หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอชมเชย เจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่ส่งคนไข้หน้าตึก ภปร โรงพยาบาลจุฬา ช่วง 6โมงเย็น
กระทู้สนทนา
โรงพยาบาล
วันนี้ยืนรอรถที่หน้าตึก ภปร ช่วงเย็น สังเกตุเห็น เจ้าหน้าที่เวรเปลผู้หญิง อายุไม่มากได้คอยช่วยเหลือคนไข้สูงอายุ และส่วนใหญ่นั่งรถเข็น ช่วยพยุง ประคองพาขึ้นรถ พร้อมยกเท้าวางในรถให้เรียบร้อยปิดประตูรถให้
เจ้าหน้าที่คนนี้ทำงานยิ้มแย้ม พูดเพราะ และรีบไปช่วยทันทีที่รถมาจอดเพราะรถรอคิวนานมากเนื่องจากวันนี้มีรถคนพิเศษมาจอดเลนขวาอยู่4คัน
ขอขอบคุณแทนคนไข้สูงอายุ และขอชื่นชมการทำงานอย่างมีน้ำใจของเจ้าหน้าที่คนนี้ด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กำลังจะไปรพ.จุฬาครั้งแรก ใครเชี่ยวชาญขอคำแนะนำครับ
ตึกภปร. ต้องไปตั้งแต่กี่โมงครับผม ยังไม่มีบัตรคนไข้รพ.เลยครับ มีนัดที่ตึก ภปร. สามารถเอารถจอดหน้าตึกได้ไหมครับ ค่าจอดรถเท่าไหร่ หรือที่ไหนที่ใกล้ ได้บ้างครับ ขอบพระคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 801392
อยากทราบเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่เวรเปล
ช่วงนี้เข้า-ออกโรงพยาบาลบ่อย ไปทีไรก็จะเห็นเจ้าหน้าที่เวรเปลมาคอยประครองคนไข้ ช่วยเข็นรถให้นั่ง พาไปพบหมอแผนกต่างๆ เค้าช่วยอำนวยความสะดวกให้คนไข้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะคนสูงอายุที่มาหาหมอตัวคนเดียว เราอ
สมาชิกหมายเลข 792078
ร้องเรียนพยาบาลซักประวัติโรงพยาบาลกำแพงแสน
แจ้งพฤติกรรมไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่ซักประวัติ พร้อมชี้แจงสิทธิการร้องเรียน เรียน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกำแพงแสน ขอแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2568 เวลาประมาณ 13.00–14.00 น. ณ
สมาชิกหมายเลข 5635346
สอบถามเกี่ยวกับการยกผู้ป่วยอัมพฤกษ์ครึ่งซีกขึ้นลงบันไดครับ
พอดีที่บ้านมีผู้ป่วยอัมพฤกษ์อยู่ชั้น 4 ไม่มีลิฟต์เวลาจะเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปพบแพทย์ทีลำบากมาก ต้องจ้างรถพยาบาลมารับ หรือเรียกรถมูลนิธิมารับ (ถึงจะฟรีแต่ก็ต้องให้เงินเขาอยู่ดีเพื่อเป็นกุศล) เขาก็จะนำเปล
สมาชิกหมายเลข 922303
ร้องเรียน รพ.จุฬา ตึกภปร.ชั้น 12 แผนกทันตกรรม
เหตุการณ์มีอยู่ว่า ได้ติดต่อทำนัด โดยการโทรไปจองคิวทำฟัน เด็ก 2 คน ได้นัดคือวันที่ 20 พค 2556 เวลาที่เข้าไปยื่นบัตรเด็ก คือ 18.00น เจ้าหน้าที่ให้รอที่ห้อง เบอร์ 6 คุณหมอท่านหนึ่ง นั่งรอจน 20.15น จนคนไ
kopyim1
รีวิว ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ แบบธรรมดา
คือผมไม่ได้มีความรู้มากและไปครั้งแรก การตรวจสุขภาพจะมีอยู่ 2 แบบ 1. แบบเอกชนจะอยู่ที่ตึกอีกที่นึง 2.แบบธรรมดาทั่วไป ซึ่งผมรีวิวครั้งนี้ ถ้าเอารถไปเข้าประตูสุดโรงพยาบาล เลี้ยวรถเข้าโรงพยาบาลก็จะเ
สมาชิกหมาย
อนาถ! รพ.มหาราชนครศรีฯ เปล-รถเข็นคนไข้ไม่พอต้องนอนกับพื้นรอรักษา
นครศรีธรรมราช - โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช วิกฤตคนไข้ล้นทุกตึกงานอุบัติ และฉุกเฉิน ป่วนไม่มีเปลรถเข็นรองรับผู้ป่วยฉุกเฉิน ต้องหามทุลักทุเลวางบนพื้นห้องรอแพทย์ตรวจ วันนี้ (27 มิ.ย.) ที่ จ.นครศรีธ
ขุนวารินสุราบดี(เขียว หางไหม้)
**รีวิวที่พัก โรงแรม คลาสสิคคามิโออยุธยา **
ได้มีโอกาสมาทำภาระกิจที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถือเป็นการกลับมาเยือนเมืองเก่าแห่งนี้ในรอบกว่ายี่สิบปีของเราเลยค่ะ เลยขอบันทึกเก็บเป็นที่ระลึกสักหน่อยค่ะ กระทู้นี้ขอรีวิวที่พัก ที่เราได้ใช้บริการก่อนค่
รวยขึ้นทุกวัน
พยาบาลจ.ตาก ถูกเมียคนไข้ตบ ไม่พอใจที่..ดูแลผัวเธอล่าช้า..เหตุการณ์เกิดขึ้น ที่ตึกผู้ป่วยแผนกศัลยกรรมกระดูกชาย 28 พค2568
https://www.youtube.com/watch?v=zCT-EtXktJ8 พยาบาลสาวที่จังหวัดตาก ถูกเมียคนไข้ตบ ไม่พอใจที่มัวแต่เล่นโทรศัพท์มือถือ ทำให้ดูแลผัวเธอล่าช้า แม้ว่า พยาบาลจะพยายามชี้แจงว่า ที่ช้าเพราะไปทำเรื่อง refer
สมาชิกหมายเลข 947435
30 บาททุกเมนู บะหมึ่แห้งไก่อบ รัฐศาสตร์จุฬาครับ
วันนี้มาทำธุระที่ร.พ.อดมื้อเช้ามา ออกมาเดินเซๆ โทรถามน้องสะใภ้ว่าร้านในโรงอาหารคณะรัฐศาสตร์ แนะนำหน่อย น้องบอกให้จัดบะหมี่หมูแดง ไก่อบชี้เป้าครับ🤗อันนี้ตึกใหม่ กำลังสร้างข้างๆตึกจะมีโรงอาหารค
double two
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โรงพยาบาล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอชมเชย เจ้าหน้าที่ผู้หญิงที่ส่งคนไข้หน้าตึก ภปร โรงพยาบาลจุฬา ช่วง 6โมงเย็น
เจ้าหน้าที่คนนี้ทำงานยิ้มแย้ม พูดเพราะ และรีบไปช่วยทันทีที่รถมาจอดเพราะรถรอคิวนานมากเนื่องจากวันนี้มีรถคนพิเศษมาจอดเลนขวาอยู่4คัน
ขอขอบคุณแทนคนไข้สูงอายุ และขอชื่นชมการทำงานอย่างมีน้ำใจของเจ้าหน้าที่คนนี้ด้วยค่ะ