AIS ,Airnet ขอบคุณสำหรับบริการที่รู้ซึ้ง จำไปอีกนานครับ

กระทู้คำถาม
จากที่ผมติด Airnet มา จนตอนนี้เกือบจะครบปีตามสัญญาการใช้บริการ จากวันที่ตัดสินใจเข้าใช้บริการ ที่เชื่อมั่นในการบริการ และประสิทธิภาพของ AIS

จนถึงตอนนี้ ความรู้สึกเหล่านั้น มันแย่มาก ในแต่ละเดือน ผมต้องคอยแจ้งปัญหาตลอด เดือนๆหนึ่ง ผมใช้ได้จริงๆแค่ครึ่งเดือน ส่วนที่เหลือ สัญญาณใช้ไม่ได้

จนมาล่าสุดแจ้งไปหาไป ทาง airnet ก็บอกว่าจะแก้ปัญหาภายใน 120 ชม(5วัน) แล้วผมก็รอไป จนถึงวันที่ 5 ตามกำหนด ก็มีช่างมาเปลี่ยน POE แล้วหมุนเสา แล้วก็แจ้งผม(ขณะนั้นอยู่ที่ทำงาน) internet ตอนนี้ไว้มาก เกือบ 20 mb ตลอดเลย

ผมก็ดีใจจะได้ใช้ netแล้ว จะได้เอางานที่บริษัทกลับไปทำที่บ้าน

พอกลับมาถึง จากปัญหาหลุดๆติดๆ กลับกลายเป็น สัญญาณไม่มีเลย ก็รีบโทรหาช่าง ช่างรับโทรศัพท์แต่ไม่พูด โทรหา Airnet บอกจะรีบประสานงานแก้ไข จนถึงเมื่อวาน ช่างบอกจะมาเปลี่ยน POE ให้ใหม่ เพราะที่เพึ่งเปลี่ยนไป น่าจะเสีย ผมก็ตั้งตารอในวันนี้ เพราะปัญหาจะได้จบไป

พอบ่ายสองเริ่มเอะใจ ช่างเงียบอีกแล้ว โทรหาช่าง 2 รอบ ไม่มีคนรับ จึงโทรหา Airner ก็บอกจะรีบติดต่อประสานงานให้ จนตอนนี้ 17.30 ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา (มีหลักฐานไฟล์เสียง ที่ช่างบอกจะมาวันนี้)

รวมแล้ว 312 ชั่วโมง  13 วัน ที่ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข

ขอบคุณครับ บริการดีเยี่ยมสุดๆ เงินผมจ่ายเต็มมาตลอด ไม่เคยค้าง แต่สิ่งที่ทาง AIS และ AIRNET ทำให้ผมนั้น

มันเจ็บจริงๆครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่