รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยครับ
เนื่องจากผมได้ปล่อยขายอุปกรณ์กล่อง note 5 มีหูฟัง(มาจากกล่องไม่เคยแกะใช้งาน) คู่มือ ให้แก่สมาชิกท่านนึงในกลุ่ม note 5ทีนี้หลังจากเค้าได้รับของแล้วปรากฎว่าหูฟังฟังได้ข้างนึงอีกข้างฟังไม่ได้จึงให้พี่เค้าลองเอาอุปกรณ์ไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงใกล้บ้านปรากฎว่าเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถเคลมให้ได้เนื่องจากขาด "ตัวเครื่อง" ในการเคลม แต่ผมได้นำเครื่อง note5 ไปเทรดกับศูนย์ซัมซุงมาบุญครองเพื่อเป็นส่วนลดแลกซื้อ note fe แล้ว วันนี้ผมเลยลองโทรหาศูนย์ซัมซุงที่สีลม พนง.ชื่อ จันทิกา วงศ์ผลรับเรื่องแต่พูดยืนยันอย่างเดิมว่าต้องใช่ตัวเครื่องเท่านั้นในการคีย์ซีเรียล ผมก้เลยบอกว่าผมมีเอกสารทุกอย่าง ทั้งกล่อง สติ๊กเกอร์อี่มีหลังเครื่อง ใบเสร็จ และใบเอกสารซื้อขายที่ซื้อที่ช้อปทรูทั้งหมด ทำไมต้องการเครื่องอีกในเมื่อเครื่องมันเทรดไปแล้ว พนง.ท่านนี้ก้ได้แต่พูดปัดเป่า (น้ำเสียงแย่มาก) ไม่มี Service mind ที่จะคอยช่วยเหลือลูกค้าและไม่เข้าใจปัญหาของลูกค้าเลย อยากทราบว่าตอนนี้พอจะมีทางไหนที่จะสามารถเคลมหูฟังได้บ้างครับ (ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งาน) รบกวนติดต่อกลับมาทางหลังไมค์หน่อยครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ซัมซุงทางนี้หน่อยครับ
เนื่องจากผมได้ปล่อยขายอุปกรณ์กล่อง note 5 มีหูฟัง(มาจากกล่องไม่เคยแกะใช้งาน) คู่มือ ให้แก่สมาชิกท่านนึงในกลุ่ม note 5ทีนี้หลังจากเค้าได้รับของแล้วปรากฎว่าหูฟังฟังได้ข้างนึงอีกข้างฟังไม่ได้จึงให้พี่เค้าลองเอาอุปกรณ์ไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงใกล้บ้านปรากฎว่าเจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถเคลมให้ได้เนื่องจากขาด "ตัวเครื่อง" ในการเคลม แต่ผมได้นำเครื่อง note5 ไปเทรดกับศูนย์ซัมซุงมาบุญครองเพื่อเป็นส่วนลดแลกซื้อ note fe แล้ว วันนี้ผมเลยลองโทรหาศูนย์ซัมซุงที่สีลม พนง.ชื่อ จันทิกา วงศ์ผลรับเรื่องแต่พูดยืนยันอย่างเดิมว่าต้องใช่ตัวเครื่องเท่านั้นในการคีย์ซีเรียล ผมก้เลยบอกว่าผมมีเอกสารทุกอย่าง ทั้งกล่อง สติ๊กเกอร์อี่มีหลังเครื่อง ใบเสร็จ และใบเอกสารซื้อขายที่ซื้อที่ช้อปทรูทั้งหมด ทำไมต้องการเครื่องอีกในเมื่อเครื่องมันเทรดไปแล้ว พนง.ท่านนี้ก้ได้แต่พูดปัดเป่า (น้ำเสียงแย่มาก) ไม่มี Service mind ที่จะคอยช่วยเหลือลูกค้าและไม่เข้าใจปัญหาของลูกค้าเลย อยากทราบว่าตอนนี้พอจะมีทางไหนที่จะสามารถเคลมหูฟังได้บ้างครับ (ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้งาน) รบกวนติดต่อกลับมาทางหลังไมค์หน่อยครับ