อยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกับAis Fiber และกล่อง Playbox

กระทู้คำถาม
กล่องดูทีวีใช้งานไม่ได้ ดูแล้วสะดุดตลอดเวลา ทั้งช่องฟรีทีวี และช่องดูย้อนหลัง มีแต่ข้อความขึ้นว่าหากไม่สามารถใช้งานได้ให้ติดต่อ 1185
แล้วนี่คืออะไร????  ดิฉันอดทนถือสายรอครึ่งชั่วโมง ยังไม่ได้คุย

คือไม่เข้าใจ หน่วยงานคุณไม่มีพนักงานcall center ที่คอยแก้ปัญหาให้ลูกค้าหรอ ค่าโทรศัพท์ก็ต้องเสีย แถมยังไม่ได้คุยกับพนักงานอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่