ขอระบายความอึดอัดหน่อยเหอะ ซื้อ Samsung S3 มาได้ประมาณ 2 เดือนเศษ ใช้มาไม่เคยมีปัญหาอะไรเยอะ นอกจากเวลาชาร์จแบตแล้วเครื่องร้อน แต่ก็ไม่อะไร ใช้งานต่อ จนกระทั่งอยู่ ๆ หน้าจอ S3 ก็แตกร้าวเอง โดยที่ไม่ได้ทำตกหรือโดนกระแทกอะไรแรง ๆ เลย พอเอาเครื่องเข้าไปสอบถามที่ศูนย์ Samsung เจ้าหน้าที่เห็นก็บอกว่า อันนี้ไม่สามารถเคลมประกันได้ เนื่องจากลูกค้าทำจอแตกเอง ตรงนี้จะหลุดประกันทันที พอถามต่อว่า แล้วซ่อมจอราคาเท่าไหร่ ก็บอกว่าประมาณ 5000 บาทและต้องเอาเครื่องทิ้งไว้ที่ศูนย์ประมาณ 1 สัปดาห์ เนื่องจากว่าไม่มีอะไหล่ ต้องสั่งอะไหล่ก่อน พอเราบอกว่า ถ้าต้องทิ้งไว้นานเราไม่มีเครื่องสำรองใช้ ก็ตอบกลับว่า ถ้าอย่างนั้นคงต้องไปหาเครื่องสำรองได้ก่อนแล้วค่อยเอามาซ่อมคร้่าาาาาา ปรี้ดดดดดดไปหนึ่งรอบ
โอเคไม่ซ่อมก็ได้ ก็ทนใช้เครื่องหน้าจอแตก ๆ ต่อไป จนกระทั่งสองวันก่อน อยู่ๆ เครื่อง S3 ก็เกิดอาการเครื่องดับเอง พอเปิดเครื่องขึ้นมาใหม่ก็หน้าจอค้าง ทำอะไรก็ไม่ได้ เอาเครื่องไปที่ศูนย์ Samsung อีกครั้ง ได้คิวเสร็จสรรพ ยื่นเครื่อง S3 ให้กับพนักงาน ยังไม่ทันได้พูดความประสงค์ พนักงานก็ตอบกลับมาว่า อันนี้ต้องซ่อมจอค่ะ ราคา 5000 บาท โอ้แม่เจ้า...ทำเป็นแต่คิดตังค์อย่างเดียวหรือไง พอบอกว่าไม่ได้จะมาซ่อมจอ แต่จะมาให้ช่วยดูอาการเครื่องค้างให้หน่อย ก็บอกว่าอันนี้ต้องทิ้งเครื่องไว้ ค่าใช้จ่ายประมาณ 4636 อุเหม่...รอบสอง คิดเงินอีกละ สรุปประกันไม่ได้ช่วยอะไรเลยใช่มั้ย ถ้าซ่อมหรือทำอะไรก็ต้องควักเงินอีกเกือบหมื่นเลยเหรอ นี่เหรอบริการหลังการขายของ Samsung เสียดายความเจ๋งของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Samsung แต่พนักงานที่ให้บริการหรือศูนย์ Support กับให้บริการลูกค้าแบบห่วยแตก
ขอบ่นศูนย์ Samsung เชียงใหม่
โอเคไม่ซ่อมก็ได้ ก็ทนใช้เครื่องหน้าจอแตก ๆ ต่อไป จนกระทั่งสองวันก่อน อยู่ๆ เครื่อง S3 ก็เกิดอาการเครื่องดับเอง พอเปิดเครื่องขึ้นมาใหม่ก็หน้าจอค้าง ทำอะไรก็ไม่ได้ เอาเครื่องไปที่ศูนย์ Samsung อีกครั้ง ได้คิวเสร็จสรรพ ยื่นเครื่อง S3 ให้กับพนักงาน ยังไม่ทันได้พูดความประสงค์ พนักงานก็ตอบกลับมาว่า อันนี้ต้องซ่อมจอค่ะ ราคา 5000 บาท โอ้แม่เจ้า...ทำเป็นแต่คิดตังค์อย่างเดียวหรือไง พอบอกว่าไม่ได้จะมาซ่อมจอ แต่จะมาให้ช่วยดูอาการเครื่องค้างให้หน่อย ก็บอกว่าอันนี้ต้องทิ้งเครื่องไว้ ค่าใช้จ่ายประมาณ 4636 อุเหม่...รอบสอง คิดเงินอีกละ สรุปประกันไม่ได้ช่วยอะไรเลยใช่มั้ย ถ้าซ่อมหรือทำอะไรก็ต้องควักเงินอีกเกือบหมื่นเลยเหรอ นี่เหรอบริการหลังการขายของ Samsung เสียดายความเจ๋งของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Samsung แต่พนักงานที่ให้บริการหรือศูนย์ Support กับให้บริการลูกค้าแบบห่วยแตก