สวัสดีค่ะ คือก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาแบบนี้เกี่ยวกับโปรโมชั่น True Move H มาแล้วรอบนึง
คราวนี้ล่าสุด(เข้าเรื่อง) เพิ่งติด Internet Fiber Optic หรือแบบสายใยแก้วนำแสง แทนแบบเดิมที่ใช้พ่วงโทรศัพท์บ้าน
ตอนเซลล์มาประกาศว่าพื้นที่นี้ให้บริการแล้ว ตั้งบูธรับสมัครในหมู่บ้าน เราก็ไปสมัคร
* ถามเซลล์ว่า ถ้าสมัครแล้วทุกอย่างเรียบร้อย Internet เก่าต้องทำไง?
เซลล์ตอบ : บันทึกในระบบแล้วครับ จะยกเลิกให้อัตโนมัติ
** วันที่ช่างมาติดตั้ง พอติดเสร็จ ถามช่างเพื่อความแน่ใจ Internet เก่ายกเลิกให้เลยไหม?
ช่างตอบ : โทรไปติดต่อยกเลิก 1686 เลยครับ
*** พอโทรไป 1686
พนักงานตอบ : ต้องพาคนที่สมัครมายกเลิกที่ศูนย์ไม่ก็ใช้หนังสือมอบอำนาจติดแสตมป์ 10 บาทค่ะ
เอาไงละทีนี้ Internet เดิมก็ยังเล่นได้อยู่ อีก 2 วันจะครบรอบบิลแล้ว คือเราต้องไปยกเลิกเองหรือเปล่า?
ประเด็นหลักคือทำไมพนักงานถึงตอบคำถามไม่ตรงกันสักคน ลูกค้าสับสนนะ.
ทำไมพนักงาน TRUE ตอบคำถามลูกค้าไม่เคยตรงกันเลยคะ ใครเคยเจอบ้าง?
คราวนี้ล่าสุด(เข้าเรื่อง) เพิ่งติด Internet Fiber Optic หรือแบบสายใยแก้วนำแสง แทนแบบเดิมที่ใช้พ่วงโทรศัพท์บ้าน
ตอนเซลล์มาประกาศว่าพื้นที่นี้ให้บริการแล้ว ตั้งบูธรับสมัครในหมู่บ้าน เราก็ไปสมัคร
* ถามเซลล์ว่า ถ้าสมัครแล้วทุกอย่างเรียบร้อย Internet เก่าต้องทำไง?
เซลล์ตอบ : บันทึกในระบบแล้วครับ จะยกเลิกให้อัตโนมัติ
** วันที่ช่างมาติดตั้ง พอติดเสร็จ ถามช่างเพื่อความแน่ใจ Internet เก่ายกเลิกให้เลยไหม?
ช่างตอบ : โทรไปติดต่อยกเลิก 1686 เลยครับ
*** พอโทรไป 1686
พนักงานตอบ : ต้องพาคนที่สมัครมายกเลิกที่ศูนย์ไม่ก็ใช้หนังสือมอบอำนาจติดแสตมป์ 10 บาทค่ะ
เอาไงละทีนี้ Internet เดิมก็ยังเล่นได้อยู่ อีก 2 วันจะครบรอบบิลแล้ว คือเราต้องไปยกเลิกเองหรือเปล่า?
ประเด็นหลักคือทำไมพนักงานถึงตอบคำถามไม่ตรงกันสักคน ลูกค้าสับสนนะ.