บอกก่อนนะคะว่าเราค่อนข้างเป็นคนเรื่องมาก โดยเฉพาะเรื่องกิน
วันนี้พี่ที่ทำงานจะสั่ง Oishi delivery ซึ่งเราก็สั่งด้วย เราสั่งข้าวหน้าปลาซาบะ กับปูอัดอลาสก้าเป็นถุงราคา 65 บาท(สั่งปูอัด เพราะจะกินกับสลัด) แต่พนักานส่งปูอัดอลาสก้าแบบพร้อมกิน ราคา 99 บาท เราเลยถามว่า เปลี่ยนได้ไหมคะ พนักงานบอกว่าสงสัย Call center จดผิด ถ้ามีอะไรโทรบอก Call center ได้เลยครับ
เราเลยอยากจะโทรไปหา Call center เจตนาของเราคืออยากจะถามว่า มันสามารถเปลี่ยนได้ไหมเพราะเราไม่ได้อยากได้ปูอัดแบบนี้ โดยที่เราอาจจะไปเปลี่ยนที่สาขาเองไม่ได้ให้พนักงานมาเปลี่ยนให้ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร อันนี้คือสิ่งที่เราคิดนะคะ
พอเราบอกพี่ที่ทำงานว่า "พี่หนูขอใบเสร็จหน่อย จะโทรไปที่Call center" พี่ที่ยืนอยู่ตรงนั้น 3 คน "โอ้ยยย" พร้อมกันแล้ว 1 ในนั้นก็ขึ้นเสียงใส่เราว่า "จะโทรไปทำไม เดี๋ยวพี่ซื้อต่อเอง!" เราเลยคิดในใจแบบ เห้ยยแล้วทำไมต้องมาขึ้นเสียงด้วยว่ะ เออรู้ว่าเรื่องมากแต่การที่เราจะโทรไป Call center เพื่อถามมันผิดมากนักหรอ ทั้งๆที่พวกพี่เค้าก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเรื่องนี้นิ สรุปว่าเลยไม่ได้โทรไปค่ะ พี่เค้าซื้อต่อ ประเด็นคือ เราเรื่องมากไปหรอคะ?
สั่งอาหารเดลิเวอรี่ แต่พนักงานส่งมาผิดแถมต้องจ่ายแพงกว่าเป็นคุณจะทำยังไงคะ?
วันนี้พี่ที่ทำงานจะสั่ง Oishi delivery ซึ่งเราก็สั่งด้วย เราสั่งข้าวหน้าปลาซาบะ กับปูอัดอลาสก้าเป็นถุงราคา 65 บาท(สั่งปูอัด เพราะจะกินกับสลัด) แต่พนักานส่งปูอัดอลาสก้าแบบพร้อมกิน ราคา 99 บาท เราเลยถามว่า เปลี่ยนได้ไหมคะ พนักงานบอกว่าสงสัย Call center จดผิด ถ้ามีอะไรโทรบอก Call center ได้เลยครับ
เราเลยอยากจะโทรไปหา Call center เจตนาของเราคืออยากจะถามว่า มันสามารถเปลี่ยนได้ไหมเพราะเราไม่ได้อยากได้ปูอัดแบบนี้ โดยที่เราอาจจะไปเปลี่ยนที่สาขาเองไม่ได้ให้พนักงานมาเปลี่ยนให้ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไร อันนี้คือสิ่งที่เราคิดนะคะ
พอเราบอกพี่ที่ทำงานว่า "พี่หนูขอใบเสร็จหน่อย จะโทรไปที่Call center" พี่ที่ยืนอยู่ตรงนั้น 3 คน "โอ้ยยย" พร้อมกันแล้ว 1 ในนั้นก็ขึ้นเสียงใส่เราว่า "จะโทรไปทำไม เดี๋ยวพี่ซื้อต่อเอง!" เราเลยคิดในใจแบบ เห้ยยแล้วทำไมต้องมาขึ้นเสียงด้วยว่ะ เออรู้ว่าเรื่องมากแต่การที่เราจะโทรไป Call center เพื่อถามมันผิดมากนักหรอ ทั้งๆที่พวกพี่เค้าก็ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเรื่องนี้นิ สรุปว่าเลยไม่ได้โทรไปค่ะ พี่เค้าซื้อต่อ ประเด็นคือ เราเรื่องมากไปหรอคะ?