หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของจาก Samsung Shop ครั้งสุดท้าย !
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
รีวิวประสบการณ์ ซื้อทีวีจาก Samsung Shop บริการทุกระดับใครประทับใจ ?
สั่งวันที่ 2 มิ.ย.
ได้รับสินค้า วันที่ 7 มิ.ย. พบปัญหาสินค้าแจ้งเจ้าหน้าที่ ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ให้ถามช่าง what ?
สิ่งที่ลูกค้าถามคือ สินค้ามีปัญหาแบบนี้ขั้นตอนคือยังไง ช่างจะมาพร้อมของเปลี่ยนให้ หรือเข้ามาแล้วเช็คแล้วกลับไปบริษัท
แต่ เจ้าหน้าที่ samsung 1282 Live chat Line ไม่มีใครตอบได้สักคนบอกให้ถามช่าง เอ้า
สินค้าเปลี่ยนได้ใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า *
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม
1. ต้องการซื้อ S24U ดูสีพิเศษไว้ หน้าเว็บบอกเริ่มส่ง 16 ก.พ. ไม่ติดใจ เลือกสีส้ม 2. ทำการสั่งซื้อผ่านแอพ Samsung Shop วันที่ 23 ม.ค. โดยเทรดเครื่อง จนสำเร็จ ขึ้นกำหนดการส่งคือ 2.1 Care+ ส่งภายใน 31
PexUnk
[แชร์ประสบการณ์ 10.10] ซื้อ Samsung Tab S10 Lite มาพร้อม “คีย์บอร์ดทิพย์?”
ทีแรกว่ารอของแถมถึงก่อนค่อยลง แต่ไม่รอแล้ว รีวิวเลย... อยากมาเล่าประสบการณ์ 10.10 กับ ร้านค้า official เริ่มต้นจาก ผมเล็ง Samsung Galaxy Tab S10 Lite เห็นคนรีวิวดี จนถึงช่วงโปร 10.10 โอกาสมาถึง ผมก็
Anon-MR
ยกเลิกสั่งซื้อ Galaxy S23 Ultra จากเว็บซัมซุง แต่ไม่ได้เงินคืนซักที
เนื่องจากทำการสั่งซื้อ S23 Ultra ไปช่วงเดือน กุมภาพันธ์ที่เว็บ Samsung.com และจะใช้โปรเทรดเครื่อง แต่ผมดันใส่ imei ของมือถือผิดจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ซัมซุง บอกว่าให้ปฏิเสธการรับของจากพนักงาน remobie ผมก
eieikung
ถามประกันในsamsung live chat บอกหมดเดือน 9 แต่พอไปเข้าศูนย์ บอกหมดประกันตั้งแต่เดือน 7 ต้องเสียเงินค่าซ่อมเอง ทำไงดีครับ
ผมใช้ samsung s8 แล้วคราวนี้ กล้องหน้ามีปัญหา focus ไม่ได้ แต่ไม่แน่ใจว่าประกันหมดวันไหน เพราะหาใบเสร็จไม่เจอ ประมาณกลางเดือน 7 เลยเปิดแอพ samsung member คุย live chat กับเจ้าหน้าที่ samsung ทางเจ้า
TangoPapa
สงสัยกับเรื่องคุณภาพของ Case Keyboard Samsung Tab S 10 FE ที่แตกเอง (ซื้อจาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต)
ผมซื้อ Samsung Tab S 10 FE พร้อมแถม Case Keyboard จาก AIS Shop เซ็นทรัลเวสเกต เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2568 ใช้งานปกติไม่เคยตก หล่น กระแทก ใส่ในกระเป๋าสำหรับเก็บ Tablet อย่างดี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม
สมาชิกหมายเลข 1924500
ใครเคยสั่งของกับ True shop บ้าง
ทำการสั่งซื้อโทรศัพท์กับทาง True ไป แต่เช็คเลขแล้วสถานะยังขึ้นว่า ชำรำเงินสำเร็จ กำลังแพ็คสินค้า ค้างสถานะนี้มา2วันแล้ว หาเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก แค่อยากรู้ว่าจะจัดส่งวันไหนต้องสอบถามตรงไหน แล้วมั
สมาชิกหมายเลข 9113297
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา gomo แต่ใส่ที่อยู่ผิด แก้ยังไง กลัวไม่ได้รับซิมใหม่
เข้าไปใช้live chat gomoแล้ว แต่รอเจ้าหน้าที่มาประมาณ 8 ชั่วโมงยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 2645131
สงสัย การคืนเงิน / ไม่รับสินค้า Samsung Galaxy S24ultra มีปัญหา
ผมได้สั่งจอง S24 Ultra สีพิเศษไปช่วง Pre order โดยสามารถจองผ่านทาง online ได้อย่างเดียว ผมเลยให้เจ้าหน้าที่ ศูนย์บริการsamsung จองให้ผ่าน samsung online shop หักผ่านบัตรเคดิต ::::ปรากฏว่าวันรับเ
สมาชิกหมายเลข 7977019
จอมอนิเตอร์ Samsung ยกไปเคลมเองต้องไปที่ศูนย์ไหนครับ cc แจ้งว่าวันนี้ช่างจะนัดเวลาเข้ามาพรุ่งนี้แต่เงียบกริบ
ซื้อมาคอมมาร์ท 2023 ประกันเหลืออีกปีนึง cc บอกช่างจะโทรมานัดเวลาเข้ามาดูอาการพรุ่งนี้ แต่หายไปเลย ตอนนี้ถ้าจะยกไปเคลมต้องส่งศูนย์ที่ไหนครับ ซัมซุง ขอบคุณครับ เบอร์ 1282 โทรไปไม่ได้คุยกับมนุษย์ ต้องเข
แฮปปี้แลนด์-สะพานพุทธ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของจาก Samsung Shop ครั้งสุดท้าย !
สั่งวันที่ 2 มิ.ย.
ได้รับสินค้า วันที่ 7 มิ.ย. พบปัญหาสินค้าแจ้งเจ้าหน้าที่ ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ให้ถามช่าง what ?
สิ่งที่ลูกค้าถามคือ สินค้ามีปัญหาแบบนี้ขั้นตอนคือยังไง ช่างจะมาพร้อมของเปลี่ยนให้ หรือเข้ามาแล้วเช็คแล้วกลับไปบริษัท
แต่ เจ้าหน้าที่ samsung 1282 Live chat Line ไม่มีใครตอบได้สักคนบอกให้ถามช่าง เอ้า
สินค้าเปลี่ยนได้ใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า *