จะร้องเรียนธนาคารกรุงศรีอย่างไร?? เมื่อตู้ขัดข้องกินเงิน แต่พนักงานดันปัดไม่ได้ดูแลส่วนนี้

เมื่อวานสามีกับดิฉันไปโอนเงินสดที่ตู้อัตโนมัติสาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วานชั้น G จำนวนเงิน 29,000 บาทไปยังอีกบัญชีหนึ่ง  แต่ตู้ดันขัดข้องระหว่างทำรายการ ไม่สามารถโอนเงินได้ และเงินไม่สามารถเอาออกมาได้  ออกมาแค่สลิปที่ระบุวัน เวลาทำการ เลขบัญชีปลายทาง แต่ไม่มีระบุจำนวนเงินสด พนักงาน และผู้จัดการสาขานั้นก็กลับบอกว่าทำได้แค่แจ้งให้  เพราะไม่ได้ดูแลส่วนตู้อัตโนมัติ และไม่ได้มีหน้าที่บริการส่วนนี้ เพราะอยู่ฝ่ายสินเชื่อ ให้ทำได้แค่รอ และให้ตามเรื่องที่ 1572 เอง สรุปธนาคารแจ้งให้รอทำการ 5-7 วัน   **บอกตรงๆนะค่ะว่า เงินดิฉันก็ต้องรีบโอนให้เค้า แต่ต้องมานั่งรอเพราะความผิดพลาดของธนาคารล้วนๆ  แถมมาเจอพนักงานพูดจาประชดประชัน ปัดความรับผิดชอบทั้งๆที่เสื้อก็ใส่ตราโลโก้ธนาคารนี้อยู่ เรื่องนี้พึ่งใครได้ค่ะ โทรแจ้ง 1572 ก็แล้ว ส่งจดหมายร้องเรียนก็แล้ว  จนบัดนี้วันที่ 2 แล้วยังไม่มีพนักงานโทรมายืนยันจำนวนเงินและยืนยันว่าจะได้คืนเลย**  ดิฉันไม่รู้จะตามเรื่องได้ที่ใคร เดินกลับไปขอชื่อพนักงานที่สาขานั้น แต่ดันโดนปฎิเสธ พนักงานบอกมีสิทธิที่จะไม่ให้  สรุปธนาคารนี้มีอะไรน่าเชื่อถือได้บ้าง  ใครมีความคิดเห็นช่วยหน่อยว่าต้องทำอย่างไร?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่