หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เน็ตบ้านtrue เดือนละ299 200/200 หลุดตลอดวันละหลายครั้ง แจ้งcall center ก็บอกว่า ให้เปลี่ยนโปร ต้องจ่ายเงินเพิ่ม
กระทู้คำถาม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อาชีพอย่างแอร์ฮอสสเตท นักบิน ที่ต้องเดินทางข้ามประเทศ ข้ามทวีปบ่อย ๆ จัดการ ปรับตัวยังไงครับ หรือร่างกายเคยชินไปแล้ว
ตามหัวกระทู้ครับ แอร์กับนักบิน คนขับเครื่องบิน จำเป็นต้องเดินทางข้ามประเทศ ทวีปบ่อย ๆ สงสัยว่าจัดการกับอาการ Jet Lag ยังไง ปรับตัวกันยังไง เพราะยังไงมันก็ต้องส่งผลต่อระบบร่างกาย ฯลฯ แน่นอน หรือร่างก
สมาชิกหมายเลข 6652492
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
เราถอด HDD จากคอมเครื่องเก่าไปเครื่องใหม่(ลงวินโดวส์ในssdไว้แล้ว) โดยที่ลืมสำรองข้อมูลไว้ ต้องทำยังไงบ้างคะ
เราถอดเสีบบสาย sata ใหม่เนียบร้อยแล้วแต่ลืมสำรอง ตอนนี้ยังไม่เปิดเครื่องค่ะ แก้ไขอะไรท◌ันมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5842866
เพลงประกอบโฆษณา GSM 1800 เมื่อปี พ.ศ. 2545
https://www.youtube.com/watch?v=vrMgKvpV3pA
สมาชิกหมายเลข 9072428
ขนส่ง j&t ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
ระบบหลังบ้าน ขนส่งj&t แย่มากเลย ติดต่อไม่ได้สักช่องทาง โทรcall center ก็มีแต่บอท / line@ ก็ติดต่อไม่ได้ /แชทผ่านเวปก็ติดต่อไม่ได้/inbox ในพันทิพย์ก็ไม่มีคนตอบกลับ คือจะให้ลูกค้าติดต่อทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6122378
โปรเน็ตไม่อั้น ค่ายไหนคุ้มสุด ไม่อยากใช้ค่าย AIS แล้ว
เราใช้ AIS มานานมาก โปรล่าสุดใช้เน็ต Unlimited เดือนละ 200 บาท แต่เมื่อเดือน พ.ย.68 มีข้อความส่งมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนโปรให้เรา แต่ราคาแพงกว่าเดิม เราเลยโทรไป Call center AIS สอบถามว่าถ้าอยากใช้โปรเดิมต้อ
สมาชิกหมายเลข 9191698
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
ใช้เน็ตบ้าน TRUE ต้องการย้ายไปซบ AIS Fibre
ใช้เน็ตบ้าน TRUE มาสิบกว่าปี ราคา 599.- ต้องโทร.ไปวิงวอนที่ Call Center ทุก ๆ 6 เดือน เพื่อขอความกรุณาให้ส่วนลด 50 % เหลือเดือนละ 299 + vat 7% ประมาณ 320 บาท ให้กล่อง true vision มา 1 กล่องดูช่อง Digi
สมาชิกหมายเลข 2390579
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ทรูมูฟยังไงให้ได้คุย
ใครก็ได้ตอบที ติดต่อทรูมูฟยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน โทรไปกี่รอบก็เจอแต่มะลิมะลิมะลิ ไม่รู้ว่าจะกดเบอร์ไหนแล้ว สัญญาณทรูมูฟช่วงนี้หลุดบ่อยมาก และติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูโฮผ่านมา ช่วย co
สมาชิกหมายเลข 4127012
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เน็ตบ้านtrue เดือนละ299 200/200 หลุดตลอดวันละหลายครั้ง แจ้งcall center ก็บอกว่า ให้เปลี่ยนโปร ต้องจ่ายเงินเพิ่ม