ทนไม่ไหวหละ 3bb ห่วย กาก มาก ขอระบาย (support 3bb เข้ามาดูหน่อย)

กระทู้คำถาม
คือแจ้งเรื่อง ตามระบบ คลิกส่ง มันบอกว่า มีอยู่ในระบบแล้ว
แจ้งมันตรงนี้แล้วกัน

รหัสลูกค้า 641202470
อำเภอเมือง สมุทรปราการ


เน็ตยังช้า สปีดยังตก เหมือนเดิมครับ
ช่างเข้ามากี่ครั้งก็โทษแต่ router
สรุป ตอนนี้ผมมี router 3 ตัว แล้วนะครับ
ใช้ 3bb ชีวิต ดี้ดี.. ^^

1.dlink dsl-2640bt ใช้กับทีโอที ก่อนเปลี่ยนมาใช้ 3bb (สลับไปใช้ตัวนี้เวลามันช้า ก็ไม่ได้ช่วยอะไร ช้าเหมือนเดิม)

2.huawei hg531 v1 ติดยี่ห้อ 3bb ตัวนี้ช่างที่มาแก้ไขบอกว่าไม่ดี (แล้วเอามาจำหน่ายให้ลูกค้าทำไม่ครับ ถ้าไม่ดีผมขอคืนได้ไหม)
ครั้งแรกๆ ที่ช่างมาแก้ไขให้บอกน่าจะเสีย แจ้งเรืองให้แล้ว ให้ผมเอาไปเปลี่ยนเองที่ศูนย์บริการได้เลย
(เสียเวลาต้องถ่อสังขารไปศูนย์มันอีก เสียเวลาจริงๆ)
เปลี่ยนมาแล้วก็เหมือนช้าเหมือนเดิม ใช้ได้ดี 2 วัน เสียซะ 3 วัน

เนื่องจากช่างเข้ามากี่รอบๆ ก็โทษแต่ตัว router ไม่คิดจะไปหาสาเหตุจริงๆ ซึ่งก่อนแจ้งทุกครั้งผมก็ test กับ router ตัวอื่นก่อน แล้วถึงจะแจ้ง ก็บอกปัญหาไปทุกๆ ครั้ง.. เปลี่ยนคนกันมาก็ แฟลตฟอมร์มเดิม... บลาๆๆๆ แล้วก็ไป.. (router ผิด..น่านยังไม่รู้อีก ว่าผิด.. ^^)

(จริงๆ ผมก็เอา router ที่มีอยู่ไปทดสอบ ทำหัววนลูปเช็ค.. และทดสอบกับของทรูที่อื่น..ก็ใช้ได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร)
แต่อย่างที่รู้ ช่างไม่ฟังหรอก.. ช่างไม่ได้โหลดโปรแกรมรับรู้มา.. เวลาปฏิบัติงาน..
ผมเองก็อยากให้จบ เลยซื้อตัวไหม่มา อีก 1 ตัว ซะเลย จะได้ จบๆ ครับ

3.asus dsl-n12u ซื้อมาใหม่ๆ เลยครับ ตามคาดครับ มีปัญหา ยังห่วย และกาก เสมอต้น เสมอปลาย เหมือนเดิม

รบกวนหน่อยเถอะครับ แจ้งปัญหา ทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ หลายๆ ครั้ง.. ผมก็พยายามทำในส่วนของผมแล้ว
เสียทั้งเงิน ทั้งเวลา... ทั้งความรู้สึก.. แจ้งดีๆ ก็แล้ว.. แจ้งแบบแรงๆ ก็แล้ว..

ก็ยังมีปัญหาเหมือนเดิม.. ไม่รู้สึกอะไรกันบ้างเหรอครับ ลูกค้าต้องมาดิ้นรนแก้ปัญหาเอง..  
เงินก็เก็บผมก่อนทุกเดือน (ใช้บริการได้ไม่กี่วัน มีบิลเรียกเก็บมาหละ 1 เดือน ถาม call center เขาบอกว่า 3bb เก็บเงินก่อนล่วงหน้านะคะ)
ไม่รู้จริงหรือเปล่า...

แต่สินค้า บริการไม่ได้ดี หรือมีคุณภาพ ตามที่ตกลงกันไว้ ตามราคาที่จ่ายเลย จริงๆ

ย้ำอีกทีครับเผื่อไม่รู้ ผมขอใช้บริการ 10MB ครับ ไม่ใช้ 4MB หรือ KB หรือ private data poit to poit เลยใช้เน็ตไม่ได้เลย..

ช่างดีๆ เก่งๆ อ่านแล้วก็แก้ให้ผมหน่อยเถอะครับ ผมรู้ว่ามี / ช่างห่วยๆ ทำไม่เป็น ไม่ต้องมาแก้ให้ผมนะ เสียเวลา ผมต้องทำงานหาเงินมาจ่ายค่าเน็ททุกเดือน..

*แต่ดูทรงแล้ว คงยาก เพราะพื้นทีรับผิดชอบใคร รับผิดชอบมัน แถมยังจ้าง Sub อีก กรรมของตูจริงๆ T_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่