คือวันที่ 7/7/2015 ได้มีโทรศัพท์อ้างว่าเป็นสำนักงานกฎหมายแจ้งว่ามียอดค้างชำระค่าบริการกับทางทรูมูฟเป็นจำนวนเงิน 6,7xx บาท เป็นค่าบริการของเบอร์ 086-407-3404 โดยจะต้องทำการชำระเงิน ถ้าไม่ชำระเงินทางบริษัทจะทำการฟ้อง
ซึ่งได้ทำการเช็คกับทางศูนย์บริการของทางทรูมูฟแล้วพบว่า เบอร์นี่ได้เปิดใช้ตั้งแต่ปี2012 และถูกปิดบริการไปเมื่อปี 2013 ซึ่งปัจจุบันได้มีการเปิดขายเบอร์ใหม่ไปแล้ว
ซึ่งฉันเคยได้รับซิมฟรีจากการออกบูทแจกซิมโดยทางพนักงาน บอกว่าขอดูบัตรประชาชน ซึ่งตอนนั้นฉันแจ้งเขาไปแล้วว่าไม่ต้องการจะรับซิม แต่พนักงานก็นำบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสาร และบอกว่าแค่รับซิมไป ถ้าไม่เปิดใช้ก็ไม่มีการคิดค่าบริการ ซึ่งตั้งแต่ได้รับซิมมาก้ไม่เคยเปิดใช้เลย แล้วค่าใช้จ่ายมันมาได้ยังไง แถมระบบก็แปลกมากๆ เพราะเบอร์ถูกปิดไปตั้งแต่ปี2013 อีกทั้งยังไม่ได้เปิดใช้ซิม ทำไมถึงเกิดค่าบริการค้างชำระ และเพิ่งจะแจ้งเรื่องให้ทราบในปี 2015
ต้องทำยังไง? หรือต้องเสียเงินให้กับทางบริษัทที่ยัดเหยียดซิมให้ใช้ไปฟรีๆ
ได้รับซิมฟรีตั้งแต่ปี 2012 แต่ไม่เคยเปิดใช้ กลับได้รับแจ้งค้างชำระ
ซึ่งได้ทำการเช็คกับทางศูนย์บริการของทางทรูมูฟแล้วพบว่า เบอร์นี่ได้เปิดใช้ตั้งแต่ปี2012 และถูกปิดบริการไปเมื่อปี 2013 ซึ่งปัจจุบันได้มีการเปิดขายเบอร์ใหม่ไปแล้ว
ซึ่งฉันเคยได้รับซิมฟรีจากการออกบูทแจกซิมโดยทางพนักงาน บอกว่าขอดูบัตรประชาชน ซึ่งตอนนั้นฉันแจ้งเขาไปแล้วว่าไม่ต้องการจะรับซิม แต่พนักงานก็นำบัตรประชาชนไปถ่ายเอกสาร และบอกว่าแค่รับซิมไป ถ้าไม่เปิดใช้ก็ไม่มีการคิดค่าบริการ ซึ่งตั้งแต่ได้รับซิมมาก้ไม่เคยเปิดใช้เลย แล้วค่าใช้จ่ายมันมาได้ยังไง แถมระบบก็แปลกมากๆ เพราะเบอร์ถูกปิดไปตั้งแต่ปี2013 อีกทั้งยังไม่ได้เปิดใช้ซิม ทำไมถึงเกิดค่าบริการค้างชำระ และเพิ่งจะแจ้งเรื่องให้ทราบในปี 2015
ต้องทำยังไง? หรือต้องเสียเงินให้กับทางบริษัทที่ยัดเหยียดซิมให้ใช้ไปฟรีๆ