หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มารยาทในการพูดจาของพนักงานทรูชอป เจอกับตัวถึงกับเสียความรู้สึกค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ขอแก้ไขกระทู้นะค่ะ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชอป ติดต่อมาขอโทษ และได้คุยกันในรายละเอียดต่างๆเข้าใจแล้ว
และได้ ทำการตกลงกับทางเจ้าหน้าที่ให้แล้วว่า จะทำการลบกระทู้ค่ะ ขอบคุณความคิดเห็นจากเพื่อนๆสมาชิกทุกคนนะค่ะ
หวังว่าทางทีมงานทรูจะดำเนินการปรับปรุงพนักงานได้อย่างที่รับปากไว้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สิ่งลี้ลับ ในShop True สาขามาบุญครอง
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/32323134 ในวันอังคารที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่น่าจะทาง call center เพราะเบอร์โทรเข้าเป็น 02 โทรมาแจ้งว่าจะประสานงานให้ หลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ทาง Shop Tru
gluaybanana
พนักงานทรูชอป สามารถทำซิมใหม่ให้แฟนโดยพละการได้หรอคะ แบบที่ซิมเพื่อแฮกเฟสบุ๊คแฟน
ตามนี้เลยค่ะ พอดีว่าแฟนของพีเค้าทำงานที่ทรูชอปสาขาบิ๊กซีเพชรบุรี อยู่ๆพีมาบอกกับเราว่าซิมใช้ไม่ได้ พีบอกว่า **แฟนขโมยซิมไปทำใหม่ตอนนี้งานก็ยุ่งติดต่ออะไรไม่ได้เลยต้องใช้ไวไฟที่ทำงาน** อันนี้เรามีหลักฐ
สมาชิกหมายเลข 1672396
สมาชิกท่านใดเคยโทรเข้าทรูชอปแล้วมีพนักงานรับสายบ้างไหมครับ?
เนื่องด้วยตัวผมอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่จึงอยากทราบว่าที่ทรูชอปไหนบ้างมีสินค้าที่ผมสนใจ แต่ลองโทรเข้าทรูชอปสาขาที่ผมสะดวกไปซื้อปรากฎว่าไม่มีพนักงานรับสายเลย จึงติดต่อ Live Chat ผ่านเวปทางเจ้าหน้าที่ต
sirwindboy
รู้สึกเบื่อกับหมู่บ้านพฤกษาวิลล์ 70 พระราม 5 -สิรินทร (โครงการใหม่)
จากปัญหาที่เกิดขึ้น ทางเราได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่โครงการรับปากจะปรับปรุงและดำเนินการแก้ไขให้ ขอบคุณทุกท่านที่สนทนา หรืออินบ๊อกมาด้วยนะคะ
Minthita
พฤติกรรมของพนักงาน 3BB บิ๊กซี ฉะเชิงเทรา 2
19 ส.ค. 2558 เมื่อเช้ามีสายจากศูนย์ 3BB ฉะเชิงเทราสอบถามเรื่องทั้งหมด และจะไปแจ้งพนักงานศูนย์บิ๊กซี 2 เพื่อจะปรับปรุงให้ และอยากให้ช่วยลบกระทู้ในพันทิป เพราะกระทู้ถูกแชร์ลงในที่นี่ 8 ริ้ว เราเองเพิ่ง
dadong
ทำไมบริการของทิพยประกันภัยแย่มาก (ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อหาลูกค้าทั้งที่ฝากเรื่องไว้)
โทรเข้า Call Center 1736 ของทิพยประกันภัย เพื่อตามเรื่องเวนคืนกรมธรรม์รถยนต์ที่มีดำเนินการไปแล้วก่อนหน้านี้ (13 ธ.ค. 2566) แต่พนักงานบอกว่าจะขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็ไม่ติดต่อกลับ โทรตามก็ติดต
สมาชิกหมายเลข 4293311
จะดำเนินการยังไง กับ เครือข่ายทรู!!! ได้บ้างคะ ยกเลิกเบอร์ลูกค้าไปตั้งแต่วันที่ 6 จนบัดนี้ยังดึงเบอร์นี้กลับมาไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือ จขกท. ไปดำเนินการกับทรูชอป สาขาในตัวเมืองของจังหวัด แจ้งเจ้าหน้าที่กดบัตรคิวว่าจะมาเปลี่ยนโปรโมชั่นรายเดือนเป็นเติมเงิน หมายเลข ..... คือเดิมหมายเลขที่เราใช้งาน เป็นรายเดือน จดมาปร
สมาชิกหมายเลข 1797234
คุณเคยเจอ เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ อย่างไร้วัฒนธรรมไหม ?
ในช่วงชีวิตหนึ่งของทุกคน เชื่อว่าต้องเคยมีโอกาสได้ ติดต่อกับ บริษัท หรือหน่วยงานต่างๆ ของทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อดำเนินธุระหรือภาระที่ได้รับมอบหมายให้บรรลุตามวัตถุประสงค์ และสิ่งหนึ่งที่ทุกคนจะต้องพ
สมาชิกหมายเลข 1054422
มีปัญหาเรื่องค่าใช้บริการเกิน ในส่วนของ wifi(True Move H) ผ่านมา ผ่านมา ครึ่งปียังไม่ได้รับการปรับลดยอด
ประมาณหกเดือนที่แล้ว ตั้งแต่ ปลายปี 2555 ที่ทาง Call Center และทาง Shop ผู้ให้บริการ TrueMove บิ๊กซีหางดงเชียงใหม่ รับปากว่าจะดูแลและติดตามเรื่องให้เสร็จในระยะเวลา 30 วันนี้ก็ผ่านมาครึ่งปีแล้วครับ ที่
laon_cm
ไปตรวจคลินิกนิรนาม เจ้าหน้าที่ กะคุณหมอ ผมไม่ค่อยโอเคกับพฤติกรรมเลยคับ
เคยมาตรวจหลายครั้งแล้วคับ ทุกครั้งคุณหมอจะดีมาก พุดจาแบบ เราสบายใจ แต่พอมาวันนี้ เจอคุณหมอ มารยาทไม่ค่อยดี ทำสีหน้าแบบหงุกหงิก แบบอารมณประมาณว่ากูมานั่งที่นี้ทำไม แบบหงุกหงิก พุดจาไม่ดีเลยคับ ผมจะถามส
สมาชิกหมายเลข 5471902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มารยาทในการพูดจาของพนักงานทรูชอป เจอกับตัวถึงกับเสียความรู้สึกค่ะ
และได้ ทำการตกลงกับทางเจ้าหน้าที่ให้แล้วว่า จะทำการลบกระทู้ค่ะ ขอบคุณความคิดเห็นจากเพื่อนๆสมาชิกทุกคนนะค่ะ
หวังว่าทางทีมงานทรูจะดำเนินการปรับปรุงพนักงานได้อย่างที่รับปากไว้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ