เน็ตเสีย เน็ตล่ม ก็ต้องแจ้งตลอด ถ้าไม่แจ้งก็ไม่แก้ไข พอแจ้งไป 2-3 วันถึงจะแก้ไขให้ถ้าเน็ตเสียวันหยุดก็รอไปเถอะครับกว่าจะดำเนินการแก้ไขให้รอเป็น2-3วัน เวลาดำเนินการแก้ไขทำไมไม่ทำให้ดีๆครับเน็ตของผมเสียทุกอาทิตย์จนเบื่อที่จะแจ้งให้คุณแก้ไขกว่าคุณจะแก้ให้ก็2-3วันอาทิตย์นึงใช้เน็ตประมาณ4วันที่เหลือคือรอให้คุณดำเนินการแก้ไข แต่จ่ายค่าบริการเต็มอย่างนี้ไม่เอาเปรียบเกินไปหรือครับ ทางTOT เคยน้อมคำติจากผู้ใช้บริการแล้วเคยคิดที่จะปรับปรุงบ้างไหมครับ ผมเองก็เบื่อที่จะต้องแจ้งให้คุณมาแก้ไขตลอด ถ้ามีผู้ให้บริการเจ้าอื่นผมก็คงเลิกใช้บริการ แต่ผมต้องทำงานใช้เน็ตตลอดจึงต้องกล้ำกลืนทนใช้เน็ตที่มีปัญหาตลอดตอ่ำ ฝากผู้อำนาจหรือผู้บริหารของtot ปรับปรุงด้านบริการและรับฟังปัญหาของใช้บริการด้วยครับ
TOT เคยมีรับผิดชอบต่อลูกค้าบ้างไหมครับ