เสียค่าโง่ เพราะความไม่รอบคอบของตัวเอง 3 เดือน

ทุกครั้งจะจ่ายเงินผ่าน TRUEIservice แล้วจ่ายพร้อมกัน 3 เบอร์ มือถือ 1 เบอร์เน้ตบ้าน

แต่ละเบอร์ตัดยอดไม่ตรงวันกัน และบางเดือนก็จ่ายทีพร้อมกัน 2 เดือน

เมื่อวานรู้สึกว่าเอ๊ะทำไมยอดเยอะจัง เลยไปดูรายละเอียดยอดเงิน

ใช้คำว่า ตาย.....่า เกิดไรขึ้นกับเบอร์แม่เนี๊ย เช็คดูเงิน ก็ไม่โทรเกิน โทรเดือนๆนึง ไม่ถึง 50 นาทีเลย



เลยโทรหาแม่ แม่ไปโหลดแอปเสียตังค์ไหม (ใช้ NOTE3 ไม่ได้ผูกบัญชีจ่ายเงินไว้)

หรือเอาไปสมัครบริการอะไรรึเปล่า พวกรับข่าวหรือผล ที่กดสมัครในเว็บ ใส่เบอร์ตามแอปดูดวงหรือ อะไรไหม

แม่บอกไม่เคยเลย เล่นแต่เฟส แต่ลาย ดูยูทูป แล้วก็เกมส์ไพ่

ตอนแรกคิดว่า เติมเกมส์ไพ่รึเปล่า เห็นแม่เล่น แล้วมันมาหักเงินกับโทรศัพท์เหมือนเติมเกมส์เล่น คุ๊กกี้รันสมัยก่อน

เลยตรงดิ่งไปที่ทรูด้วยความโกรธเกรี้ยว ร้อนใจ ว่าขอดูยอดเงินที่เกินมาทั้งหมดเกิดจากอะไร เพราะแพคเกตเนตหรืออะไรเดือนนึงจะ 600 กว่าบาท

พนง ก็พยายามปริ้นให้ ได้สูงสุด 3 เดิอน (พนง น่ารักมาก คอยช่วยและพยายามทำให้)

กลับมาเจอสิ่งนี้





เห็นแล้วปวดตับเลย แม่ยืนยันว่าไม่ได้ไปสมัครอะไรที่ไหนเลย เพราะแม้แต่เบอร์แม่ยังจำไม่ได้เลย

โดนไปตั้งแต่เดือน เมษายน อยากจะเอาหัวตัวเองโขกกับเสา

ทำไมเราไม่ดูทุกเดือนว่ายอดมันเกิน ด้วยความชะล่าใจที่ยอดเงินที่จ่ายแต่ละครั้งประมาณนี้อยู่แล้ว

เลยให้เค้าลบบริการทุกอย่างให้หมด กำหนดวงเงินใหม่ เหลือ 700 เท่านั้น จาก 3000

เป็นอุทาหรณ์ให้ตัวเองระวังมากขึ้น และดูให้ละเอียดมากขึ้น

เรื่องนี้เสียค่าโง่ไปหลายพัน ใครที่จ่ายแบบหักบัญชี หรืออะไร ระวังพวกข้อความนรกที่มาเก็บเงินเราตอนไหนก็ไม่รู้ตัว

ขอบคุณพนง คนนี้มากที่ใจเย็นและคอยช่วยว่าจะแก้ยังไงได้บ้าง  

เครื่องตัวเองเข้าไม่ได้ ก็ไปเครื่องอื่นทำให้ ไม่ผลักภาระให้เราต้องโทร call center เอง

แถมยังนั่งจดเบอร์ *137 ไว้ยกเลิกบริการงี่เง่าแบบนี้ให้ด้วย



ขอบคุณที่นั่งอ่าน ระบายความในใจจนจบค่าาา

เม่าฝึกจิต

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า ต้องดูแลและระวังตัวเองจากสิ่งที่จะมาฉวยโอกาสกับเรา

และรอบคอบมากขึ้น ทั้งตัวเอง และ ครอบครัวที่เราต้องดูแล

ไม่รู้จะให้ใครรับผิดชอบ นอกจากรับผิดชอบตัวเอง จะบอกไม่จ่าย เค้าก็คงจะให้หรอก -*-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่