ถ้าส่งเครื่องซ่อมศูนย์ไม่สามารถแก้อาการให้ได้ขอเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงินอย่างไรได้คะ

ส่งเครื่อง Samsung a7 ซ่อมที่สาขาซีคอนค่ะ ส่งไปเมื่อวันที่ 21/6/58 เมื่อวานลองตามเรื่องดูก็บอกว่าประมาณ 1-2วันได้แน่นอน ส่งเรื่องเบิกอะไหล่ให้แล้ว

วันนี้ก็เลยลองโทรไปถามดูว่าอะไหล่มาหรือยังจะได้แปลนชีวิตตอนเย็น สิ่งที่ได้หลับมาคือ

พนักงาน : ช่างตรวจเช็คเครื่องลูกค้ามา 2 วันแล้ว ก็ปกติค่ะ
เรา : อ้าว...ไหนเมื่อวานบอกสั่งอะไหล่แล้วไงคะ เห็นบอก 1-2 วันได้ ก็เลยลองโทรมาถามว่าวันนี้อะไหล่มาหรือยัง
พนักงาน : อาการเป็นยังไงคะ
เรา : ก็เวลาจะเข้าหน้าจอมันเข้าไม่ได้ ต้องกดปิดหน้าจอและกดเปิดหน้าจอใหม่อีกรอบถึงจะเข้าได้ แล้วก็ไปลงเฟิร์มแวร์มา 2 รอบทีนี้เป็นหนักกว่าเดิม ทีนี้ดู youtube เฉยๆก็ค้างไปเลยต้องทำเหมือนตอนเปิดเครื่องคือกดปิดหน้าจอแล้วเปิดใหม่
พนักงาน : เป็นที่แอพ youtube ใช่มั้ยคะ จะได้ให้ช่างเช็ค
เรา : มันไม่ได้เป็นที่ youtube ค่ะ มันเป็นที่ตัวเครื่อง เวลาจะเข้าหน้าจอต้องกด 2 รอบ รอบแรกมันค้าง รอบที่2ถึงเข้าได้ปกติ ลอกฟิล์มก็ทำแล้ว ถอดการ์ดก็ทำแล้ว แล้วคืนค่าโรงงานก็ค้างตั้งแต่หน้าที่ให้ตั้งภาษาเลยค่ะ
พนักงาน : ถ้าอะไหล่รอบ 4โมง 4โมงครึ่งหรือ5โมงเข้า จะติดต่อกลับอีกทีนะคะ

สุดท้ายทำไมมันกลายเป็นอย่างงี้ วันที่ส่งซ่อมที่อธิบายปากเปียกปากแฉะคือ ไม่ได้อะไรเลยต้องมานั่งอธบายใหม่ในโทรศัพท์

ถ้าเกิดศูนย์ไม่สามารถซ่อมอาการให้หายขาดได้เราสามารถขอเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงินได้มั้ยคะ ถ้าจะขายทิ้งก็กลายเป็นภาระให้สังคมอีก

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
อาการประมาณนี้ค่ะ แต่ไม่ใช่ทุกครั้งที่ทัชติดแบบนี้ค่ะ หลายครั้งคือไม่ติดแล้วต้องปิดเปิดใหม่ เหมือนเครื่องไม่พร้อมทำงาน



ใบส่งซ่อมแทบไม่ลงรายละเอียด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่