หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวังง!!! ศูนย์ทรูมูฟ ขาย Note5 เครื่องแกะแล้วให้ลูก ทำไม่รู้ไม่ชี้โยนความผิดให้ซัมซุง !!!
กระทู้สนทนา
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
เข้าเรื่องเลยนะคะ
เราได้ไปซื้อ Galaxy Note5 ที่ทรูมูฟเซ็นทรัลพระรามสอง โดยใช้สิทธิ์ลูกค้าเก่า ลด 2,000 บาท เครื่องแรกที่พนักงานนำมาแกะให้ มันมีรอยขีดลึกที่ขอบเครื่อง ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าเห็นรอยแบบนั้นย่อมไม่รับสินค้า พนักงานปรึกษากันอยู่นานก่อนจะมาแจ้งว่าเครื่องผ่าน QC ของซัมซุงมาแล้วปกติก็ต้องรับสินค้านะคะ แต่...จะทำการเปิดให้อีก1เครื่องและลูกค้าต้องเลือกรับเครื่องใดเครื่องหนึ่ง ซึ่งเราก็โอเคนะคะ เข้าใจว่าคงไม่โชคไม่ดีเจอรอยแบบนี้อีกหรอก และปรากฏว่าเครื่องที่2 ภายนอกก็ดูโอเค และเราก็ตรวจเครื่องรับเครื่องที่2 กลับมา และหลังจากใช้งานได้ 2-3 วัน เราได้สังเกตเห็นเลนส์กล้องด้านหลัง ตกขอบเล็กน้อย ซึ่งมันดูไม่ปกติ เราจึงเข้าไปถามที่ทรูอีกครั้ง พนง.ขายคนเดิมบอกให้เราไปหาที่ซัมซุง เซอร์วิส ถ้าเครื่องมีปัญหาจริง ทางเทคนิค ทางซัมซุงจะออกใบเคลมให้ แต่พอไปที่ซัมซุงเค้าแจ้งว่าเพิ่งซื้อเครื่องมาแค่ 2-3 วัน ให้คุยกะทรูก่อน ยังไม่ถึงขอบเขตของซัมซุงเซอร์วิสที่เกิน 7 วันหลังจากซื้อเครื่องแล้ว หลังจากวันนั้น เราก็พยายามใช้กล้องเพื่อหาสิ่งผิดปกติ ของเลนส์ที่มันดูหล่นๆขอบ โฟกัสไม่นิ่ง จนเรามาเจอที่กล่องของ Note5 นี่เองว่า ใช่แล้ว!!!! โดนทรูเอาเครื่องที่เคยแกะแล้ว และคงมีปัญหาลูกค้าไม่รับ นำมาซีลกล่องใหม่ + แปะสติ้กเกอร์ใหม่ Do not accept if seal is broken ด้วย และเปิดกล่องให้เราโดนกรีดด้านที่เป็นบาร์โค้ด ซึ่งโดยปกติชาวบ้านเค้าไม่กรีดฝั่งนี้กัน ส่วนสติ้กเกอร์ Do not accept if seal is broken ถูกแปะทับ 2 ชั้น ชั้นแรกที่ติดกะกล่องโดนกรีดไปแล้ว และชั้นที่2 แปะทับอีกชั้นอย่างมิดชิด มองจากภายนอกไม่เห็นแต่อย่างใด พอเห็นเท่านั้นก็เข้าใจเจตนาของทรูทันที คุณทำแบบนี้ได้ไง ดูถูกลูกค้าได้ยังไง เรามั่นใจว่าจะพยายามเช็คเครื่องให้โอเคที่สุด และไม่คิดว่าคุณจะทำแบบนี้กับสิทธิที่คุณมอบให้กับลูกค้าเก่า ผิดหวังกับเหตุการณ์นี้มาก ปกติซื้อกับดีแทคตลอดไม่เคยเจอแบบนี้เลย ครั้งนี้ครั้งแรกที่มาซื้อเครื่องกับทรูมูฟ หลังจากนั้นเราเข้าไปติดต่อที่ทรูมูฟอีกครั้ง ได้คุยกับผจก.สาขา และแจ้งมาเครื่องกล่องนี้มาจากซัมซุงนะคะ โดยที่สาขาไม่รู้ โอเคแล้วเราถามว่า จะแก้ไขยังไงคะ ดูเห็นๆ ว่าเป็นเครื่องที่แกะมาก่อนแล้ว ยังแก้ตัวว่าสติ้กเกอร์ปกตินะคะ เราจึงเอากล่องnote5 ของเพื่อนเราอีก 2 เครื่องให้ดูว่า ปกติมันคือยังไงนะคะ ผจก.จึงเพิ่งกระจ่างมั้งคะ และแจ้งเราว่า ตอนซื้อเราแกะไป 2เครื่องแล้ว ทางแก้ปัญหาของผจก.คือ เมื่อเราไม่พอใจในสินค้า จึงขอปฏิเสธการขายเราค่ะ ขอคืนเงินให้และให้คืนเครื่อง????? นี่คือวิธีแก้ปัญหาของศูนย์ รับผิดชอบเราแบบนี้ ทางแก้ที่สอง ผจก.ให้เราไปคุยกะซัมซุงค่ะ ว่าเครื่องเรากล้องเลนส์ตก ให้ซัมซุงออกใบเคลมเครื่องใหม่ให้ และนำใบเคลมมาเปลี่ยนเครื่องที่นี่ โดยไม่ได้ยอมรับเรื่องเครื่องโดนแกะมาแล้ว เราจึงขอเลือกคืนเครื่องคืนเงินค่ะ บอกตรงๆว่ากลัวศูนย์นี้ โดยวิธีปฏิบัติและแก้ปัญหาแบบกำปั้นทุบดิ และไม่แคร์ลูก เราเสียค่าติดฟิลม์ไป 500 บาทที่คงไม่ได้คืน เสียเวลามา 2-3 แต่พนง.ไม่ได้ดูแลเราหรือแสดงกิริยาอยากจะดูแลเราเลย ผิดหวังมาก เลยอยากจะเตือนเพื่อนๆนะคะ ว่าขนาดซื้อศูนย์ยังโดนแบบนี้ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวนเจ้าหน้าที่ซัมซุงทางนี้หน่อยครับ
รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยครับ เนื่องจากผมได้ปล่อยขายอุปกรณ์กล่อง note 5 มีหูฟัง(มาจากกล่องไม่เคยแกะใช้งาน) คู่มือ ให้แก่สมาชิกท่านนึงในกลุ่ม note 5ทีนี้หลังจากเค้าได้รับของแล้วปรากฎว่าหูฟังฟังได้ข้างน
mawin200x
สั่งแรมโน๊ตบุ๊คจาก advice มาแต่มีร่องรอยการแกะ?
อยากทราบว่าเป็นนโยบายของบริษัทหรอครับ ผมสั่งตัวที่สองแล้ว ตัวแรกกล่องที่ใส่มาตัวสติ้กเกอร์ quality seal ฝากล่องถูกแกะเปิดกล่องแต่ตัวกล่องใส่แรมข้างในอีกชั้น ยังอยู่ดีไม่มีร่องรอยการแกะ แต่วันนี้ผมสั่
สมาชิกหมายเลข 3455574
มีใครที่ใช้โทรศัพท์เรือธงของค่ายsamsung แล้วจอขาวฝั่งขวามือบ้างมั้ย และมีใครได้รับการรับผิดชอบจากsamsungแล้วบ้างค่ะ
ต้นเรื่องคือ เราใช้โทรศัพท์ของค่าย SUMSUNG รุ่นที่ใช้คือ S 22 Ultra 5g เสียความรู้สึกมากกับการที่ซัมซุงนิ่งเฉยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ได้มีการอัพเดตโทรศัพท์ช่วงเดือนกันยายน 2567 หลังจากอัพเดตแล้วเครื
สมาชิกหมายเลข 9166023
สั่งซื้อของจากSamsung offial store ในช็อปปี้ แต่ได้ของพัง
วันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา เราได้สั่งสินค้า samsung galaxy tab s6 lite จากแอปช้อปปี้ ผ่านSamsung Official Store จ่ายเงินวันที่ 5 รอสินค้าจนวันที่12 ต้องโทรตามโทรจิก ทั้งช้อปปี้ ทั้ง นินจาแวน ทั้งร้านค้
tarodanex
ไม่อยากเข้าศูนย์ซัมซุง รบกวานถามผู้รู้ค่ะ
เบื่อเข้าศูนย์ซัมซุง แต่ s4 มีปัญหา เครื่องร้อน แล้วค้างกด หรือเลื่อนไปไหนไม่ได้เลย เคยเอาไปให้ที่ซัมซุงเค้าดูเค้าบอกว่าเป็นที่ฟิลม์กันรอยไม่ดีแกะออกแล้วยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ อีกปัญหานึงค่ะ ทำไม่จู่ก็ข
สมาชิกหมายเลข 1057173
สายชาจซัมซุง
เราอยากรู้ว่าสายชาจซัมซุงNote5และหูฟังNote5มีขายที่ศูนย์บริการซัมซุงมั้ยคะ?
สมาชิกหมายเลข 4017710
Samsung Galaxy Grand , AIS เทเลวิช จะถามหาความรับผิดชอบจากใคร?
สวัสดีค่ะ วันนี้มีข้อข้องใจจะถามหาความรับผิดชอบ ทนเสียเวลาต่อไปไม่ไหวแล้วค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวาน (21 เม.ย.56) เราได้ซื้อโทรศัพท์ Samsung Grand มาจากร้านเทเลวิช สาขาแฟชั่นไอแลนด์ค่ะ ปรากฏว่าเมื่
Miss Lolipop
ทำไมต้องลงใบมีดคัตเตอร์ใส่กล้องมือถือ note3 ฉ้านนนนนน
แอบมาบ่น ยังไม่หายงอนคนขาย ติดที่นางคงไม่มีเจตนาร้าย เราเลยไม่เหวี่ยง แต่ก็งอนอะ คือเราไปซื้อ note3 ที่ฟิวรังสิตศูนย์ดีแทค แซทเทิลไลท์ เมื่อวันที่ 28 เดือนที่แล้ว คนขายที่ไหนก็ดูออกอะนะว่าเราจะเอาเลย
petite_witch
หมดความไว้ใจ ไปรษณีย์ไทยมีสิทธิ์แกะของก่อนส่งถึงผู้รับด้วยเหรอคะ แกะทุกกล่องที่ส่ง มีรูปทุกขั้นตอน
อัพเดท ล่าสุดมีเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์มาตอบแล้ว ว่าไม่มีนโยบายกรีด หรือ แกะ กำลังตรวจสอบโดยส่งข้อมูลไปหลังไมค์ ถ้าได้คำตอบจากไปรษณีย์แล้วเราขอลบกระทู้นะคะ ส่งของที่ไปรษณีย์ไทยสาขาสะพานควาย เรื่องของเรื่
สมาชิกหมายเลข 1792596
แกะสตื้กเกอร์ ด้านหลัง Note 5 ออก
เป็นสติ้กเกอร์ สี่เหลี่ยมสีขาวใบเล็กๆ ติดอยู่หลัง เครื่อง note5 แกะแล้วไม่รู้ลืมทิ้งไว้ไหน สติ้กเกอร์จะมี โค้ด ซีเรียลตัวเครื่อง ต่างๆ จะมีผลต่อประกันร้านเปลี่ยนเครื่อง 7 วัน กับประกันศูนย์ มั้ยครั
สมาชิกหมายเลข 1080216
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวังง!!! ศูนย์ทรูมูฟ ขาย Note5 เครื่องแกะแล้วให้ลูก ทำไม่รู้ไม่ชี้โยนความผิดให้ซัมซุง !!!
เราได้ไปซื้อ Galaxy Note5 ที่ทรูมูฟเซ็นทรัลพระรามสอง โดยใช้สิทธิ์ลูกค้าเก่า ลด 2,000 บาท เครื่องแรกที่พนักงานนำมาแกะให้ มันมีรอยขีดลึกที่ขอบเครื่อง ซึ่งแน่นอนว่าลูกค้าเห็นรอยแบบนั้นย่อมไม่รับสินค้า พนักงานปรึกษากันอยู่นานก่อนจะมาแจ้งว่าเครื่องผ่าน QC ของซัมซุงมาแล้วปกติก็ต้องรับสินค้านะคะ แต่...จะทำการเปิดให้อีก1เครื่องและลูกค้าต้องเลือกรับเครื่องใดเครื่องหนึ่ง ซึ่งเราก็โอเคนะคะ เข้าใจว่าคงไม่โชคไม่ดีเจอรอยแบบนี้อีกหรอก และปรากฏว่าเครื่องที่2 ภายนอกก็ดูโอเค และเราก็ตรวจเครื่องรับเครื่องที่2 กลับมา และหลังจากใช้งานได้ 2-3 วัน เราได้สังเกตเห็นเลนส์กล้องด้านหลัง ตกขอบเล็กน้อย ซึ่งมันดูไม่ปกติ เราจึงเข้าไปถามที่ทรูอีกครั้ง พนง.ขายคนเดิมบอกให้เราไปหาที่ซัมซุง เซอร์วิส ถ้าเครื่องมีปัญหาจริง ทางเทคนิค ทางซัมซุงจะออกใบเคลมให้ แต่พอไปที่ซัมซุงเค้าแจ้งว่าเพิ่งซื้อเครื่องมาแค่ 2-3 วัน ให้คุยกะทรูก่อน ยังไม่ถึงขอบเขตของซัมซุงเซอร์วิสที่เกิน 7 วันหลังจากซื้อเครื่องแล้ว หลังจากวันนั้น เราก็พยายามใช้กล้องเพื่อหาสิ่งผิดปกติ ของเลนส์ที่มันดูหล่นๆขอบ โฟกัสไม่นิ่ง จนเรามาเจอที่กล่องของ Note5 นี่เองว่า ใช่แล้ว!!!! โดนทรูเอาเครื่องที่เคยแกะแล้ว และคงมีปัญหาลูกค้าไม่รับ นำมาซีลกล่องใหม่ + แปะสติ้กเกอร์ใหม่ Do not accept if seal is broken ด้วย และเปิดกล่องให้เราโดนกรีดด้านที่เป็นบาร์โค้ด ซึ่งโดยปกติชาวบ้านเค้าไม่กรีดฝั่งนี้กัน ส่วนสติ้กเกอร์ Do not accept if seal is broken ถูกแปะทับ 2 ชั้น ชั้นแรกที่ติดกะกล่องโดนกรีดไปแล้ว และชั้นที่2 แปะทับอีกชั้นอย่างมิดชิด มองจากภายนอกไม่เห็นแต่อย่างใด พอเห็นเท่านั้นก็เข้าใจเจตนาของทรูทันที คุณทำแบบนี้ได้ไง ดูถูกลูกค้าได้ยังไง เรามั่นใจว่าจะพยายามเช็คเครื่องให้โอเคที่สุด และไม่คิดว่าคุณจะทำแบบนี้กับสิทธิที่คุณมอบให้กับลูกค้าเก่า ผิดหวังกับเหตุการณ์นี้มาก ปกติซื้อกับดีแทคตลอดไม่เคยเจอแบบนี้เลย ครั้งนี้ครั้งแรกที่มาซื้อเครื่องกับทรูมูฟ หลังจากนั้นเราเข้าไปติดต่อที่ทรูมูฟอีกครั้ง ได้คุยกับผจก.สาขา และแจ้งมาเครื่องกล่องนี้มาจากซัมซุงนะคะ โดยที่สาขาไม่รู้ โอเคแล้วเราถามว่า จะแก้ไขยังไงคะ ดูเห็นๆ ว่าเป็นเครื่องที่แกะมาก่อนแล้ว ยังแก้ตัวว่าสติ้กเกอร์ปกตินะคะ เราจึงเอากล่องnote5 ของเพื่อนเราอีก 2 เครื่องให้ดูว่า ปกติมันคือยังไงนะคะ ผจก.จึงเพิ่งกระจ่างมั้งคะ และแจ้งเราว่า ตอนซื้อเราแกะไป 2เครื่องแล้ว ทางแก้ปัญหาของผจก.คือ เมื่อเราไม่พอใจในสินค้า จึงขอปฏิเสธการขายเราค่ะ ขอคืนเงินให้และให้คืนเครื่อง????? นี่คือวิธีแก้ปัญหาของศูนย์ รับผิดชอบเราแบบนี้ ทางแก้ที่สอง ผจก.ให้เราไปคุยกะซัมซุงค่ะ ว่าเครื่องเรากล้องเลนส์ตก ให้ซัมซุงออกใบเคลมเครื่องใหม่ให้ และนำใบเคลมมาเปลี่ยนเครื่องที่นี่ โดยไม่ได้ยอมรับเรื่องเครื่องโดนแกะมาแล้ว เราจึงขอเลือกคืนเครื่องคืนเงินค่ะ บอกตรงๆว่ากลัวศูนย์นี้ โดยวิธีปฏิบัติและแก้ปัญหาแบบกำปั้นทุบดิ และไม่แคร์ลูก เราเสียค่าติดฟิลม์ไป 500 บาทที่คงไม่ได้คืน เสียเวลามา 2-3 แต่พนง.ไม่ได้ดูแลเราหรือแสดงกิริยาอยากจะดูแลเราเลย ผิดหวังมาก เลยอยากจะเตือนเพื่อนๆนะคะ ว่าขนาดซื้อศูนย์ยังโดนแบบนี้ได้