ้าง วันนี้ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ที่ศูนย์ทรู สาขาบิ๊กซี บ้านแขก พนักงานพูดจาแย่มาก ทำหน้าตา น้ำเสียง แย่สุดๆ เหมือนเราเข้าไปขอเงิน ทั้งๆที่ใช้บริการของเครือข่ายนี้มาตั้งแต่ ป.5 รวมๆก็10 กว่าปีได้ ตั้งแต่เป็น ออเรนจ์ เลยอยากจะทราบว่า ทางต้นสังกัดได้อบรมพนักงานก่อนจะรับเข้าทำงานหรือเปล่าคะ หรือว่าเพราะเป็นนักศึกษา ใช้รายเดือนเดือนละ 400 เลยเลือกบริการ พอเจอเหตุการ์ณวันนี้ บอกเลยว่าคิดถูกแล้วที่จะย้ายค่าย เพราะตอนแรกกำลังคิด แต่ตอนนี้ตัดสินใจ ย้ายดีกว่า เดี๊ยวเน็ตบ้าน และเบอร์คนในบ้าน จะย้ายตามมาเรื่อยๆแน่นอน !!!
True move อบรมพนักงานก่อนรับเข้าทำงานหรือเปล่า บริการโคตรห่วย