เวลาไปทำธุรกรรมทางการเงิน
จะมีรปภ. มาทำให้ที่ตู้บัตรคิว เอาบัตรประชาชนและสมุดธนาคาร ไปรูดที่ตู้
รู้สึกไม่ดีที่ รปภ มาทำให้
เมื่อเราบอกว่า เดี๋ยวเราทำเอง
เขาบอกไม่เป็นไร ผมทำให้
ถ้าเป็นพนักงานธนาคาร เราจะรู้ปลอดภัยกว่านี้
เพราะถ้าเป็นธุรกรรมถอนเงินสด เขาก็จะถามยอดเงินที่จะถอน ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย ถ้าเป็นพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ของธนาคารโดยตรงจะมั่นใจกว่านี้
ใครจะรู้...บางคน กำลังช๊อตเงิน ถ้าเขานัดกับคนข้างนอกไว้แล้วสื่อสารหากัน ดักชิงทรัพย์เราจะทำยังไง !!
ที่รู้สึกแบบนี้เพราะ รปภ ไม่ใช่เป็นพนักงานของธนาคาร เป็น outsource ของธนาคารอีกที
ไม่ได้ต้องการจะดูถูกอาชีพใครนะ พยายามจะสื่อว่าหน้าที่ของแต่ละอาชีพนั้น มันมีความแตกต่างกัน บางอย่างทำแทนกันไม่ได้
อึดอัดกับการให้บริการของธนาคารกรุงศรี
จะมีรปภ. มาทำให้ที่ตู้บัตรคิว เอาบัตรประชาชนและสมุดธนาคาร ไปรูดที่ตู้
รู้สึกไม่ดีที่ รปภ มาทำให้
เมื่อเราบอกว่า เดี๋ยวเราทำเอง
เขาบอกไม่เป็นไร ผมทำให้
ถ้าเป็นพนักงานธนาคาร เราจะรู้ปลอดภัยกว่านี้
เพราะถ้าเป็นธุรกรรมถอนเงินสด เขาก็จะถามยอดเงินที่จะถอน ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย ถ้าเป็นพนักงานหรือเจ้าหน้าที่ของธนาคารโดยตรงจะมั่นใจกว่านี้
ใครจะรู้...บางคน กำลังช๊อตเงิน ถ้าเขานัดกับคนข้างนอกไว้แล้วสื่อสารหากัน ดักชิงทรัพย์เราจะทำยังไง !!
ที่รู้สึกแบบนี้เพราะ รปภ ไม่ใช่เป็นพนักงานของธนาคาร เป็น outsource ของธนาคารอีกที
ไม่ได้ต้องการจะดูถูกอาชีพใครนะ พยายามจะสื่อว่าหน้าที่ของแต่ละอาชีพนั้น มันมีความแตกต่างกัน บางอย่างทำแทนกันไม่ได้