ทำไม true ถึงมีปัญหากับผมมากนะ

ผมโดน TRUE ตัดโทรศัพท์ 2 ครั้งในรอบ 6 วัน
การตัดครั้งแรก ผมยอมรับได้ แต่ยังมีข้อสงสัย เนื่องจาก ผมเพิ่งเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์จากแฟนมาเป็นชื่อผมเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา พอเปลี่ยนเสร็จก็เปลี่ยนโปร พอใบแจ้งหนี้มา ผมยอมรับว่าลืมจ่ายเลยโดนตัดวันที่ 10/7/58 เลยไปจ่ายวันที่ 11/7/58 ที่ศูนย์ TRUE และที่ศูนย์มียอดแจ้งแค่เดือน พค. 58 ผมก็เลยจ่ายปกติ แต่แล้วมาวันนี้ 16/7/58 ผมโดนตัดอีก ครั้งในเวลาต่างกันแค่ 6 วัน เลยโทรไปถามที่ call center ได้คำตอบมาว่าผมใช้เกินวงเงิน โดยให้เหตุผลว่า ตัดรอบบิลทุกวันที่ 9 ของทุกเดือน ผมเลยถามว่าในวันที่ 11/7/58 ไม่เห็นเจ้าหน้าที่แจ้งยอดของเดือน มิย. เลย แล้วทาง call center ยังแจ้งอีกว่าโปร ผม 799 รวมกับ ยอดค้างของโปรเดือนนี้ที่ผ่านมาอีก7 วันทำให้ยอดเกิน 1000 บาท ทำให้ต้องตัดสัญญาณ โทรศัพท์ อินเตอร์เนตผม อีก แล้วแจ้งว่าจะโอนสายให้เปิดใช้วงเงินเกินได้อีก 3 วัน ผมก็อุตส่าห์ใจเย็น ทำรายการ ผลปรากฎว่า ทางสายอัตโนมัติไม่ยอมให้ผมใช้วงเงินเกิน แถมมีส่ง message ให้ผมไปจ่ายอีก

คำถามผม คือ1. ผมไปจ่ายค่าโทรศัพท์ วันที่ 11/7/58 ทำไม TRUE ไม่แจ้งยอดรวม 2 เดือน ผมกับแจ้งยอดเดียว ??????
                 2. แล้วทำไม ค่าบริการของเดือน 6 ถึงมารวมกับ เศษ ของเดือน 7 แล้วผมผิดเหรอ ที่ยังไม่ได้จ่ายของเดือน 6 ทั้งที่ใบแจ้งยอดยังไม่ถึงบ้านผมเลย ??????
                 3. call center โอนสายให้เปิดวงเงินเพิ่ม แล้วไม่อนุมัติ ผมคนทำงานไม่ได้มีเวลาว่างขนาดแจ้งปุบเดินไปจ่ายได้ปั๊บ แล้วไม่มีบริการแจ้งล่วงหน้าเหรอครับ ?????????

ปล. ผมรอคำตอบจากคุณอยู่นะครับ TRUE และเมื่อก่อนเป็นชื่อแฟนผมไม่ได้จ่าย 2 เดือนไม่มีการตัดเลย พอเปลี่ยนชื่อปุบโดน ตัดปั๊บ ขอบคุณมากผมซึ้งใจเลยกับบริการ TRUE
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่