AIS Fibre ช่วยปรับปรุงบริการด้วยนะครับ

กระทู้คำถาม
ผมเข้าไปลงทะเบียนรับกล่อง Playbox ทาง Website AIS และเลือกวันติดตั้งไว้เป็นวันนี้ 8 July 2015 เวลา 8:00 - 10:00 (ได้รับ email confirm กลับแล้ว)

เมื่อวานนี้ลองโทรเข้าไป 1185 เพื่อติดตามว่าจะเข้ามาหรือเปล่า, เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะส่งเรื่องให้หน่วยงานติดตั้งติดต่อกลับ แต่ไม่มีใครโทรเข้ามา

วันนี้โทรเข้าไป 1185 ใหม่เพราะถึงเวลานัดแล้วยังไม่มีใครเข้ามา, เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งเรื่องไปแล้ว แต่ไม่สามารถติดตาม status ได้ + ไม่สามารถให้เบอร์ติดต่อหน่วยงานติดตั้งได้ ลูกค้าต้องรอหน่วยงานติดตั้งติดต่อกลับอย่างเดียวและไม่ทราบว่าเมื่อไหร่จะติดต่อกลับและเข้ามาติดตั้ง

ผมเดาว่าคุณคงใช้ subcontractor ในการติดตั้ง ดังนั้นถ้าคุณคุม SLA เค้าไม่ได้ช่วยไปเอาช่องที่ให้ลูกค้าเลือกวันที่ต้องการให้ติดตั้งออกเถอะครับ + เอาเมนูติดตามการติดตั้ง AIS Playbox ใน IVR ออกเถอะครับ สงสาร Agent ที่ต้องมาตอบคำถามที่ไม่มีคำตอบ แล้วเปลี่ยนเป็นเสียงอัตโนมัติไปเลยว่า “ลูกค้า AIS  ที่ลงทะเบียนรับ Playbox แล้ว กรุณารอการติดต่อกลับ (ตามยถากรรม) จากหน่วยงานติดตั้ง”

* commitment, customer experience สำคัญนะครับถ้าคุณจะลงมาลุยตลาด convergence อย่าให้เละเหมือนเจ้าเดิมๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่