หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มารยาทในการพูดจาของพนักงานทรูชอป เจอกับตัวถึงกับเสียความรู้สึกค่ะ
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
ขอแก้ไขกระทู้นะค่ะ เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ชอป ติดต่อมาขอโทษ และได้คุยกันในรายละเอียดต่างๆเข้าใจแล้ว
และได้ ทำการตกลงกับทางเจ้าหน้าที่ให้แล้วว่า จะทำการลบกระทู้ค่ะ ขอบคุณความคิดเห็นจากเพื่อนๆสมาชิกทุกคนนะค่ะ
หวังว่าทางทีมงานทรูจะดำเนินการปรับปรุงพนักงานได้อย่างที่รับปากไว้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูล่ม
สัญญาณทรูไม่มี แต่จ่ายค่าเน็ตแต่ละเดือนแพงมาก อยากให้เจ้าหน้าที่มาเห็นละช่วยปรับปรุงสัญญาณด้วย ล่มบ่อย มีปัญหาบ่อย ค่าเน็ต ค่าโทรก็จ่าย แต่ทำเหมือนว่ามาขอใช้อินเทอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9048794
เน็ตใช้ไม่ได้หลังจากมีคนจากทรูโทรมาว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตให้
มีพนักงานจากทรูเขาบอกเราว่าจะเปลี่ยนโปรเน็ตเราให้ดีกว่าเดิมจากเดิมเราจ่ายเดือนละ150เขาจะให้ใช้อันใหม่ที่ราคา299เราก็ตอบตกลงเขาก็ให้ยืนยันข้อมูลโดยการถามนามสกุลเราเลขท้ายบัตรเราสี่ตัวแล้วก็ที่อยู่เราก็
สมาชิกหมายเลข 9049551
จะยกเลิกแพ็กเกจทรูรายเดือนยังไงได้บ้างคะ
คือพอดีพึ่งเปลี่ยนจากเติมเงินมารายเดือนสดๆร้อนๆเลยค่ะ เพราะพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมา พอฟังแพ็กเกจก็ดูน่าสนใจ จากนั้นพอตกลงอะไรเสร็จปุ๊ป แต่พอเปิดใช้งาน แพ็กเกจเน็ตกลับช้ามากเกินไป ซึ่งไม่ตรงตามความต้อง
สมาชิกหมายเลข 9049199
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
อยากต่อโปรเน็ตรายปีทรูต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานคะ
อยากต่อโปรเน็ตรายปีของทรูค่ะ เราต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานจริงๆที่ไม่ใช่มะลิคะ เบื่อมากค่ะตอบคำถามอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041303
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ทรูครับ เพิ่มคอลเซ็นเตอร์เถอะ
จนตัดสายยังไม่มีคนรับเลย ผมไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการณ์ เข้าใจว่าเต็มทีแล้ว แต่ฝากฟีดแบ็กที ปีหนึ่งจ่ายสี่หลัก แต่ติดต่อผู้ให้บริการไม่ได้ มันแปลว่าอะไรกันครับ
สมาชิกหมายเลข 6880212
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
ยกเลิกเน็ตทรูยังไงคะ
สวัสดีค่ะ เราต้องการยกเลิกเน็ตทรู พอดีว่ามีเบอร์โทรเข้ามาแล้วแนะนำแพ็คเกจบ้าน แต่เราตอบไปแล้วว่าไม่เอา เขาเลยแนะนำอีกแพ็คเกจให้ เราไม่ได้ตกลง เขาถามนามสกุลเราแล้วก็สมัครแพ็คเกจนี้ให้เลย เราไม่ต้องการค
สมาชิกหมายเลข 9049361
True สมัคร spotify จ่ายลงบิลไม่ได้
เจ้าหน้าที่ ทรู ติดต่อมาหน่อยครับ สมัคร spotify จ่ายผ่านบิลทรูไม่ได้ SMS ทดสอบลองใส่เบอร์ ค่ายเขียวไป ได้รับ sms แต่ของทรูไม่ได้รับ sms เปิดบริการชำระลงบิลแล้ว
Onion Queen
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มารยาทในการพูดจาของพนักงานทรูชอป เจอกับตัวถึงกับเสียความรู้สึกค่ะ
และได้ ทำการตกลงกับทางเจ้าหน้าที่ให้แล้วว่า จะทำการลบกระทู้ค่ะ ขอบคุณความคิดเห็นจากเพื่อนๆสมาชิกทุกคนนะค่ะ
หวังว่าทางทีมงานทรูจะดำเนินการปรับปรุงพนักงานได้อย่างที่รับปากไว้นะค่ะ ขอบคุณค่ะ