สวัสดีค่ะ
พอดีจขกท.สั่งโทรศัพท์มือถือให้น้องชายเป็นโปรโมชั่นPre-Order ให้ชำระเงินภายในวันที่ 23 - 24 กรกฏาคม รอสินค้าประมาน 2 สัปดาห์
ตัวจขทก.เคยสั่งมือถือแบบพร้อมส่งกับทางร้าน Hatyai4G ประมานปีที่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรได้รับสินค้าเรียบร้อยตามวันเวลาที่แจ้งไว้
หลังจากแจ้งชำระเงินก็ได้รับEmailตอบกลับจากทางร้านเรียบร้อยแล้วก็รอค่ะ
เราประมานการไว้ว่าสินค้าน่าจะมาถึงประมาณกลางสิงหา เราเลือกไปรับสินค้าเองที่ร้านเลยคิดว่าจะเข้าไปรับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ซึ่งก็คืออีกประมาณ 3 - 4 วันจากวันที่แจ้ง
พอช่วงประมานต้นๆเดือนสิงหา เราเห็นว่าทางร้านไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้า(อัพเดทรอบของพรีอร์เดอร์ว่าเข้าวันไหน) และโพสเหมือนว่ามีปัญหาเรื่องคนไม่พอเลยไม่สามารถอัพเดทได้หรือตอบคำถามอะไรลูกค้าได้ เราก็โอเคไม่เป็นไร เราเผื่อเวลาไปให้อีกอาทิตย์นึงเผื่อเลทอยู่ละ
พอวันที่ครบกำหนดของเข้าน้องชายเราก็โทรไปถามว่าสินค้าที่เข้ารอบนี้มีออร์เดอร์ที่เราสั่งเข้ามาหรือป่าว ทางร้านแจ้งว่ามีการเลื่อนการจัดส่งเพราะร้านสามารถออกของได้เฉพาะวันจันทร์-อังคารเท่านั้น ของเลยจากกลางเดือนมา 3 - 4 วัน ถ้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกที น้องเราก็รับรู้และบอกให้เราไปเอาของได้ตามวันที่วางไว้
พอถึงวันที่เรากะจะเข้าไปรับของตอนบ่าย เลยโทรเข้าไปแจ้งที่ร้านว่า เราจะเข้าไปรับของวันนี้ตอนบ่ายๆนะ ของมาถึงตามวันที่แจ้งไว้หน้าเว็บแล้วใช่มั้ย ปรากฎว่าไม่มีของที่เราสั่งเข้ามาจ้าา เราก็แบบ เงิบเบาๆละ เลยถามไปว่าแล้วของจะเข้าประมานวันไหนคะ ทางร้านก็บอกว่าต้องรอดูวันพฤหัสหน้า ถ้ายังไงจะรีบประสานงานและแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ เราก็โอเคได้ค่ะ แจ้งให้เรารู้ด้วยแล้วกันว่าของมาหรือยังไม่มายังไง (ณ วันนั้นยังเชื่อใจร้านอยู่ แบบว่าตอนเราซื้อยังไม่มีปัญหาเลย)
พอถึงวันพฤหัสที่แจ้งไว้ก็ไม่มีการติดต่อจากทางร้านมา ต้องเป็นเราที่โทรไปถามเองว่าสรุปของมาถึงหรือยัง ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือ จะเร่งประสานและแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ จนน้องเราไม่โอเคกับการรอของแล้ว เราเลยโทรอีกครั้ง คิดไว้ละถ้าอาทิตย์นี้ยังไม่มาอีก คือขอเงินคืนแล้วนะ ไม่รอแล้ว
จนถึงช่วงต้นเดือนกันยาเราโทรหาทางร้านเพื่อสอบถามสถานะสินค้าอีกครั้งก็ยังไม่มาเหมือนเดิม แต่คราวนี้ทางร้านบอกให้เราแจ้งคืนเงินได้ เนื่องจากรอเกิน 1 เดือนแล้ว เราเลยส่ง Email แจ้งขอคืนเงินเข้าไป และได้รับ Email ตอบกลับมาว่ารับเรื่องแล้ว และขอเลขบัญชีเราไปเสร็จสรรพ ที่หน้าเว็บระบุว่าโอนคืนภายใน 3-4 วันทำการ เรารอมาอาทิตย์นึงก็ยังไม่มีเงินโอนคืนเข้ามาในบัญชีเราเลย
เราเลยโทรเข้าไปถามทางร้านเรื่องคืนเงินว่า เราทำเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนแล้วนะ ยังไม่เห็นคืนมาเลย ทางร้านก็แจ้งเราว่าได้รับเรื่องแล้ว เดี๋ยวยังไงเค้าจะประสานกับทางการเงินให้อีกทีให้เรารออีก 5 วัน คือตอนนั้นเราก็ไม่โอเคมากๆแล้วอ่ะ ถามไปว่าจะโอนวันไหนแน่ๆ ก้ตอบไม่ได้ ได้แต่บอกว่าจะประสานให้อย่างเดียว ให้เรารอหน่อยอีก 5 วัน เดี๋ยวเค้าตามให้อีกที เราก้โอเคได้ เราจะรอดูถึงวันอังคาร ถ้ายังไม่ได้เราไม่โอเคแล้วนะ
จนมาวันนี้ยังไม่มีการโอนเงินคืนมาแต่อย่างใด เราโทรเข้าไป ทางร้านก็ได้แต่บอกว่าจะปะสานกับการเงินให้ให้เรารอถึงวันพฤหัส เราเลยบอกไปว่าต้องรอถึงวันพฤหัสเลยหรอ แค่ตรวจสอบการเงินว่าโอนหรือยังไม่โอนเพราะอะไร แล้วจะโอนให้เราได้เมื่อไหร่ ได้กี่โมง ทางร้านก็ตอบเราไม่ได้ได้แต่ให้เรารอถึงวันพฤหัสจะแจ้งเรา คือเราไม่โอเคนะ รออีก 2 วันนี่ครบ 2 อาทิตย์แล้วนะ ทางร้านก็พูดแค่จะประสานกับการเงินให้ ให้เรารออีก 2 วัน เราเลยโอเคได้ อีกแค่ 2 วันนะ ถ้าไม่คืนเรา เราแจ้งตำรวจแล้ว
กรณีนี้เราแจ้งความได้เลยใช่มั้ยคะ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างคะ ***รบกวนหลังไมค์ให้เราก็ได้ค่ะ***
ขอบคุณค่ะ /^\
*** อัพเดทนะคะ 17/9/58 ***
วันนี้ทางร้านได้ดำเนินการโอนเงินคืนมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยดันกระทู้และทุกๆความเห็นมากๆนะคะ สำคัญสุดค่ะ!! ขอบคุณทางร้านที่รีบดำเนินการให้ค่ะ!!!
รบกวนถามค่ะ PreOrder โทรศัพท์ร้าน Hatyai4G แล้วยังไม่ได้ของแจ้งความได้มั้ยคะ
พอดีจขกท.สั่งโทรศัพท์มือถือให้น้องชายเป็นโปรโมชั่นPre-Order ให้ชำระเงินภายในวันที่ 23 - 24 กรกฏาคม รอสินค้าประมาน 2 สัปดาห์
ตัวจขทก.เคยสั่งมือถือแบบพร้อมส่งกับทางร้าน Hatyai4G ประมานปีที่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไรได้รับสินค้าเรียบร้อยตามวันเวลาที่แจ้งไว้
หลังจากแจ้งชำระเงินก็ได้รับEmailตอบกลับจากทางร้านเรียบร้อยแล้วก็รอค่ะ
เราประมานการไว้ว่าสินค้าน่าจะมาถึงประมาณกลางสิงหา เราเลือกไปรับสินค้าเองที่ร้านเลยคิดว่าจะเข้าไปรับวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ซึ่งก็คืออีกประมาณ 3 - 4 วันจากวันที่แจ้ง
พอช่วงประมานต้นๆเดือนสิงหา เราเห็นว่าทางร้านไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้า(อัพเดทรอบของพรีอร์เดอร์ว่าเข้าวันไหน) และโพสเหมือนว่ามีปัญหาเรื่องคนไม่พอเลยไม่สามารถอัพเดทได้หรือตอบคำถามอะไรลูกค้าได้ เราก็โอเคไม่เป็นไร เราเผื่อเวลาไปให้อีกอาทิตย์นึงเผื่อเลทอยู่ละ
พอวันที่ครบกำหนดของเข้าน้องชายเราก็โทรไปถามว่าสินค้าที่เข้ารอบนี้มีออร์เดอร์ที่เราสั่งเข้ามาหรือป่าว ทางร้านแจ้งว่ามีการเลื่อนการจัดส่งเพราะร้านสามารถออกของได้เฉพาะวันจันทร์-อังคารเท่านั้น ของเลยจากกลางเดือนมา 3 - 4 วัน ถ้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกที น้องเราก็รับรู้และบอกให้เราไปเอาของได้ตามวันที่วางไว้
พอถึงวันที่เรากะจะเข้าไปรับของตอนบ่าย เลยโทรเข้าไปแจ้งที่ร้านว่า เราจะเข้าไปรับของวันนี้ตอนบ่ายๆนะ ของมาถึงตามวันที่แจ้งไว้หน้าเว็บแล้วใช่มั้ย ปรากฎว่าไม่มีของที่เราสั่งเข้ามาจ้าา เราก็แบบ เงิบเบาๆละ เลยถามไปว่าแล้วของจะเข้าประมานวันไหนคะ ทางร้านก็บอกว่าต้องรอดูวันพฤหัสหน้า ถ้ายังไงจะรีบประสานงานและแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ เราก็โอเคได้ค่ะ แจ้งให้เรารู้ด้วยแล้วกันว่าของมาหรือยังไม่มายังไง (ณ วันนั้นยังเชื่อใจร้านอยู่ แบบว่าตอนเราซื้อยังไม่มีปัญหาเลย)
พอถึงวันพฤหัสที่แจ้งไว้ก็ไม่มีการติดต่อจากทางร้านมา ต้องเป็นเราที่โทรไปถามเองว่าสรุปของมาถึงหรือยัง ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมคือ จะเร่งประสานและแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ จนน้องเราไม่โอเคกับการรอของแล้ว เราเลยโทรอีกครั้ง คิดไว้ละถ้าอาทิตย์นี้ยังไม่มาอีก คือขอเงินคืนแล้วนะ ไม่รอแล้ว
จนถึงช่วงต้นเดือนกันยาเราโทรหาทางร้านเพื่อสอบถามสถานะสินค้าอีกครั้งก็ยังไม่มาเหมือนเดิม แต่คราวนี้ทางร้านบอกให้เราแจ้งคืนเงินได้ เนื่องจากรอเกิน 1 เดือนแล้ว เราเลยส่ง Email แจ้งขอคืนเงินเข้าไป และได้รับ Email ตอบกลับมาว่ารับเรื่องแล้ว และขอเลขบัญชีเราไปเสร็จสรรพ ที่หน้าเว็บระบุว่าโอนคืนภายใน 3-4 วันทำการ เรารอมาอาทิตย์นึงก็ยังไม่มีเงินโอนคืนเข้ามาในบัญชีเราเลย
เราเลยโทรเข้าไปถามทางร้านเรื่องคืนเงินว่า เราทำเรื่องไปตั้งแต่ต้นเดือนแล้วนะ ยังไม่เห็นคืนมาเลย ทางร้านก็แจ้งเราว่าได้รับเรื่องแล้ว เดี๋ยวยังไงเค้าจะประสานกับทางการเงินให้อีกทีให้เรารออีก 5 วัน คือตอนนั้นเราก็ไม่โอเคมากๆแล้วอ่ะ ถามไปว่าจะโอนวันไหนแน่ๆ ก้ตอบไม่ได้ ได้แต่บอกว่าจะประสานให้อย่างเดียว ให้เรารอหน่อยอีก 5 วัน เดี๋ยวเค้าตามให้อีกที เราก้โอเคได้ เราจะรอดูถึงวันอังคาร ถ้ายังไม่ได้เราไม่โอเคแล้วนะ
จนมาวันนี้ยังไม่มีการโอนเงินคืนมาแต่อย่างใด เราโทรเข้าไป ทางร้านก็ได้แต่บอกว่าจะปะสานกับการเงินให้ให้เรารอถึงวันพฤหัส เราเลยบอกไปว่าต้องรอถึงวันพฤหัสเลยหรอ แค่ตรวจสอบการเงินว่าโอนหรือยังไม่โอนเพราะอะไร แล้วจะโอนให้เราได้เมื่อไหร่ ได้กี่โมง ทางร้านก็ตอบเราไม่ได้ได้แต่ให้เรารอถึงวันพฤหัสจะแจ้งเรา คือเราไม่โอเคนะ รออีก 2 วันนี่ครบ 2 อาทิตย์แล้วนะ ทางร้านก็พูดแค่จะประสานกับการเงินให้ ให้เรารออีก 2 วัน เราเลยโอเคได้ อีกแค่ 2 วันนะ ถ้าไม่คืนเรา เราแจ้งตำรวจแล้ว
กรณีนี้เราแจ้งความได้เลยใช่มั้ยคะ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างคะ ***รบกวนหลังไมค์ให้เราก็ได้ค่ะ***
ขอบคุณค่ะ /^\
*** อัพเดทนะคะ 17/9/58 ***
วันนี้ทางร้านได้ดำเนินการโอนเงินคืนมาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่ช่วยดันกระทู้และทุกๆความเห็นมากๆนะคะ สำคัญสุดค่ะ!! ขอบคุณทางร้านที่รีบดำเนินการให้ค่ะ!!!