ผมได้รับการเเจ้งค่า ค้างชำระรายเดือน เดือนละ 299 รวมvat ก้ 320 บาท
ใช้มาประมาณ 8 เดือน
พอเดือน พค กับ มิย 58 ใบบิลค้างชำระเเจ้งว่า มีค่าบริการอื่นๆ รายเดือนมาด้วย 35.00 บาท (coloring หรือ เสียงรอสาย) คือ งง มากเลยครับ ผมไม่ได้ไปสมัครใช้บริการใดๆทั้งสิ้นเลย เนื่องจากผมใช้ i-pad ซึ่งโทรเข้าโทรออกไม่ได้อยู่เเล้ว เเล้วจะใช้เสียงรอสายไปทำไม ??
ผมจึงได้ไปติดต่อ ศูนย์ทรูใกล้บ้าน เค้าบอกว่า ลูกค้าต้องโทรไปยกเลิกเองที่เบอร์ 1331
ไอ้เราก็คิดในใจ ไม่ได้สมัคร เเต่ต้องโทรไปยกเลิก 55 ตลกดี เเต่ก็โทรไปนะครับ เพราะไม่อยากให้เค้าเอาเปรียบเราไปเรื่อยๆ
โทรไปที่ 1331 เค้าก้บอกว่า ลูกค้าได้สมัครใช้บริการ coloring ไว้ เเต่ยกเลิกกับ 1331 ไม่ได้ เพราะเค้าไม่ได้เป็นผู้ให้บริการ (==") ต้องโทรไปที่เบอร์ 2222
ผมก็อยากรู้นะ ก็โทรไป อยากรู้ว่าเรื่องมันจะไปจบยังงัย เพราะ เราก็ไม่ได้อยากค้างจ่ายหรอก กลัวมีปัญหา เพราะ ลงทะเบียนซิมไว้ด้วย
โทรไปที่เบอร์ 2222 (นาทีละ 5 บาท ไม่รวม Vat นะครับ โหดมากๆ) โทรไปกว่าจะคุยกับพนง. ก็เกือบสองนาทีครับ ผมจึงเเจ้งพนง ไปว่า จะยกเลิกเสียงเพลงรอสาย coloring พนง.ก็พูดจาวนไปวนมา ไม่อยากให้เรายกเลิกบริการ จนผมถามพนง ว่า ผมใช้ i-pad มันโทรเข้าโทรออกไม่ได้เเล้วผมจะใช้เสียงรอสายไปทำไม ทั้งที่ไม่สมัครด้วยซ้ำ ได้ฟังพนงตอบ ก็อึ้งเลยครับ
"ทางระบบไม่ได้สนใจว่า ลูกค้าจะใช้มือถือแบบไหน หรือระบบใด ทางเราก็จะสมัครให้" คือกวนมากๆครับ มันเอาเปรียบกันชัดๆ แบบง่ายๆ แบบนี้เลยหรือ
ผมก็ไม่อยากจะเถียงเค้าเเล้วครับ เหนื่อยป่าวๆ เปลืองค่าโทรมากๆครับ ก็เเจ้งเค้าไปว่า ขอยกเลิกทั้งหมดเลย จะมีผลภายใน 24 ชม.
ผมอยากจะใช้ทรูต่อไปนะ เพราะโปรก็ไม่ได้เเพงมาก เเต่แบบนี้ มันเสียความรู้สึกครับ
true เอาเปรียบกันง่ายๆเลยครับ
ใช้มาประมาณ 8 เดือน
พอเดือน พค กับ มิย 58 ใบบิลค้างชำระเเจ้งว่า มีค่าบริการอื่นๆ รายเดือนมาด้วย 35.00 บาท (coloring หรือ เสียงรอสาย) คือ งง มากเลยครับ ผมไม่ได้ไปสมัครใช้บริการใดๆทั้งสิ้นเลย เนื่องจากผมใช้ i-pad ซึ่งโทรเข้าโทรออกไม่ได้อยู่เเล้ว เเล้วจะใช้เสียงรอสายไปทำไม ??
ผมจึงได้ไปติดต่อ ศูนย์ทรูใกล้บ้าน เค้าบอกว่า ลูกค้าต้องโทรไปยกเลิกเองที่เบอร์ 1331
ไอ้เราก็คิดในใจ ไม่ได้สมัคร เเต่ต้องโทรไปยกเลิก 55 ตลกดี เเต่ก็โทรไปนะครับ เพราะไม่อยากให้เค้าเอาเปรียบเราไปเรื่อยๆ
โทรไปที่ 1331 เค้าก้บอกว่า ลูกค้าได้สมัครใช้บริการ coloring ไว้ เเต่ยกเลิกกับ 1331 ไม่ได้ เพราะเค้าไม่ได้เป็นผู้ให้บริการ (==") ต้องโทรไปที่เบอร์ 2222
ผมก็อยากรู้นะ ก็โทรไป อยากรู้ว่าเรื่องมันจะไปจบยังงัย เพราะ เราก็ไม่ได้อยากค้างจ่ายหรอก กลัวมีปัญหา เพราะ ลงทะเบียนซิมไว้ด้วย
โทรไปที่เบอร์ 2222 (นาทีละ 5 บาท ไม่รวม Vat นะครับ โหดมากๆ) โทรไปกว่าจะคุยกับพนง. ก็เกือบสองนาทีครับ ผมจึงเเจ้งพนง ไปว่า จะยกเลิกเสียงเพลงรอสาย coloring พนง.ก็พูดจาวนไปวนมา ไม่อยากให้เรายกเลิกบริการ จนผมถามพนง ว่า ผมใช้ i-pad มันโทรเข้าโทรออกไม่ได้เเล้วผมจะใช้เสียงรอสายไปทำไม ทั้งที่ไม่สมัครด้วยซ้ำ ได้ฟังพนงตอบ ก็อึ้งเลยครับ
"ทางระบบไม่ได้สนใจว่า ลูกค้าจะใช้มือถือแบบไหน หรือระบบใด ทางเราก็จะสมัครให้" คือกวนมากๆครับ มันเอาเปรียบกันชัดๆ แบบง่ายๆ แบบนี้เลยหรือ
ผมก็ไม่อยากจะเถียงเค้าเเล้วครับ เหนื่อยป่าวๆ เปลืองค่าโทรมากๆครับ ก็เเจ้งเค้าไปว่า ขอยกเลิกทั้งหมดเลย จะมีผลภายใน 24 ชม.
ผมอยากจะใช้ทรูต่อไปนะ เพราะโปรก็ไม่ได้เเพงมาก เเต่แบบนี้ มันเสียความรู้สึกครับ