หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูยังมีพนักงานที่เป็นคนตอบแชทอยู่ไหมครับ
กระทู้คำถาม
true online
ใช้ค่ายนี้มาเป็นสิบปี เวลาติดต่อเจ้าหน้าที่ยากแสนยาก ให้คุยแต่กับมะลิ คุยก็ไม่ได้คำตอบ ตอบวนไปวนมาจนน่าโมโห ไม่เจอคนที่เป็นพนักงานสักที ใครมีวิธีบอกทีครับ น่าเบื่อมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนตดีแทครายเดือน
เนตช้ามากเล่นอะไรไม่ได้เลย รายเดือนเกือบพัน อุส่าซื้อให้ลูกเพิ่มอีกเบอร์เล่ได้ท้้งจั้งของแม่ของลูก โทรไปแจ้งก็บอกเป็นอัลลิมิเต็ดจกระตุ้นสันญญาญให้คือเหมือนเดิม ขึ้น5 G แต่มี 2 ขีด เด้งไปมาเดี๋ยว3G เดี
สมาชิกหมายเลข 7608313
ฟอร์มวันนี้ไม่ได้แย่นะแต่แค่ญี่ปุ่นละเอียดกว่าเรา
เสียดายแค่บางจังหวะเท่านั้น รู้ว่านักกีฬาตั้งใจมาก เล่นดีกว่าที่คิดไว้อีก
สมาชิกหมายเลข 1880327
อยากทราบเกี่ยวกับเน็ตทรู
สมัครแพ็คเกจหลัก 599 ไม่รวมภาษี รอบบิลแรกจ่ายราคาโปร186บาท บิลที่2จ่ายเต็มราคา640บาท พอถึงบิลที่3ยอดเพิ่มมา879บาท แชทเช็คข้อมูลกับมะลิ ขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมมาอีก200กว่าบาท ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อกั
สมาชิกหมายเลข 9037006
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน true vision ตอนนี้แพงมาก ไม่เคยติดต่อพนักงานได้เลย หลายเดือนละ กดโทรจนท้อ ติดต่อออนไลน์ก็ไม่ได้ มะลินี่ก็ พูดไม่รู้เรื่อง พูดวน มีวิธีติดต่อง่ายๆหรือย้ายค่ายดีครับ สงสัยต้
สมาชิกหมายเลข 4973414
True Chat ตอนนี้ยังมีพนักงานตอบอยู่ไหมคะ เราติดต่อเจอแต่ AI
จะรบกวนสอบถามค่ะว่าตอนนี้ True chat ใน iservice ยังมีเจ้าหน้าที่ตอบแชทอยู่ไหมคะ คือเมื่อช่วงต้นเดือนเรายังคุยแชทผ่าน iservice กับเจ้าหน้าที่ได้อยู่เลย แต่ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพิมพ์ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มี
สมาชิกหมายเลข 2625074
โดน Apple หักเงินสมัคร PhotoGrid รายปีผ่านบิลทรูรายเดือน โดยไม่ได้กดสมัครเอง ทำยังได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ เพิ่งเจอปัญหาว่า ถูก Apple หักเงินค่าบริการแอป PhotoGrid รายปี ผ่านบิลทรูมูฟเอช (ชำระเงินผ่านเบอร์มือถือรายเดือน) ทั้งที่เราไม่เคยกดสมัคร หรือยืนยันใดๆ มาก่อนเลยค่ะ พอเช็กในใบแจ้งหนี้ถึงร
สมาชิกหมายเลข 9035073
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยาก
จะติดต่อแก้ไขปัญหากับค่ายทรูยากมากทั้งโทรทั้งแชทเจอแต่มะลิ คุยแล้วก็ไม่เข้าใจก็วนมาถามแบบเดิมอีกแจ้งติดต่อเจ้าหน้าที่ก็เงียบหรือปิดไปเลย สงสัยพนักงานจะขาดแคลนถึงใช้ระบบแทนคุยไม่รู้เรื่องอะไร
สมาชิกหมายเลข 8525011
ย้ายจาก GOMO กลับเป็น AIS ยังไง
กดขอรหัสย้ายค่ายในแอพ gomo ให้เจ้าหน้าที่ ais ที่ศูนย์ ก็ย้ายไม่ได้ ยังจะมาไล่ให้ไปย้ายไป true ฝั่งตรงข้ามอีก แล้วค่อยย้ายกลับมา คือจะให้ย้ายไปจ่ายเงินฟรีๆกับค่ายที่จะไม่ใช้ทำไม งง พนักงานไร้ประโยชน์ม
สมาชิกหมายเลข 1150257
ไม่ยอมจัดส่งพัสดุ
ได้สั่งซื้อของจากแอปหนึ่งแล้วร้านส่งไวมากวันเดียวถึงแต่คลังไม่ยอมส่งคืออะไร2วันเเล้วติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ไปรับถึงคลังแต่พัสดุอยู่กับคนจัดส่งคืออะไรแต่คนจัดส่งไม่ยอมจัดส่งให้ไม่รู้จะกั๊กเพื่อค่ายสีแดงโม
สมาชิกหมายเลข 7781693
เพื่อนที่ชอบเดือดร้อนแทนคนอื่น
คือเราอยากจะมาถามพี่ๆ น้องๆ ทุกๆคนว่าคิดยังไงกับเรื่องนี้น่ะค่ะ เราคิดวนไป วนมาแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว เข้าเรื่องเลยละกันค่ะ - คือมันจะมีเพื่อนอยู่คนนึงเป็นผู้หญิงในกลุ่มที่เราอยู่(ขอตั้งชื่อว่าพลอยละกั
สมาชิกหมายเลข 9033297
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูยังมีพนักงานที่เป็นคนตอบแชทอยู่ไหมครับ