สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 28
ถ้าเช่นนั้น ss ช่วยบอกและอธิบายว่า เครื่องของลูกค้าแตกจากสาเหตุใด ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ตรวจสอบและตัดสิน????? อยากฟังอธิบายตรงนี้ชัดๆ ถ้าอธิบายได้ตามหลักวิทยาศาสตร์ เช่น พบร่องรายปะทะ พบจุดกระทบจากแรงกด อะไร ยังไง ก็ว่ามา ผมเชื่อว่า จขกท ก็น่าจะพร้อมให้ตรวจสอบเครื่องไปพร้อมๆกัน เอาแฟร์ๆ เครียๆ กันทั้งสองฝ่ายเลย ss ทำได้ไหมครับ
เพราะจากคำอธิบายใน คห 26 เหมือนกับว่า ถ้าเครื่องลูกค้าไม่มีร่องรอยการกระแทก แสดงว่า ss กำลังจะบอกว่า ลูกค่าเอาเครื่องไปเข้าเตาอบแล้วรีบน้เครื่องเข้าช่อง freeze แบบนั้นหรือครับ
ผมอยากจะเรียกร้อง กองแช่ง กองเชียร์ทั้งหลาย และ เจ้าของเครื่องที่แตกลักษณะนี้ รวมตัวกดดันให้ ss อธิบายเหตุการณ์นี้ชัดๆ ไม่ใช่ ต่างคนต่างเงียบหายเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น
เพราะจากคำอธิบายใน คห 26 เหมือนกับว่า ถ้าเครื่องลูกค้าไม่มีร่องรอยการกระแทก แสดงว่า ss กำลังจะบอกว่า ลูกค่าเอาเครื่องไปเข้าเตาอบแล้วรีบน้เครื่องเข้าช่อง freeze แบบนั้นหรือครับ
ผมอยากจะเรียกร้อง กองแช่ง กองเชียร์ทั้งหลาย และ เจ้าของเครื่องที่แตกลักษณะนี้ รวมตัวกดดันให้ ss อธิบายเหตุการณ์นี้ชัดๆ ไม่ใช่ ต่างคนต่างเงียบหายเหมือนไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy S6 Edge
Samsung Smartphone
Samsung S6 Edge หน้าจอแตกเอง ทั้งที่เป็นรุ่นที่โฆษณาหน้าจอทนทานมากกว่ารุ่นอื่นถึงสองเท่า
เราไปเอาเครื่องกลับมา เพราะเราจำเป็นต้องใช่มือถือ ผ่านมาประมาณสองอาทิตย์เราเห็น คนโพสในพันทิป อีกสองราย. ลักษณะหน้าจอแตกเหมือนกับเราเลย
เราเลยส่งเครื่องเข้าศูนย์อีกครั้ง. เผื่อว่าจะได้รับความผิดชอบเราส่งเครื่องเข้าศูนย์วันเสาร์ที่ 4 ก.ค. เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาวันจันทร์ที่ 6 ก.ค. ครั้งนี้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็วพร้อมคำพูดตามสเตปเดิมคือ ช่างได้ทำการตรวจสอบแล้ว ว่าไม่ได้เกิดจากตัวเครื่องเอง บอกเกิดจากกระแทกภายนอก เคสนี้ลูกค้าต้องมีค่าใช่จ่ายในการซ่อมนะครับ ทางเราช่วยได้แค่ลดราคาให้ 50% มันคงไม่ใช่แค่เคสของเราที่โดนแบบนี้ เพราะคนอื่นๆที่เป็นเคสแบบนี้ก็ถูกปัดความรับผิดชอบมาที่ลูกค้าแบบนี้เหมือนกัน บอกลูกค้าทำตกบ้างกระแทกอะไรบ้างนั่งทับบ้าง ถ้าเกิดจากแรงกระแทกภายนอกมันจะเป็นไปได้ไหมที่มือถือจะไม่มีรอยอะไรเลยสภาพดีทุกอย่างทั้งเคสที่ใส่ก็ไม่มีรอยอะไรเลย ทางเจ้าหน้าที่เลยบอกว่าเดียวเขาจะส่งเรื่องไปอีกที. เราก็รออีกค่ะ ประมาณอาทิตย์หนึ่ง รอถึงวันที่ 15ก.ค. เราโทรไปสอบถาม เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถลดให้ได้ 50%ของราคาค่าซ่อมแค่นี้ เราเลยขอคุยกับทางช่างเอง. เพราะแอดมินซัมซุงในเพจเฟสบุคบอกว่าสามารถนัดช่างและลูกค้าเข้ามาคุยพร้อมกันแล้วชี้แจ้งสาเหตุที่เกิดขึ้นได้. ถ้าลูกค้ามีข้อสงสัย เจ้าหน้าที่ก็เลยบอกว่าเดียวจะไปสอบถามช่างแล้วมาอธิบายแบบละเอียดให้ฟัง. ตอนนี้ เราก็รออีกตามเคย แนะนำนะคะใครที่คิดจะซื้อคิดให้ดีๆก่อนนะคะ. ใครโชคดีได้ของที่ดีก็ดีไป...ใครที่ได้เครื่องมีปัญหาก็ต้องเรียกร้องความรับผิดชอบจนเหนื่อย ปล.ไม่ต้องมาโพสด่านะคะ. เข้าใจค่ะว่าที่ใครไม่เจอกับตัวก็คงไม่เชื่อเหมือนกัน
รูปมือถือเราค่ะ