ต้องทำยังไงคะ TRUE กับเคสนี้

กระทู้คำถาม
จากกระทู้เดิม ปัญหาเรื่องการหักค่าบริการของTRUE ผ่านบัตรเครดิตที่ไม่ใช่ของเรา
http://pantip.com/topic/33600368

ทางTRUE.ในพันทิปก็มีหลังไมค์มาติดตามเรื่องดีค่ะ แต่ทราบผลช้า จขกท.เลยไปติดต่อที่ TRUE SHOP เลย
ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง จขกท.ติดตามเรื่องโดย
ด้านธนาคาร วิธีแก้     : จขกท.ชำระค่าบริการไปก่อน แล้วเขียนเรื่องขอปฏิเสธรายการใช้บัตรเครดิตไป
                            ผลลัพธ์  : รอบบิลถัดมาไม่มีการหักค่าใช้จ่ายส่วนนี้แล้ว  ถือว่าผ่านยิ้ม

ด้าน TRUE    วิธีแก้     : ไปติดต่อเรื่องที่ TRUE SHOP สาขา เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน น่าเบื่อเหลือเกิน
ครั้งแรก  ผู้ชายรับเรื่องไว้ บอกจะดำเนินการให้
1 สัปดาห์ผ่านไปกลับไปติดตามเรื่องอีกครั้ง...
ครั้งที่สอง จนท.ผู้หญิงแจ้งว่าไม่มีเรื่องอยู่ระหว่างดำเนินการ ซึ่งจนท.ท่านนี้ให้บริการดีมาก (ขอชื่นชมค่าา) ดำเนินการรับเรื่องไว้พร้อมให้เอกสารใบนี้กลับมา


ผ่านไปจนครบ 45 วัน......... โทรไปติดตามเรื่องตามเบอร์ที่ให้มา เบอร์ 02 กลายเป็นสัญญาณแฟกซ์ เบอร์มือถือ ไม่มีคนรับสาย
จากนั้นวันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2558 กลับไปติดตามเรื่องอีกครั้งกลับ จนท.ที่เคาน์เตอร์แจ้งว่า ส่งเรื่องไปให้ข้างในห้องดำเนินการแล้วค่ะ รบกวนรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะคะ (ข้างในห้อง คือ ห้องสตาฟ)

จะยังไงดีคะ TRUE ??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่