คือผม เปลี่ยนซิมนี้ใส่เครื่องซัมซุงฮีโร่ธรรมดา แล้วผมจะยกเลิกเบอร์รายเดือนนี้ ให้เป็นเติมเงิน เพราะไม่ได้เล่นเน็ตเลย เพราะใช้ซิม มายบายแคทแชร์เน็ตเล่นเอากับไอแพด สอบถามพนักงานก่อนรอบบิลตัดทุกวันที่ 9 ของทุกเดือน พนักงานบอกให้มาแจ้งวันที่ 8 แล้วจ่ายบิลล่าสุด แค่นั้น ก็โอเค วันที่8 ก็ไปทรูช้อป โลตัสแจ้งวัฒนะ ถึงคิว ก็บอกกับพนักงานไปครับว่าจะมาขอยกเลิกรายเดือน เพราะไม่ใช้เน็ตแล้ว พนักงานเขาก็ยกเลิกให้ และเสนอโปรโมชั่นรายเดื นแบบโทรอย่างเดียว 100 นาที 88 บาท/เดือนมา ใจจริงผมคิดว่าจะยกเลิกไปเลย แต่ก็อืม ชอบและผูกพันธ์อะไรหลายๆอย่างกับทรู ก็ตกลงใช้โปรนี้ไป พนักงานก็บอกวิธีการปิดสัญญานอินเตอร์เน็ต และปิดเปิดเครื่องรอ 15 นาที หลังจากนั้นสิครับ มียอดแจ้งใน ทรู i service ว่ามียอดค้าง 700 กว่าบาทขึ้น ทั้งที่จริงๆ แล้ว ผมต้องจ่ายเพียง1เดือน เดือนละ300 กว่าๆ โทรถาม 1331 ได้ความมาว่า พนักงานทำเรื่องให้วันที่10 ซึ่งเลยวันตัดรอบบิลมา1 วัน เลยคิดจำนวนเต็ม1เดือน ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้เลย ก็เลยไปทรูช้อป ที่เดิม แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ก็ได้ความมาว่าผมค้างชำระ1เดือน อีก1เดือน รอบใหม่ ซึ่งผมก็ไม่ได้ใช้หรือเปิด เน็ตเลย พนักงานว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้ ผ่านมา 1 เดือนกว่า เรื่องก็ไม่ไปถึงไหนเลย จนตอนนี้เบอร์ผมถูกระงับแล้ว ใช้งานไม่ได้ ค่าบริการผมยินดีจ่ายอยู่แล้ว แต่ขอให้เป็นธรรม ไม่ใช่หากินกันแบบนี้ครับ เงิน3-4ร้อย ก็เป็นเงินครับ ถ้าเรื่องไม่ไปถึงไหน ผมคงจ่ายค่าบริการครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย เห้อออออ เศร้าจัง TT
True หากินกันแบบนี้เลยหรอครับ