ไม่ทราบว่ามีใครได้รับเอกสารจากซิงเกอร์เรื่องอัพเดทตู้เติมเงินบ้าง

ไม่ทราบว่ามีใครลงตู้เติมเงินซิงเกอร์ไว้ที่บ้านหรือร้านค้าแล้วได้รับเอกสารแจ้ง
ให้อัพเดทจากซิงเกอร์บ้างครับ รายละเอียดตามภาพครับในกรอบสีแดง
กำลังสงสัยเรื่องการแก้ไขระบบเซิร์ฟ้าวอร์จากระบบ2G เป็น3G ของตู้เติมเงิน
เพราะตู้ตัวนี้จ่ายไปเกือบ5หมื่น แต่พอจะเปลี่ยยระบบยังต้องจ่ายเพิ่มอีกเกือบ 5พัน
แถมยังใช้คำว่ามอบบริการช่วยเหลือ(ค่าช่วยเหลืองแพงไปนะ) เพราะเท่าที่อ่านดู
หากไม่อัพเดทเครื่องน่าจะไม่สามารถใช้งานได้ แล้วมันจะต่างอะไรกับเครื่องประดับบ้าน
โดยลักษณะภายนอก มันตู้ไปรษณีย์ชัดๆ ซึ่งตรงนี้บริการหลังการขายของซิงเกอร์น่าจะดีกว่านี้นะ
ไม่ก็ขอค่าบริการที่มันถูกกว่านี้หน่อย เอาจริงๆนะ ค่าเครื่องกับค่าเซิร์ฟฯไม่รู้ว่าตั้งไว้อีกสักกี่ปี
ตอนนี้ก็เลยนึกไม่ออกว่าจะต้องทำอย่างไรดี รบกวนผู้รู้ช่วยชี้แน่ะด้วยรับ
ขอบคุณจากใจ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่