จขกท.เป็นหนึ่งคนที่ใช้บริการInternetบ้านของ Airnet ปัญหาในการให้สัญญาณNetworkแรก ๆ ปกติดี มีหลุดบ้างช้าบ้างแต่ไม่บ่อย แต่ตอนนี้เจอกับปัญหา Airnrt ของ Ais ไม่สามารถใช้งานได้ จขกท.ได้โทรแจ้งไปยัง 1742 ครั้งแรก จนท.Airnet ได้แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 2 วัน หรืออาจจะเร็วกว่านั้นผ่านไป 2 วัน จนท.ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ จขกท.เลยโทรไป 1742 รอบที่ 2 ได้ถามกับทาง จนท.Arinet อีกครั้ง คำตอบที่ได้เหมือนเดิม จขกท.ทำงานทำงานเป็น Freelance ตัดต่อรายการ ซึ่งมีความจำเป็นกับ Internet เป็นอย่างมากในการ Upload งาน ยังไม่มีการติดต่อกับทาง จนท.Arinet แต่อย่างใด จขกท.เลยโทรไป 1742 อีกครั้ง ติดต่อยากมากๆ เลยฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ บัดนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เลยโทรไปที่ 1175 Ais ว่าสามารถแก้ไขปัญหาอะไรได้บ้าง จนท.Ais ให้คำตอบกลับมาคือให้ จขกท.ติดต่อกับทาง ศูนย์บริการAirnet เอง....... เสียใจอย่างมากค่ะกับการบริการของ Airnet มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีเพื่อนบอกเพื่อนเลยค่ะ ตอนนี้อยากจะยกเลิกสัญญาณมากค่ะ เพื่อนๆคนไหนพบเจอปัญหาการให้บริการของ Airnet บ้างค่ะ ตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ แล้ววิธีแก้ต้องทำยังไงดีค่ะ
การให้บริการAIS Internet บ้านของ Airnet ทำไมถึงแย่แบบนี้ !!?