ราคาสินค้าไม่ตรงป้าย T_T ขอคืนสินค้ามันแย่มากไหมคะ

สวัสดีค่ะทุกๆท่าน วันนี้ดิฉันไปซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ณ ห้างค้าปลีกแห่งหนึ่ง มีสินค้าที่ลดราคาป้ายแดงด้วยค่ะ (วิ่ง 4 คูณร้อยเลยค่ะ) แต่ก็ต้องผิดหวังเมื่อจ่ายเงินไปเรียบร้อยแล้วกับมาดูบิลราคามันก็เหมือนเดิม ปัญหานั้นเกิดขึ้นกับสินค้าที่ซื้อมา 2 รายการ จึงได้ทักท้วงกับพนักงานไป สินค้าชิ้นแรกพนักงานบอกว่าราคาที่ติดไว้มันหมดโปรไปตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมเเล้วค่ะ (อันนี้อาจผิดเองที่ไม่ดูให้ดี แต่ทำไม่ไม่ดึงป้ายออกกกกก) ส่วนอีกชิ้นก็ไม่ทราบเหตุผลทางห้างเเล้วค่ะ เพราะพนักงานที่ทักท้วงไปเค้าบอกว่าเค้าเป็นแค่คนคิดตังค์ ดิฉันจึงขอคืนสินค้าที่ซื้อมา 2 รายการ พนักงานบอกว่าต้องคิดราคาสินค้าใหม่ทั้งหมด ดิฉันตอบตกลง ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกโกรธ และผิดหวังยังไงไม่รู้ แต่บอกตรงๆว่า ณ ตอนนั้น ความรู้สึกผิดที่ต้องทำให้คนรอคิวท่านอื่นต้องรอ และในหัวก็คิดว่าพนักงานคงจะเกลียดเรามากๆแน่ มันแย่มากกกกเลยค่ะ กับมาถึงบ้านเล่าให้แม่ฟัง แม่ก็ทำน่าตาเอือมระอาดิฉันมาก บอกว่าถ้าแม่เป็นพนักงานเเล้วเจอลูกค้าเรื่องมากอย่างเธอ แม่ก็คงเกลียดเหมือนกัน T_T ดิฉันมันแย่มากเลยหรอคะทุกท่าน ควรปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปทั้งที่ก็เจอกับเหตุการณ์ป้ายราคาไม่ตรงสินค้าอยู่บ่อยๆ แต่ก็ปล่อยผ่านมาตลอด มีครั้งนี้ที่ผีเข้าอะไรก็ไม่รุ้ถึงได้ทำให้เกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น กลับมาถึงบ้านเเล้วเรื่องนี้ก็ยังวนเวียนอยู่ในหัวตลอด อยากระบายมาก ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านจนจบนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่