หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเกรดeSIM แล้วสัญญาณหายทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
eSIM
True iService
ร้องทุกข์
ให้อัพเกรดอีซิมทำขึ้นตอนครบหมดทุกแล้ววบอกลัวอยู่ดีๆสัญญาณหาย คนมีทำการเยอะเกินให้เข้ามาภายหลังพเเข้าอใจ แต่สัญญาณหายเพื่อติดต่อพนักงานไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรื่อง อยากรู้เเค่ว่าทำไมสัญหายไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ใหม่เพราะเบอร์นี้ผูกกับอะไรหลายๆอย่าง ทรูนี่ปัญหาเยอะหลายรอบละ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมติดต่อทรู คอลเซ็นเตอร์ยากจัง
พอดีอยากสอบถาม พนักงานคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากมากมีแต่มะลิ มะลิ จะถามเรื่อง ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขี้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภ
สมาชิกหมายเลข 8683989
อัพเกรดสัญญาณeSIM ของTRUEแล้วสัญญาณหาย เบอร์ใช้งานไม่ได้
วันนี้ได้ทำการอัพเกรด eSIM ของ True ด้วยตัวเองผ่านแอพพลิเคชั่น TRUE หลังจากอัพเกรดเสร็จสัญญาณเบอร์ที่อัพเกรดหายไปเลยค่ะ ขึ้นแต่สัญญาณซิมเน็ตแบบที่เสียบใส่เครื่องไว้ ให้คนอื่นทดสอบโทรหาก็ไม่มีใครโทรต
สมาชิกหมายเลข 2276127
อยากทราบว่าอัพเดตESIM ของทรูแล้ว ทำไมไม่ส่งเมลเข้ามาคะ
มีปัญหามากค่ะ ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 8969690
เปลี่ยน eSIM ทรูไม่ได้ คุยกับมะลิก็ไม่รู้เรอ
ทำตามขั้นตอนการเปลี่ยนซิมให้เป็น eSIM ติดตรงที่ไม่มี QR code ส่งมานี่แหละ แล้วก็มะลิยกเลิกมันซะที บอทเอ๋อ
สมาชิกหมายเลข 4409226
True เปลี่ยนเป็น eSIM แล้วไม่มีสัญญาณ
True เปลี่ยนเป็น eSIM แล้วไม่มีสัญญาณ ต้องแก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9050301
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
ค่ายทรูมูฟดีจริงไหม
เราเติมเงิน เงินเราหายไปทั้งที่ไม่ได้ใช้เลย พอไปเช็กบอกเราใช้บริการใจดีให้ยืม ซึ่งเราไม่เคยได้ใช้เลย แต่เหมือนพนักงานแก้ปัญหาไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์โทร 2 วันแล้วก็ยังไม่ติด พอคุยในแชทของแม่มะลิ ก็คุยไม่ร
สมาชิกหมายเลข 1295951
esim ไม่ok เปลี่ยนกลับเป็นซิมธรรมดาเหมือนเดิมดีกว่า
สรุป eSIM มีปัญหาจริงๆ เปลี่ยนเป็นอีซิมด้วยตัวเองตอนแรกเน็ตคือกากมาก ทุกอย่างโหลดช้าไปหมด ก็ยังทน ผ่านไปไม่นานมีเบอร์จากศูนย์ 1242 โทรมาให้เราไปอัพเกรดอีซิมที่ true shop ดีที่โทรมาตอนเดินห้างพอดี
สมาชิกหมายเลข 8841338
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
True esim ขึ้นมี sim อยู่ในเครื่องอื่นไม่สามารถลงทะเบียนได้
ไม่สามารถโทรติดต่อพนักงานได้เนื่องจากไม่มีเบอร์ ศูนย์ก็ปิดแล้วทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9053944
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
eSIM
True iService
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเกรดeSIM แล้วสัญญาณหายทรู