พอดีว่าเราเพิ่งเปลี่ยนชื่อเบอร์โทรของเราเป็นชื่อแม่เราค่ะ เปลี่ยนได้1เดือนแล้ว ทีนี้วงเงินก็เปลี่ยน เป็น1,000บาท ปกติก่อนเปลี่ยนชื่อประมาณ3,000บาท แล้วเราโดนตัดสัญญาณเมื่อเย็นนี้ เพราะยอดเดือนที่ผ่านมามียอดประมาณ1,200 เราก็เลยจะโทรเข้าcall centerไปขยายวงเงิน เอาเบอร์เราโทรเองนี่แหละ โทรเท่าไหร่ๆ ก็ได้คุยแต่กับคอม บอกยอดมาให้ไปชำระงั้นงี้ คือตอนนี้ไม่สะดวก เราอยากคุยกับพนักงานค่ะ!
ทีนี้เราเอาเบอร์เราโทรเข้าแล้วไม่ได้ เราเลยให้แฟนโทรไปกะจะให้ประชุมสาย สรุปว่า ccก็ให้กดเบอร์อีก แฟนเราเลยกดเบอร์เราไป บทสรุปคือ ก็ได้คุยกับคอมอีกค่ะ!!!
เราโมโห ไม่ไหว เลยให้แฟนโทรอีกรอบ และกดเบอร์น้องเราไป รอพักใหญ่ๆ ถึงจะได้คุย!
อยากถามว่า จะปลดพนักงานหรอคะ! เมื่อก่อนไม่ใช่อย่างนี้ โทรไปได้คุยกับคนตลอด
ตอนหลังมีน้องมะลิ อะไรก็ไม่รู้ มันน่าโมโหค่ะ!!! รบกวนปรับปรุงนะคะ
สัญญาณอะไรก็ดี แต่การบริการตามช็อป กับccห่วยแตกค่ะ! อย่าให้คิดจะเปลี่ยนใจไปค่ายอื่นเลยนะ
ทรูมูฟจะเลิกจ้างพนักงานหรอคะ? โทรเข้าccก็ให้คุยแต่กับคอม!
ทีนี้เราเอาเบอร์เราโทรเข้าแล้วไม่ได้ เราเลยให้แฟนโทรไปกะจะให้ประชุมสาย สรุปว่า ccก็ให้กดเบอร์อีก แฟนเราเลยกดเบอร์เราไป บทสรุปคือ ก็ได้คุยกับคอมอีกค่ะ!!!
เราโมโห ไม่ไหว เลยให้แฟนโทรอีกรอบ และกดเบอร์น้องเราไป รอพักใหญ่ๆ ถึงจะได้คุย!
อยากถามว่า จะปลดพนักงานหรอคะ! เมื่อก่อนไม่ใช่อย่างนี้ โทรไปได้คุยกับคนตลอด
ตอนหลังมีน้องมะลิ อะไรก็ไม่รู้ มันน่าโมโหค่ะ!!! รบกวนปรับปรุงนะคะ
สัญญาณอะไรก็ดี แต่การบริการตามช็อป กับccห่วยแตกค่ะ! อย่าให้คิดจะเปลี่ยนใจไปค่ายอื่นเลยนะ