อึดอัดกับการให้บริการของธนาคารกรุงศรี

เวลาไปทำธุรกรรมทางการเงิน
จะมีรปภ. มาทำให้ที่ตู้บัตรคิว เอาบัตรประชาชนและสมุดธนาคาร ไปรูดที่ตู้

รู้สึกไม่ดีที่ รปภ มาทำให้
เมื่อเราบอกว่า เดี๋ยวเราทำเอง
เขาบอกไม่เป็นไร ผมทำให้
ถ้าเป็นพนักงานธนาคาร เราจะรู้ปลอดภัยกว่านี้

เพราะถ้าเป็นธุรกรรมถอนเงินสด เขาก็จะถามยอดเงินที่จะถอน ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย ถ้าเป็นพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ของธนาคารโดยตรงจะมั่นใจกว่านี้

ใครจะรู้...บางคน กำลังช๊อตเงิน ถ้าเขานัดกับคนข้างนอกไว้แล้วสื่อสารหากัน ดักชิงทรัพย์เราจะทำยังไง !!

ที่รู้สึกแบบนี้เพราะ รปภ ไม่ใช่เป็นพนักงานของธนาคาร เป็น outsource ของธนาคารอีกที

ไม่ได้ต้องการจะดูถูกอาชีพใครนะ พยายามจะสื่อว่าหน้าที่ของแต่ละอาชีพนั้น มันมีความแตกต่างกัน บางอย่างทำแทนกันไม่ได้
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคาร
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่