หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของจาก Samsung Shop ครั้งสุดท้าย !
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
รีวิวประสบการณ์ ซื้อทีวีจาก Samsung Shop บริการทุกระดับใครประทับใจ ?
สั่งวันที่ 2 มิ.ย.
ได้รับสินค้า วันที่ 7 มิ.ย. พบปัญหาสินค้าแจ้งเจ้าหน้าที่ ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ให้ถามช่าง what ?
สิ่งที่ลูกค้าถามคือ สินค้ามีปัญหาแบบนี้ขั้นตอนคือยังไง ช่างจะมาพร้อมของเปลี่ยนให้ หรือเข้ามาแล้วเช็คแล้วกลับไปบริษัท
แต่ เจ้าหน้าที่ samsung 1282 Live chat Line ไม่มีใครตอบได้สักคนบอกให้ถามช่าง เอ้า
สินค้าเปลี่ยนได้ใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า *
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อ S24U จาก Samsung Shop กับสถานะสินค้า และการจัดส่งที่สร้างความปวดหัว จนเครียดในการติดตาม
1. ต้องการซื้อ S24U ดูสีพิเศษไว้ หน้าเว็บบอกเริ่มส่ง 16 ก.พ. ไม่ติดใจ เลือกสีส้ม 2. ทำการสั่งซื้อผ่านแอพ Samsung Shop วันที่ 23 ม.ค. โดยเทรดเครื่อง จนสำเร็จ ขึ้นกำหนดการส่งคือ 2.1 Care+ ส่งภายใน 31
PexUnk
สั่งของจาก samsung แต่สินค้ายังไม่ส่ง ตามก็ไม่ได้ ทำยังไงได้บบ้างครับ
สั่งเคสโทรศัพท์ไปตั้งแต่วันอังคารครับ วันพุธขึ้นสถานะว่าจัดส่งแล้ว จนวันนี้ยังไม่ได้รับของเลยครับ ติดต่อทาง 1282 ก็รับเรื่อง แล้วแจ้งว่าจะติดต่อกลับ นี่ผ่านมา24 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังเงียบ ไม่มีการติดต่อกล
หมีใส่แว่น
ซื้อ samsung galaxy tab s11 จาก official เค้าบอกว่าจะได้แป้นพิมพ์แต่ผมไม่ได้รับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องคับข้องใจอยากมาระบายให้เพื่อนๆได้ฟัง เพราะไม่รู้จะทำยังไงแล้วมันยากไปหมด แท๊ก ซัมซุงเพราะเป็นของซัมซุง แท๊กกสิกรเพราะใช้ร้านค้าของกสิกร เริ่มจาก ตอนแรกผมกำลังตามหา tablet ซักเ
สมาชิกหมายเลข 9209942
ไฟไหม้โกดังเครื่องมือช่าง ยี่ห้อเยอรมัน
ไฟไหม้โกดังเก็บเครื่องมือช่าง เผาวอดกว่า 20 ล้าน สั่งปิดกั้นพื้นที่ เร่งหาสาเหตุ ! ยี่ห้อเยอรมัน อย่างดีเลยครับ คุณภาพดี ราคาก็ค่อนข้างสูง ... น่าเสียดาย https://www.youtube.com/watch?v=JCyky8ESLt
สมาชิกหมายเลข 4755513
ยกเลิกสั่งซื้อ Galaxy S23 Ultra จากเว็บซัมซุง แต่ไม่ได้เงินคืนซักที
เนื่องจากทำการสั่งซื้อ S23 Ultra ไปช่วงเดือน กุมภาพันธ์ที่เว็บ Samsung.com และจะใช้โปรเทรดเครื่อง แต่ผมดันใส่ imei ของมือถือผิดจึงสอบถามเจ้าหน้าที่ซัมซุง บอกว่าให้ปฏิเสธการรับของจากพนักงาน remobie ผมก
eieikung
ถามประกันในsamsung live chat บอกหมดเดือน 9 แต่พอไปเข้าศูนย์ บอกหมดประกันตั้งแต่เดือน 7 ต้องเสียเงินค่าซ่อมเอง ทำไงดีครับ
ผมใช้ samsung s8 แล้วคราวนี้ กล้องหน้ามีปัญหา focus ไม่ได้ แต่ไม่แน่ใจว่าประกันหมดวันไหน เพราะหาใบเสร็จไม่เจอ ประมาณกลางเดือน 7 เลยเปิดแอพ samsung member คุย live chat กับเจ้าหน้าที่ samsung ทางเจ้า
TangoPapa
J&T คือบริการขนส่งที่ WTF ห่วย แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งหูฟังไปซ่อมและได้รับแจ้งจากร้านว่าส่งกลับมาให้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พอวันที่ 9 ธันวาคม ตอนกลางวันมีเจ้าหน้าทีขนส่งโทรมาบอกว่าเดี๋ยวจะเอาพัสดุเข้ามาส่งนะ พอเย็นวันนั้น ระบบแสดงสถ
สมาชิกหมายเลข 1270633
GOMO AIS มีคนตัวเป็นๆ เป็นเจ้าหน้าที่บ้างมั้ยครับ ติดปัญหาย้ายค่าย
ติดปัญหาย้ายค่าย บอกให้โหลดบัตรใหม่ โหลดไปกี่ครั้งก็ไม่ผ่าน ติดต่อ Live Chat ก็มีแต่ ระบบตอบ ไม่ตรงคำถาม บอกให้ไปถามใน FB ใน FB ก็ไม่มีคนตอบ บอกให้กดไปถามใน Live Chat อีก โยนกันไปโยนกันมา ถ้าย้ายค่ายไ
ป่ากลางเมือง
จอมอนิเตอร์ Samsung ยกไปเคลมเองต้องไปที่ศูนย์ไหนครับ cc แจ้งว่าวันนี้ช่างจะนัดเวลาเข้ามาพรุ่งนี้แต่เงียบกริบ
ซื้อมาคอมมาร์ท 2023 ประกันเหลืออีกปีนึง cc บอกช่างจะโทรมานัดเวลาเข้ามาดูอาการพรุ่งนี้ แต่หายไปเลย ตอนนี้ถ้าจะยกไปเคลมต้องส่งศูนย์ที่ไหนครับ ซัมซุง ขอบคุณครับ เบอร์ 1282 โทรไปไม่ได้คุยกับมนุษย์ ต้องเข
แฮปปี้แลนด์-สะพานพุทธ
สงสัย การคืนเงิน / ไม่รับสินค้า Samsung Galaxy S24ultra มีปัญหา
ผมได้สั่งจอง S24 Ultra สีพิเศษไปช่วง Pre order โดยสามารถจองผ่านทาง online ได้อย่างเดียว ผมเลยให้เจ้าหน้าที่ ศูนย์บริการsamsung จองให้ผ่าน samsung online shop หักผ่านบัตรเคดิต ::::ปรากฏว่าวันรับเ
สมาชิกหมายเลข 7977019
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของจาก Samsung Shop ครั้งสุดท้าย !
สั่งวันที่ 2 มิ.ย.
ได้รับสินค้า วันที่ 7 มิ.ย. พบปัญหาสินค้าแจ้งเจ้าหน้าที่ ตอบคำถามอะไรไม่ได้สักอย่าง ให้ถามช่าง what ?
สิ่งที่ลูกค้าถามคือ สินค้ามีปัญหาแบบนี้ขั้นตอนคือยังไง ช่างจะมาพร้อมของเปลี่ยนให้ หรือเข้ามาแล้วเช็คแล้วกลับไปบริษัท
แต่ เจ้าหน้าที่ samsung 1282 Live chat Line ไม่มีใครตอบได้สักคนบอกให้ถามช่าง เอ้า
สินค้าเปลี่ยนได้ใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า *