ทำไมต้องลงใบมีดคัตเตอร์ใส่กล้องมือถือ note3 ฉ้านนนนนน

กระทู้สนทนา
แอบมาบ่น ยังไม่หายงอนคนขาย ติดที่นางคงไม่มีเจตนาร้าย เราเลยไม่เหวี่ยง แต่ก็งอนอะ คือเราไปซื้อ note3 ที่ฟิวรังสิตศูนย์ดีแทค แซทเทิลไลท์ เมื่อวันที่ 28 เดือนที่แล้ว คนขายที่ไหนก็ดูออกอะนะว่าเราจะเอาเลย ใจจริงเราจะไปซื้อที่ศูนย์ AIS เพราะเราใช้เบอร์เค้า แต่เค้าไม่มีสีขาว ถามอีกร้านคนละชื่อก็ไม่มี แต่พอดีที่ดีแทคมี (คนขายเป็นคนน่ารักน่าเอาไปเลี้ยงดี คนที่ซื้อมือถือให้เราเค้าบอก 5555) นางเทคแคร์ดีนะ ตอนนางเอามือถือมาตั้งเราจะแกะแต่ไม่กล้า สักพักนางหยิบมีดคัตเตอร์มา บอกแกะได้เลย พอเราจะเอามาแกะนางบอกเดี๋ยวหนูแกะให้ค่ะ เรายื่นให้แล้วใจหายตามมา แทบอยากขอเปลี่ยนกล่องใหม่ เพราะนางลงใบมีดคัตเตอร์ไปที่กลางกล่องด้านข้าง คือแค่กล่องชั้นก็ไม่อยากให้เป็นรอยแล้ว โอ๊ยยยยย ใจอยากขอเปลี่ยนมาก แต่ไม่กล้าพูด กลับมาเอาสก๊อตเทปอย่างดีที่เป็นลายสวยๆ มาแปะปิดรอยใบมีด แบบคนนอยด์ๆ ก็โอเค พอคือๆ กับกล่องลายไม้สีบีชได้ 55555


เอาเรื่องนี้มาคุยกับพี่ที่รู้จักที่ทำงาน แกซื้อที่ศูนย์ทรูเซ็นทรัลปิ่นเกล้า สั่งตั้งแต่ตอนยังไม่เปิดตัวเพราะแกจะเอาประกัน แกก็เจอแบบนี้เหมือนกัน แกบอกแกก็ได้แต่อึ้ง เราคิดเลย ตอนเดินกลับเจอศูนย์ทรูที่คิดว่าทำไมไม่เจอตั้งแต่แรก พอได้ยินแบบนี้เลยแบบ เอิ่ม..... ชั้นว่าร้านไหนก็คงลงรอยใบมีดคัตเตอร์ใส่กล่องกันหมดแน่ๆ แต่ว่ามีอยู่คนซื้อ Zoom s4 เราไปดูกล่องเค้าไม่ฝากรอยเลยอะ แถมได้ผ้าห่มซัมซุงด้วย ของเราได้แค่ปฎิทินดีแทค 2 อัน ร่มโนเกีย 1 อัน แอบคิดเลย ชั้นซื้อของซัมซุงนะ แกแอบเอาของแถมไปเก็บกันเองหมดแล้วใช่มั๊ยผ้าห่มหน่ะ ส่วนรุ่นพี่เราหนักกว่าไม่ได้อะไรเลย ก็เลยมาคิด ช่างมันเหอะ เครื่องไม่มีปัญหาก็น่าจะพอแระ อีก 2-3 ปีเปลี่ยนเครื่องใหม่ตามเทคโนโลยีค่อยว่ากัน คราวนี้ชั้นจะไม่พลาดขอแกะกล่องเอง และไม่พลาดทวงของแถมตามยี่ห้อแน่ แบบว่าตอนที่ซื้อเครื่องนี้เรามัวแต่ตื่นเต้นเกิดไง ว่าชั้นจะได้ note3 แล้ว กรี๊ดๆๆๆๆ พลาดเลย

นิดนึง ถ้าตัวแทนจำหน่ายค่ายไหนเห็นเอาเรื่องการแกะซีลกล่องสินค้าไปอบรมพนักงานด้วยนะคะ เจ้าของเค้านอยด์กันทุกเพศทุกวัยอะพอเจอแบบนี้


>_<
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่