ผมอ้างอิงถึงกระทู้นี่ นะครับ
http://pantip.com/topic/33899230 ทำไม ดูเปลี่ยนง่ายดาย โทรไปเปลี่ยนได้เลย แต่ของผม เป็นลูกค้า docsis 1 บัญชี Truemove H อีก 2 เบอร์มาหลายปีแล้ว ติดต่อไปหลายรอบแล้ว แต่ละครั้งจะมีปัญหา มาที่ละอย่าง 2 อย่าง ขอบ่นหน่อย
ครั้งแรก ติดต่อทาง Chat แล้วให้เจ้าหน้าที่ ฝ่ายขายโทรมา. คุยไปคุยมา บอกขอเช็ครายละเอียดก่อน แล้วก็บอกว่า บัญชีที่ผมใช้ ทั้ง 3 บัญชี ติดปัญหา เคยไปรับ กล่อง Truemove H อยู่ทำให้ไม่สามารถใช้โปรนี้ได้ ให้ผมไป ติดต่อ True shop เพื่อปลดเรื่องกล่อง และติดต่อ ใช้โปรที่ นั่นเลย
ผมก็เดินทาง หิ้วกล่องไป คืนที่ shop เล่ารายละเอียดให้ เจ้าหน้าที่ ฟัง เจ้าหน้าที่ก็ปลดกล่องให้ คราวนี้ พอจะผูกโปร 4 บริการ มาอีกแล้วครับปัญหาใหม่ พื้นที่ ที่ผม ไม่มีเบอร์โทรศัพท์บ้าน ให้ติดต่อใหม่ในเดือน ก้นยายน หรือให้ติดต่อ ผ่าน CC ก็ได้
พอขึ้นเดือน กันยายน ก็ติดต่อ ผ่าน 1686 ก็รับเรื่องให้ ฝ่ายขายโทรมา ผมก็แจ้งความประสงค์ และบอกว่า ครั้งที่แล้วมีปัญหาเรื่อง กล่อง ก็ไปปลดแล้ว เรื่องไม่มีเบอร์บ้าน เจ้าหน้าที่บอก น่าจะมีเข้ามาแล้ว ขอเช็ค รายละเอียด ก่อน อีกหลายชั่วโมงก็โทรมาบอก ของ พี่ มีปัญหา เบอร์ Truemove H ติด แพคเกจ ทั้ง 2 เบอร์ ให้ติดต่อ Truemove H ส่วน Internet บ้าน ของพี่ ก็มีติดโปร upgrade upload 2 เมก ให้ติดต่อ Trueonline นอกจากนี้ ใบแจ้งหนี้ที่อยู่ ก็ไม่ตรงกัน ผมก็งง บ้านก็มีบ้านเดียว ถึงวันนี้ใบแจ้งหนี้ก็เห็นมาที่บ้านครบ แล้ว บอกไม่ตรงกัน
สรุป ทำงัยดี ปิดบัญชีให้หมดเลยดีมั้ยครับเนี่ย ดูชีวิต จะวุ่นวายมาก ทำไม ไม่ แจ้งปัญหา ให้หมดว่ามีอะไร ไม่ใช่มาที่ละ ข้อ 2 ข้อ นี่ราชการ เขาก็ออกกฎหมายมาคุ้มครอง ปชช. แล้ว ว่า การแจ้งเพิ่มหลักฐาน หรือ ข้อมูลต้องแจ้งภายในครั้งเดียว แล้วทำไม การบริการ แต่ละอย่าง ก็เป็นของ True ทั้งหมด ทำไม ไม่เป็นบริการที่จุดเดียว จบ จะทำอะไร ก็ทำ ให้ เรื่องมันจบซะ จะเปลี่ยนโปร ก็เป็นไปตามที่เจ้าของบัญชี ร้องขออยู่แล้วทำไมจะต้อง ทำให้วุ่นวาย หลาย ขั้นตอน
CC ใน pantip พอช่วยประสานงานให้ได้มั้ยครับ
True Smart choice 4 บริการ ทำไม จะใช้ มันยากเย็นจริงๆ
ครั้งแรก ติดต่อทาง Chat แล้วให้เจ้าหน้าที่ ฝ่ายขายโทรมา. คุยไปคุยมา บอกขอเช็ครายละเอียดก่อน แล้วก็บอกว่า บัญชีที่ผมใช้ ทั้ง 3 บัญชี ติดปัญหา เคยไปรับ กล่อง Truemove H อยู่ทำให้ไม่สามารถใช้โปรนี้ได้ ให้ผมไป ติดต่อ True shop เพื่อปลดเรื่องกล่อง และติดต่อ ใช้โปรที่ นั่นเลย
ผมก็เดินทาง หิ้วกล่องไป คืนที่ shop เล่ารายละเอียดให้ เจ้าหน้าที่ ฟัง เจ้าหน้าที่ก็ปลดกล่องให้ คราวนี้ พอจะผูกโปร 4 บริการ มาอีกแล้วครับปัญหาใหม่ พื้นที่ ที่ผม ไม่มีเบอร์โทรศัพท์บ้าน ให้ติดต่อใหม่ในเดือน ก้นยายน หรือให้ติดต่อ ผ่าน CC ก็ได้
พอขึ้นเดือน กันยายน ก็ติดต่อ ผ่าน 1686 ก็รับเรื่องให้ ฝ่ายขายโทรมา ผมก็แจ้งความประสงค์ และบอกว่า ครั้งที่แล้วมีปัญหาเรื่อง กล่อง ก็ไปปลดแล้ว เรื่องไม่มีเบอร์บ้าน เจ้าหน้าที่บอก น่าจะมีเข้ามาแล้ว ขอเช็ค รายละเอียด ก่อน อีกหลายชั่วโมงก็โทรมาบอก ของ พี่ มีปัญหา เบอร์ Truemove H ติด แพคเกจ ทั้ง 2 เบอร์ ให้ติดต่อ Truemove H ส่วน Internet บ้าน ของพี่ ก็มีติดโปร upgrade upload 2 เมก ให้ติดต่อ Trueonline นอกจากนี้ ใบแจ้งหนี้ที่อยู่ ก็ไม่ตรงกัน ผมก็งง บ้านก็มีบ้านเดียว ถึงวันนี้ใบแจ้งหนี้ก็เห็นมาที่บ้านครบ แล้ว บอกไม่ตรงกัน
สรุป ทำงัยดี ปิดบัญชีให้หมดเลยดีมั้ยครับเนี่ย ดูชีวิต จะวุ่นวายมาก ทำไม ไม่ แจ้งปัญหา ให้หมดว่ามีอะไร ไม่ใช่มาที่ละ ข้อ 2 ข้อ นี่ราชการ เขาก็ออกกฎหมายมาคุ้มครอง ปชช. แล้ว ว่า การแจ้งเพิ่มหลักฐาน หรือ ข้อมูลต้องแจ้งภายในครั้งเดียว แล้วทำไม การบริการ แต่ละอย่าง ก็เป็นของ True ทั้งหมด ทำไม ไม่เป็นบริการที่จุดเดียว จบ จะทำอะไร ก็ทำ ให้ เรื่องมันจบซะ จะเปลี่ยนโปร ก็เป็นไปตามที่เจ้าของบัญชี ร้องขออยู่แล้วทำไมจะต้อง ทำให้วุ่นวาย หลาย ขั้นตอน
CC ใน pantip พอช่วยประสานงานให้ได้มั้ยครับ