เท่าที่ประสบพบเจอ ใบแสดงความคิดเห็น ที่วางไว้ตามร้านค้า ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ต่างๆ ส่วนใหญ่ จะถูกใช้ในกรณีตำหนิมากกว่า ร้อยละ 80:20 แต่ก็พอพบเจอที่เขียน ชื่นชม อยู่บ้าง
เลยอยากสอบถามครับ เพื่อนๆ เคยเขียนใบชมเชยพนักงานกันไหม แล้วการบริการระดับไหนที่จะเขียนชมเชยกัน ถ้าเป็นการปกติ ยิ้มแย้ม แนะนำสินค้า ทั่วไป คิดว่าจะเขียนไหมครับ หรือต้องการการบริการเหนือกว่าที่คาดไว้
ปล. อยากบอกในฐานะคนทำงานบริการ การได้ใบชื่นชม เป็นสิ่งที่เติมแรงการทำงานได้ไม่น้อยเลยครับ จริงอยู่อาจมีกล่าวชม แต่ถ้าหากมีเป็นใบชมเชย ผลมันจะส่งต่อถึงพนักงานมากครับ (และในกรณีตักเตือนด้วย เช่นกัน)
ขอถามเพิ่ม ในมุมกลับ กรณีเขียนตำหนิพนักงาน ต้องการให้ได้รับการตอบสนองระดับไหนครับ เช่น ตักเตือน ตัดคะแนน หักเงิน ไล่ออก คิดว่ามากหรือน้อยแค่ไหนครับ
ใครเคยเขียนใบชื่นชมพนักงาน เวลาใช้บริการต่างๆ บ้างครับ
เลยอยากสอบถามครับ เพื่อนๆ เคยเขียนใบชมเชยพนักงานกันไหม แล้วการบริการระดับไหนที่จะเขียนชมเชยกัน ถ้าเป็นการปกติ ยิ้มแย้ม แนะนำสินค้า ทั่วไป คิดว่าจะเขียนไหมครับ หรือต้องการการบริการเหนือกว่าที่คาดไว้
ปล. อยากบอกในฐานะคนทำงานบริการ การได้ใบชื่นชม เป็นสิ่งที่เติมแรงการทำงานได้ไม่น้อยเลยครับ จริงอยู่อาจมีกล่าวชม แต่ถ้าหากมีเป็นใบชมเชย ผลมันจะส่งต่อถึงพนักงานมากครับ (และในกรณีตักเตือนด้วย เช่นกัน)
ขอถามเพิ่ม ในมุมกลับ กรณีเขียนตำหนิพนักงาน ต้องการให้ได้รับการตอบสนองระดับไหนครับ เช่น ตักเตือน ตัดคะแนน หักเงิน ไล่ออก คิดว่ามากหรือน้อยแค่ไหนครับ