ขอ Complain บ่น AIS หน่อยครับ รู้สึกแย่มากๆ เรื่องค่าใช้บริการ

กระทู้คำถาม
คือ ตอนนี้ใช้ แพคเก็จ รายเดือนของ  AIS  ใช้มานาน จริงๆ ใช้สลับกันไปกับเบอร์ของค่ายอื่น แต่หลักๆ เบอร์ประจำจะใช้  AIS

เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า

ผมจะต้องไป อยู่ต่างจังหวัด ที่บ้านไม่มีเนตบ้าน เลยอาศัยเนตจาก มือถือ เพื่อทำงาน ติดต่องาน และซื้อ แพคเก็จเพิ่มเอา ครั้งละ 150 บาท 90 บาท บ้าง แต่มีโอกาสได้ไปชอป AIS  ก็ เม้าท์ มอยกับเจ้าหน้าที่เรื่องปัญหาการใช้งานของเรา เขาแนะนำให้ซื้อ Package เสริม โดยให รายละเอียดมา แจ้งว่า ซื้อเพิ่ม (จำได้คร่าวๆนะครับ) 799 บาท ต่อเนต   12 GB  เห็นว่าถูกและดีและคุ้ม เลยซื้อ เพื่อจะใช้งานได้ จริงๆใบโปรเนต ก็ไม่ได้ระบุแล้วว่าซื้อแล้วมันจะรันตลอดนะ จะต้องเสียทุกเดือนนะ ก็พอหมดโปรไป ใช้จนหมด 12 GB แล้วก็จบ ก็มากลับมา กทม ปกติ

แต่พอถึงจ่ายค่าโทรศัพท์ เวลาจ่ายผ่านตู้ ATM ค่ารายเดือน เดือนแรกแพง เราก็พอเข้าใจเพราะตอนนั้นซื้อ แพคเก็จเสริม ประจำ ก็จ่ายไป อะไร

แต่พอเดือนถัดมา เอ้า แพงอีก เลยไม่จ่าย รอ บิล ที่ส่งมาให้ที่บ้าน เพื่อจะตรวจสอบ
พอไม่จ่าย ก็ปิดสัญญา จริงๆไม่อะไรนะ เพราะ ใช้เบอร์อื่น ของค่ายอื่นเสริมอยู่แล้ว

จนแล้วจนเล่าไม่ได้บิลเลย จะมี จนท โทรมาทวงเงินค่ารายเดือน เราก็บอกไปว่า เราอะ จะจ่าย แต่ที่ไม่จ่ายเพราะรอ บิล เพราะค่าใช้จ่ายเรามันสูงผิดปกติ อยากรู้ว่า มีอะไรผิดพลาดไหม แต่ ผ่านไป สองสามวัน ตัดสัญญาณ เราโทร เข้า ออก ไม่ได้ เลยจำเป็นต้องไปจ่าย เพือให้สัญญาณเปิดอีก


พอจ่ายไป ไม่กี่วัน มี sms แจ้งมาว่า ยอดวงเงินจะเต็มแล้วนะ ในใจก็อะไรว่ะ !! โทรศัพท์ไม่ได้โทร เนตก็ต่อ wifi ที่บ้าน เริ่ม เคืองๆล่ะ
เลยบอกไปว่า ถ้ามันจะตัดตัดไปเลยไม่ต้องใช้ละนะ บิลก็ไม่ส่งมาเลย จะตรวจสอบยังไง

วันนี้ในที่สุด บิลก็มา แล้วมันรวมค่าสมัคร  12 GB ราคา 799 มาทุกเดือน น่าจะ 3 เดือน(มั้ง)

คือ 12 GB 799  นี่ เราใช้จริงๆแค่เดือนเดียว พอมาอยู่ กทม เนตผ่านมือถือแถบไม่ได้ใช้เลย
เลยโทรไป Call Centre คำตอบที่ได้รับคือ แพตเก็จนี้ ซื้อแล้วซื้อเลย เก็บไปเรื่อยๆ ต้องยกเลิก
เราก็เอ้า   ตอนแนะนำ ทำไมไม่บอก ในใบโปรโมชั่น ทำไม ไม่แจ้งว่า ซื้อแล้วซื้อเลย อยากยกเลิก จะต้องโทรแจ้ง

สรุปเสียค่าโง่มา 2-3  เดือน (น่าจะประมาณนี้ ไม่แน่ใจ)

คืออะไร บอกเลยไม่พอใจมาก เงินไม่เยอะหรอก แต่มันควรจะชัดเจนกว่านี้ป่ะ

อยากจะถาม AIS หน่อยว่า
1 . แพคเก็จเสริม ตัวอื่น สมัครแล้ว หมดแล้ว ก็คือจบ พอตัวนี้ ต้องจ่ายทุกเดือนจนกว่าจะยกเลิก ทำไมไม่แจ้งให้ชัดเจนตอนเราสมัคร
2.  บิล ควรจะส่งมาที่บ้าน มันควรจะส่งมาทุกเดือน ป่ะ ไม่ใช่ส่งมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง แต่เงินค่าบริการ เราก็จ่ายทุกเดือน เราจ่ายบ้างไม่จ่ายบ้างได้ไหม ?
3.  สรุปเงินที่เสีย ไม่เท่าไหร่แต่มันเสียความรู้สึก เราใช้มาตลอดจนได้เป็น Seranade เราควรจะใช้เครือข่ายอื่นไหม
4. พอเราถามว่า ทำไมไม่แจ้งให้ชัดเจนเรื่องสมัคร อันนี้แล้วมันจะรันเอง ทุกเดือน ก็ตอบแค่ ขออภัย

บอกว่า เสียความรู้สึกมาก บอกเลย
หวังว่า  AIS ควรจะรับผิดชอบมากกว่านี้ มากกว่า คำว่า "ขอภัย"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่