ผมเคยส่งอีเมลล์ไปศูนย์ทรูแบบนี้
============================================
เรียนศูนย์ทรูฯ
เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 กระผมได้ติดต่อศูนย์ทรูฯ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เพื่อส่งซ่อมเครื่อง SAMSUNG GALAXY TABS 8.4 GOLD โดยแจ้งอาการคือ ชาร์ตไฟไม่เข้า รีบูตเองตลอดเวลา (S/N: RF2F615****) และเจ้าหน้าที่ (Pru**) ก็ได้บันทึกอาการเสียที่ตรวจพบคือ พลังงาน-เครื่องดับเอง [B81], การเชื่อมต่อผ่านสาย USB [B0J] + ชาร์ตไฟไม่เข้า รีบูตเองตลอดเวลา Repair (Dead Case) ซึ่งปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาภายในตัวเครื่อง สภาพตัวเครื่องภายนอกไม่ได้มีรอยแตกใดๆ และสินค้ายังอยู่ในช่วงรับประกัน (ส่งซ่อม 02/07/2015 สิ้นสุดอายุการรับประกันสินค้า 02/08/2015) หมายเลข Job No. 428-15073*-***
หลังจากนั้นกระผมได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ถึง 3 ครั้ง
1. โดยครั้งแรกเจ้าหน้าที่ (ผู้ชาย) ได้โทรมาแจ้งว่าเครื่องของกระผม มีอาการหน้าจอแตก ต้องเปลี่ยนหน้าจอ โดยมีค่าใช้จ่ายประมาณ 6,000 กว่าบาท เพราะเป็นเครื่องนอกประกัน กระผมได้แจ้งไปว่าอาการที่แจ้งมาไม่ตรงกับอาการที่แจ้งซ่อมไป สภาพเครื่องที่ส่งไปเป็นอาการชาร์ตไฟไม่เข้า และรีบูตเองตลอดเวลา ไม่ได้มีอาการหน้าจอแตกแต่อย่างใด รวมถึงเครื่อง ณ วันที่ส่งซ่อมก็ยังอยู่ในระยะประกัน เจ้าหน้าที่ได้อ้างว่าได้รับการติดต่อมาจากศูนย์ฯ SAMSUNG มาแค่นี้ จะแจ้ง/ติดต่อกระผมมาอีกครั้ง
2. ครั้งที่สองเจ้าหน้าที่ (ผู้หญิงแจ้งชื่อว่า Ancha***) ได้ติดต่อมาอีกครั้งและพูดจาเหมือนเดิมคือแจ้งว่าหน้าจอแตกต้องเปลี่ยนหน้าจอ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพราะเครื่องไม่ได้อยู่ในประกัน โดยไม่มีการดำเนินการตรวจสอบหรือต่อเรื่องจากครั้งที่แล้วแต่อย่างใด กระผมก็แจ้งเหตุผลเดิมไป โดยครั้งนี้กระผมมีความกังวลถึงการบริการที่เป็นธรรม ความถูกต้องของเครื่องที่ส่งไป มาตรฐานการจัดส่งและป้องกัน/รับผิดชอบกับการเสียหาย โดยไม่ปัดภาระการรับผิดชอบให้ลูกค้า และเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาเหมือนเดิมว่าจะแจ้ง/ติดต่อกระผมมาอีกครั้ง
3. ครั้งล่าสุด กระผมได้รับการติดต่อเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2558 โดยเจ้าหน้าที่จากศูนย์ฯ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ (Pru**) แจ้งว่าเป็นคนคนเดียวกับที่รับเรื่องส่งซ่อม โดยเจ้าหน้าที่ท่านนี้แจ้งว่าหน้าจอแตก ต้องเปลี่ยนหน้าจอ ต้องเสียค่าใช้จ่าย เช่นเดิม เมื่อกระผมทำการอธิบายไปว่าตอนส่งซ่อมไม่ได้มีอาการแบบนี้ ไม่ปรากฏว่าเครื่องหน้าจอแตกก่อนไปส่ง หากแต่มีอาการอื่นซึ่งเกี่ยวข้องกับระบบภายใน และเครื่องก็อยู่ในช่วงประกันฯ โดยที่กระผมถามไปว่ากระผมได้รับการติดต่อมาแล้วถึงสองครั้งพร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่หญิงท่านนี้ฟัง เจ้าหน้าที่ท่านนี้ก็ได้บอกกระผมว่าไม่ทราบและไม่ได้รับการประสานงานใดๆจากเจ้าหน้าที่ที่ทำการติดต่อกับผมในสองครั้งแรก และได้แก้ตัวว่าวันที่กระผมมาส่งซ่อมเป็นเครื่องเสียที่เปิดไม่ติด และกล่าวหาว่าเครื่องที่กระผมส่งซ่อมเป็นหน้าจอที่แตกอยู่ภายใน (หมายความว่าอย่างไร??? เพราะตอนส่งศูนย์ฯสภาพตัวเครื่องภายนอกไม่ได้มีรอยแตกใดๆ) พร้อมทั้งตำหนิกระผมว่าท่านเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาก่อนหน้านี้แล้วแต่กระผมไม่ได้รับสายเอง และยังกดดันกระผมว่าได้บันทึกการโทรติดต่อไม่ได้ไว้ทุกขั้นตอน ซึ่งการติดต่อในครั้งนี้ทำให้กระผมรู้สึกอึดอัดและผิดหวังกับการไม่ได้รับความเป็นธรรมในการบริการเป็นอย่างสูง อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังแสดงวาจาและอาการปัดความรับผิดชอบ ไม่ได้สนใจจะให้บริการหลังการขายที่ดีเลย พร้อมทั้งอ้าง/แก้ตัว ทำทุกๆอย่างให้กระผมต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ก่อขึ้น และยืนยันอย่างเดียวว่าระบบมันเขียนมาแบบนี้โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลหรือประสานงานใดๆเลย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ท่านนี้ก็ได้แจ้งกระผมว่าจะทำการเขียนข้อความเพิ่มลงไปในระบบ ซึ่งกระผมไม่ทราบได้ว่ามีการเพิ่มข้อความอะไร หรือมีการดัดแปลงข้อมูลอะไร และแจ้งให้กระผมรอต่อไป
ดังเหตุการณ์ที่กล่าวมาข้างต้น กระผมรู้สึกผิดหวังในฐานะลูกค้าผู้ได้รับบริการที่ผิดพลาด และรู้สึกถึงการได้รับความเสียหายในฐานะผู้บริโภค ทั้งๆที่กระผมเป็นลูกค้าที่ดีของบริษัททรูฯ มานาน จึงขอความเป็นธรรมในความรับผิดชอบ การตรวจสอบ และการแก้ไขปัญหา ให้สิ้นสุด/เรียบร้อย และเป็นธรรม จักขอบพระคุณยิ่ง ทั้งนี้กระผมขอส่งข้อมูล ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชน และเบอร์ติดต่อ ดังรายละเอียดด้านล่าง
ชื่อ-นามสกุล: *****
เลขบัตรประชาชน: *****
เบอร์ติดต่อ: 095*******
จึงขอเรียนมาเพื่อพิจารณาตรวจสอบ และแก้ปัญหาการบริการดังกล่าว
============================================
และ จนท. ก็ตอบอีเมลล์ วันที่ 27 สิงหาคม 2558 มาว่า
ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวนะครับ ทั้งนี้ทางเราได้รับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเรียบร้อย หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ
intelligence by TRUE.
กระผมก็ใจชื้นขึ้นหน่อยคิดว่าจะมีการตามเรื่องแก้ไข และกระผมก็ได้รอต่อไป
============================================
รอๆจนวันที่ 8 กันยายน 2558 ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้น กระผมก็ได้ส่งอีเมลล์ตอบไปว่า
เรียนคุณเจ้าหน้าที่
ขณะนี้ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ได้ทำการคืนเครื่องที่ไม่ได้รับการซ่อม มาให้กระผมในวันที่ 8 ก.ย. 2558 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งข้อความแจ้งให้เดินทางไปรับเครื่องเท่านั้นโดยไม่โทรติดต่อบอกรายละเอียดใดๆเลย เมื่อกระผมเดินทางมาถึงศูนย์ทรูเพื่อติดต่อจึงได้ทราบว่าเป็นเครื่องเก่าที่ส่งคืนกลับ-ไม่มีการซ่อม พร้อมทั้งไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆเลย อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังกล่าวห้วนๆบอกให้กระผมไปติดต่อศูนย์ซัมซุงฯ เอาเอง แสดงว่ากระผมไม่ได้รับความยุติธรรมใดๆเลย และยังต้องเสียความรู้สึกกับการบริการของเจ้าหน้าที่ที่พยายามโยนภาระให้กระผมโดยไม่รับผิดชอบหรือดูแลใดๆ ตอนนี้มีรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบทั้งจากเจ้าหน้าที่และจากบริษัทฯ
ตอนนี้กระผมรู้สึกผิดหวังกับบริการของทรูมากครับ จึงขอแจ้งให้ทราบและเรียกร้องการรับผิดชอบที่เป็นธรรมอีกครั้งหนึ่ง
*สังเกตว่า เจ้าหน้าที่พยายามไม่แจ้งอะไรกระผมเลย เพื่อหลอกล่อให้กระผมไปเจอและรับของที่ศูนย์ให้ได้ โดยเมื่อกระผมได้ไปถึงศูนย์ฯ พนักงานหน้าบูดไส่ มีผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 2 คนพยายามมาไส่อารมณ์ และก็โดนกดดันให้รับของที่ไม่ได้ทำการซ่อมใดๆ แถมมีอาการหนักกว่าเก่า รอยที่ไม่เคยมีมันก็เกิดขึ้นมา เครื่องที่เคยเปิดติดบ้างก็ดับสนิท ผมขอใบ job จากพนักงานมาดู ทันใดนั้นพนักงาน (Pru**) ก็คว้าใบ job รีบกากบาทและเขียนข้อความว่า “Close ลค. รับเครื่องซ่อมแล้ว” พร้อมเซ็นชื่อตัวเองกำกับคนเดียวโดยผมไม่ได้เซ็นยอมรับอะไรเลย และยังปริ้นเอกสารในระบบที่กรอกกันเอาเองว่า “ลูกค้าปฏิเสธการซ่อม” พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ผู้ชายอีกคนเดินมาบอกว่าไห้ไปหาศูนย์ซัมซุงเอาเอง กระผมพยายามอธิบาย แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า “จะให้ทำยังไง ก็ศูนย์มันแจ้งมาแบบนี้” เป็นการผลักภาระให้กระผมเต็มๆโดยที่กระผมทำอะไรไม่ได้เลย หลังจากนั้นก็ได้แต่เงียบ หยิบเศษเครื่อง และเดินคอตกออกจากศูนย์พร้อมกับความเศร้า ความรู้สึกโดนเอาเปรียบ เอาซากเครื่องมาตั้งบนโต๊ะนั่งดูเงียบๆคนเดียวพร้อมกับถอนหายใจ...
ปล. เอกสารประกอบทุกอย่างเก็บไว้ครบและแสดงให้เจ้าหน้าที่ดูไปแล้วแต่ก็ยังทำเฉยเหมือนเราไปขอทานเหมือนเดิม
============================================
และ จนท. ก็ตอบอีเมลล์มาอีกแล้ว ในวันที่ 8 กันยายน 2558 ด้วยถ้อยคำเดิมๆที่กระผมไม่เชื่อใจอีกแล้ว ข้อความว่า
สวัสดีครับ คุณ ****
เราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับเหตุการ์ที่เกิดขึ้นครับ
เราได้ประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบให้แล้วครับ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
intelligence by TRUE.
============================================
* สังเกตว่า ผมกำลังจะโดนหลอกอีกแล้ว โดนซื้อเวลา-ถ่วงเวลา โดยไม่มีการแก้ไข หรือรับผิดชอบอะไรอีกแล้ว เศร้าครับ ตอนนี้รู้สึกพอกันทีกับค่ายฯ นี้ ปกติทั้งครอบครัวก็ใช้มือถือ รายเดือนกับค่ายนี้มาตลอด (อินเตอร์เน็ตด้วย) ตอนนี้ผมกำลังจะย้ายค่ายฯ และจะบอกกับญาติพี่น้องทุกคนให้พอกันที แล้วไม่เอาของทุกอย่างของค่ายฯ นี้เข้าบ้านอีกเด็ดขาด ไม่อยากถูกเอาเปรียบอีกต่อไป
สุดท้ายนี้ ขอให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้มากๆหน่อยนะครับ สงสารลูกค้าคนอื่นที่เค้ายังไม่โดน/หรือโดนแล้วแต่ยังไม่รู้บ้าง ลากันที
============================================
ขอความรับผิดชอบกรณีส่งซ่อมเครื่อง SAMSUNG GALAXY TABS 8.4 GOLD
============================================
เรียนศูนย์ทรูฯ
เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2558 กระผมได้ติดต่อศูนย์ทรูฯ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ เพื่อส่งซ่อมเครื่อง SAMSUNG GALAXY TABS 8.4 GOLD โดยแจ้งอาการคือ ชาร์ตไฟไม่เข้า รีบูตเองตลอดเวลา (S/N: RF2F615****) และเจ้าหน้าที่ (Pru**) ก็ได้บันทึกอาการเสียที่ตรวจพบคือ พลังงาน-เครื่องดับเอง [B81], การเชื่อมต่อผ่านสาย USB [B0J] + ชาร์ตไฟไม่เข้า รีบูตเองตลอดเวลา Repair (Dead Case) ซึ่งปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาภายในตัวเครื่อง สภาพตัวเครื่องภายนอกไม่ได้มีรอยแตกใดๆ และสินค้ายังอยู่ในช่วงรับประกัน (ส่งซ่อม 02/07/2015 สิ้นสุดอายุการรับประกันสินค้า 02/08/2015) หมายเลข Job No. 428-15073*-***
หลังจากนั้นกระผมได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ถึง 3 ครั้ง
1. โดยครั้งแรกเจ้าหน้าที่ (ผู้ชาย) ได้โทรมาแจ้งว่าเครื่องของกระผม มีอาการหน้าจอแตก ต้องเปลี่ยนหน้าจอ โดยมีค่าใช้จ่ายประมาณ 6,000 กว่าบาท เพราะเป็นเครื่องนอกประกัน กระผมได้แจ้งไปว่าอาการที่แจ้งมาไม่ตรงกับอาการที่แจ้งซ่อมไป สภาพเครื่องที่ส่งไปเป็นอาการชาร์ตไฟไม่เข้า และรีบูตเองตลอดเวลา ไม่ได้มีอาการหน้าจอแตกแต่อย่างใด รวมถึงเครื่อง ณ วันที่ส่งซ่อมก็ยังอยู่ในระยะประกัน เจ้าหน้าที่ได้อ้างว่าได้รับการติดต่อมาจากศูนย์ฯ SAMSUNG มาแค่นี้ จะแจ้ง/ติดต่อกระผมมาอีกครั้ง
2. ครั้งที่สองเจ้าหน้าที่ (ผู้หญิงแจ้งชื่อว่า Ancha***) ได้ติดต่อมาอีกครั้งและพูดจาเหมือนเดิมคือแจ้งว่าหน้าจอแตกต้องเปลี่ยนหน้าจอ ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพราะเครื่องไม่ได้อยู่ในประกัน โดยไม่มีการดำเนินการตรวจสอบหรือต่อเรื่องจากครั้งที่แล้วแต่อย่างใด กระผมก็แจ้งเหตุผลเดิมไป โดยครั้งนี้กระผมมีความกังวลถึงการบริการที่เป็นธรรม ความถูกต้องของเครื่องที่ส่งไป มาตรฐานการจัดส่งและป้องกัน/รับผิดชอบกับการเสียหาย โดยไม่ปัดภาระการรับผิดชอบให้ลูกค้า และเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาเหมือนเดิมว่าจะแจ้ง/ติดต่อกระผมมาอีกครั้ง
3. ครั้งล่าสุด กระผมได้รับการติดต่อเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2558 โดยเจ้าหน้าที่จากศูนย์ฯ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และเจ้าหน้าที่ (Pru**) แจ้งว่าเป็นคนคนเดียวกับที่รับเรื่องส่งซ่อม โดยเจ้าหน้าที่ท่านนี้แจ้งว่าหน้าจอแตก ต้องเปลี่ยนหน้าจอ ต้องเสียค่าใช้จ่าย เช่นเดิม เมื่อกระผมทำการอธิบายไปว่าตอนส่งซ่อมไม่ได้มีอาการแบบนี้ ไม่ปรากฏว่าเครื่องหน้าจอแตกก่อนไปส่ง หากแต่มีอาการอื่นซึ่งเกี่ยวข้องกับระบบภายใน และเครื่องก็อยู่ในช่วงประกันฯ โดยที่กระผมถามไปว่ากระผมได้รับการติดต่อมาแล้วถึงสองครั้งพร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่หญิงท่านนี้ฟัง เจ้าหน้าที่ท่านนี้ก็ได้บอกกระผมว่าไม่ทราบและไม่ได้รับการประสานงานใดๆจากเจ้าหน้าที่ที่ทำการติดต่อกับผมในสองครั้งแรก และได้แก้ตัวว่าวันที่กระผมมาส่งซ่อมเป็นเครื่องเสียที่เปิดไม่ติด และกล่าวหาว่าเครื่องที่กระผมส่งซ่อมเป็นหน้าจอที่แตกอยู่ภายใน (หมายความว่าอย่างไร??? เพราะตอนส่งศูนย์ฯสภาพตัวเครื่องภายนอกไม่ได้มีรอยแตกใดๆ) พร้อมทั้งตำหนิกระผมว่าท่านเจ้าหน้าที่ติดต่อมาหาก่อนหน้านี้แล้วแต่กระผมไม่ได้รับสายเอง และยังกดดันกระผมว่าได้บันทึกการโทรติดต่อไม่ได้ไว้ทุกขั้นตอน ซึ่งการติดต่อในครั้งนี้ทำให้กระผมรู้สึกอึดอัดและผิดหวังกับการไม่ได้รับความเป็นธรรมในการบริการเป็นอย่างสูง อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังแสดงวาจาและอาการปัดความรับผิดชอบ ไม่ได้สนใจจะให้บริการหลังการขายที่ดีเลย พร้อมทั้งอ้าง/แก้ตัว ทำทุกๆอย่างให้กระผมต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ก่อขึ้น และยืนยันอย่างเดียวว่าระบบมันเขียนมาแบบนี้โดยไม่ได้ตรวจสอบข้อมูลหรือประสานงานใดๆเลย สุดท้ายเจ้าหน้าที่ท่านนี้ก็ได้แจ้งกระผมว่าจะทำการเขียนข้อความเพิ่มลงไปในระบบ ซึ่งกระผมไม่ทราบได้ว่ามีการเพิ่มข้อความอะไร หรือมีการดัดแปลงข้อมูลอะไร และแจ้งให้กระผมรอต่อไป
ดังเหตุการณ์ที่กล่าวมาข้างต้น กระผมรู้สึกผิดหวังในฐานะลูกค้าผู้ได้รับบริการที่ผิดพลาด และรู้สึกถึงการได้รับความเสียหายในฐานะผู้บริโภค ทั้งๆที่กระผมเป็นลูกค้าที่ดีของบริษัททรูฯ มานาน จึงขอความเป็นธรรมในความรับผิดชอบ การตรวจสอบ และการแก้ไขปัญหา ให้สิ้นสุด/เรียบร้อย และเป็นธรรม จักขอบพระคุณยิ่ง ทั้งนี้กระผมขอส่งข้อมูล ชื่อ-นามสกุล เลขบัตรประชาชน และเบอร์ติดต่อ ดังรายละเอียดด้านล่าง
ชื่อ-นามสกุล: *****
เลขบัตรประชาชน: *****
เบอร์ติดต่อ: 095*******
จึงขอเรียนมาเพื่อพิจารณาตรวจสอบ และแก้ปัญหาการบริการดังกล่าว
============================================
และ จนท. ก็ตอบอีเมลล์ วันที่ 27 สิงหาคม 2558 มาว่า
ทางเราต้องขออภัยกับเหตุการณ์ดังกล่าวนะครับ ทั้งนี้ทางเราได้รับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเรียบร้อย หากมีความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งนะครับ
intelligence by TRUE.
กระผมก็ใจชื้นขึ้นหน่อยคิดว่าจะมีการตามเรื่องแก้ไข และกระผมก็ได้รอต่อไป
============================================
รอๆจนวันที่ 8 กันยายน 2558 ก็เกิดเหตุการณ์ขึ้น กระผมก็ได้ส่งอีเมลล์ตอบไปว่า
เรียนคุณเจ้าหน้าที่
ขณะนี้ศูนย์ทรู สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ ได้ทำการคืนเครื่องที่ไม่ได้รับการซ่อม มาให้กระผมในวันที่ 8 ก.ย. 2558 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการส่งข้อความแจ้งให้เดินทางไปรับเครื่องเท่านั้นโดยไม่โทรติดต่อบอกรายละเอียดใดๆเลย เมื่อกระผมเดินทางมาถึงศูนย์ทรูเพื่อติดต่อจึงได้ทราบว่าเป็นเครื่องเก่าที่ส่งคืนกลับ-ไม่มีการซ่อม พร้อมทั้งไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆเลย อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังกล่าวห้วนๆบอกให้กระผมไปติดต่อศูนย์ซัมซุงฯ เอาเอง แสดงว่ากระผมไม่ได้รับความยุติธรรมใดๆเลย และยังต้องเสียความรู้สึกกับการบริการของเจ้าหน้าที่ที่พยายามโยนภาระให้กระผมโดยไม่รับผิดชอบหรือดูแลใดๆ ตอนนี้มีรู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบทั้งจากเจ้าหน้าที่และจากบริษัทฯ
ตอนนี้กระผมรู้สึกผิดหวังกับบริการของทรูมากครับ จึงขอแจ้งให้ทราบและเรียกร้องการรับผิดชอบที่เป็นธรรมอีกครั้งหนึ่ง
*สังเกตว่า เจ้าหน้าที่พยายามไม่แจ้งอะไรกระผมเลย เพื่อหลอกล่อให้กระผมไปเจอและรับของที่ศูนย์ให้ได้ โดยเมื่อกระผมได้ไปถึงศูนย์ฯ พนักงานหน้าบูดไส่ มีผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 2 คนพยายามมาไส่อารมณ์ และก็โดนกดดันให้รับของที่ไม่ได้ทำการซ่อมใดๆ แถมมีอาการหนักกว่าเก่า รอยที่ไม่เคยมีมันก็เกิดขึ้นมา เครื่องที่เคยเปิดติดบ้างก็ดับสนิท ผมขอใบ job จากพนักงานมาดู ทันใดนั้นพนักงาน (Pru**) ก็คว้าใบ job รีบกากบาทและเขียนข้อความว่า “Close ลค. รับเครื่องซ่อมแล้ว” พร้อมเซ็นชื่อตัวเองกำกับคนเดียวโดยผมไม่ได้เซ็นยอมรับอะไรเลย และยังปริ้นเอกสารในระบบที่กรอกกันเอาเองว่า “ลูกค้าปฏิเสธการซ่อม” พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ผู้ชายอีกคนเดินมาบอกว่าไห้ไปหาศูนย์ซัมซุงเอาเอง กระผมพยายามอธิบาย แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกว่า “จะให้ทำยังไง ก็ศูนย์มันแจ้งมาแบบนี้” เป็นการผลักภาระให้กระผมเต็มๆโดยที่กระผมทำอะไรไม่ได้เลย หลังจากนั้นก็ได้แต่เงียบ หยิบเศษเครื่อง และเดินคอตกออกจากศูนย์พร้อมกับความเศร้า ความรู้สึกโดนเอาเปรียบ เอาซากเครื่องมาตั้งบนโต๊ะนั่งดูเงียบๆคนเดียวพร้อมกับถอนหายใจ...
ปล. เอกสารประกอบทุกอย่างเก็บไว้ครบและแสดงให้เจ้าหน้าที่ดูไปแล้วแต่ก็ยังทำเฉยเหมือนเราไปขอทานเหมือนเดิม
============================================
และ จนท. ก็ตอบอีเมลล์มาอีกแล้ว ในวันที่ 8 กันยายน 2558 ด้วยถ้อยคำเดิมๆที่กระผมไม่เชื่อใจอีกแล้ว ข้อความว่า
สวัสดีครับ คุณ ****
เราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับเหตุการ์ที่เกิดขึ้นครับ
เราได้ประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบให้แล้วครับ หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ
intelligence by TRUE.
============================================
* สังเกตว่า ผมกำลังจะโดนหลอกอีกแล้ว โดนซื้อเวลา-ถ่วงเวลา โดยไม่มีการแก้ไข หรือรับผิดชอบอะไรอีกแล้ว เศร้าครับ ตอนนี้รู้สึกพอกันทีกับค่ายฯ นี้ ปกติทั้งครอบครัวก็ใช้มือถือ รายเดือนกับค่ายนี้มาตลอด (อินเตอร์เน็ตด้วย) ตอนนี้ผมกำลังจะย้ายค่ายฯ และจะบอกกับญาติพี่น้องทุกคนให้พอกันที แล้วไม่เอาของทุกอย่างของค่ายฯ นี้เข้าบ้านอีกเด็ดขาด ไม่อยากถูกเอาเปรียบอีกต่อไป
สุดท้ายนี้ ขอให้ปรับปรุงบริการให้ดีกว่านี้มากๆหน่อยนะครับ สงสารลูกค้าคนอื่นที่เค้ายังไม่โดน/หรือโดนแล้วแต่ยังไม่รู้บ้าง ลากันที
============================================