ธนาคารทหารไทย บริการห่วยแตก

กระทู้สนทนา
เรื่องมันมีอยู่ว่า
บัตร ATM พ่อผมหาย
อายุประมาณ 80 ปี ซึ่งสุขภาพหูไม่ดีมาก ๆ จึงสนทนาไม่ค่อยสะดวก
ผมจึงโทรไปแจ้งอายัด และขอทราบจำนวนเงินในบัญชีว่ายังเหลืออยู่เท่าเดิมไหม
แต่พนักงานที่รับสายเอาสมองส่วนไหนใช้คิดเวลาคุยกับลูกค้าไม่ทราบครับ ?
----------------------------------------------------------------------------------------
เริ่ม!!
ตอนแรกพนักงานขอเลขบัญชี ผมก็ไปขอที่พ่อให้ (ไปอยู่ใกล้ ๆ ท่านเลย)
ต่อมา
ขอเลขบัตรประชาชนพ่อ ผมก็ไปขอให้
ต่อมา
ขอชื่อบัญชี ผมก็ขอให้
พออายัดเสร็จผมก็อยากรู้ว่ามีใครแอบกดตังออกไปหรือยัง

ผมจึงสอบถามไปว่า " สามารถเชคยอดเงินได้ไหม "
พนักงานบอกว่า " ได้ต้องให้พ่อเป็นคนคุย เอง "
ผมก็เลยบอกไปว่า " พ่อผมคุยไม่รู้เรื่องหรอกเพราะหูไม่ค่อยไม่ได้ยิน ผมคุยแทนได้ไหมอยู่ใกล้ ๆ กันสอบถามข้อมูลได้หมดเลยจะเอาหลักฐานอะไรบ้าง "
พนักงานบอกว่า " ไม่ได้ ต้องให้พ่อคุยเองเท่านั้น "
ผมก็เริ่มยั้วะ เลยบอกไปว่า " ผมก็บอกอยู่ว่าพ่อผมฟังไม่ได้ยิน จะให้คุยยังไง "
พนักงานบอกว่า " ให้ผมคุยกับพ่อให้ แล้วให้พ่อตอบทางโทรศัพท์เอง "
ผมก็ยิ่งโมโหหนักเลยคราวนี้ เลยบอกไปว่า " เห้ยงี้ผมให้ใครที่ไหน หรือเอาวินมอไซมาพูด แล้วอ้างว่าเป็นพ่อผมก็ได้อะดิ บ้าป่าว ? "
พนักงานเงียบไปสักพัก
ผมเลยต่อไปอีกว่า " งั้นผมเป็นเจ้าของบัญชีเอง ถามมาดิ "
พนักงานก็ตอบกลับมาว่า " ไม่ได้ค่ะ ดิฉันทราบว่าคุณไม่ใช่ "
โอ้โหถึงจุดนี้ผมนี่โคตรโมโหเลยครับ แต่ด้วยความที่อยากจบเลยให้พ่อพูดไปเลยจะได้สบายใจ

(ไม่อยากคุยกับคอลเซนเตอร์ธนาคารนี้มันละ เสียสุขภาพจิต)
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่