วันนี้แม่ของเราไปที่ดีแทค เพื่อจะทำเรื่องย้ายค่ายค่ะ พนักงานก็เอาเอบร์ไปเช็คแล้วบอกว่า มียอดค้างชำระ 1200นิดๆ ตั้งแต่ปี 2008
แต่เดี๋ยวนะคะ... นี่มันซิมเติมเงินค่ะคู๊ณณณณณ
พนักงานก็แบบไม่รู้ๆ บอกกับแม่เราว่า ก็มันเป็นชื่อของพี่อ่ะค่ะ
ก็แหงล่ะ แม่พึ่งจะมาลงทะเบียนซิมไปไม่กี่วันนี่เอง
พนักงานก็ขอบัตรประชาชนไปเช็คอีกรอบ แล้วก็บอกว่าชื่อนี้มียอกค้างชำระ 3 เบอร์ 1200นิดๆ 2 เบอร์ 1000นิดๆ อีกเบอร์
สองคนแม่ลูกไดเ้แต่ยืนงง เอ๋อ-อยู่ที่เคาน์เตอร์ ก็เลยอธิบายก็พนักงาน พนักงาน(ไม่อยากจะใช้คำว่า)แนะนำให้ไปแจ้งความเอา
เลยอยากถามผู้รู้ค่ะว่าควรทำอย่างไรบ้าง แจ้งความมาแล้วทำยังไงต่อดี แล้วมันมีตั้ง 3เบอร์ต้อวแจ้งทั้ง3รอบเลยมั้งคะ หรือยังไง ไม่เคยเจอแบบนี้ ถามคนรอบตัวก็ไม่รู้เหมือนๆ กัน ช่วยด้วยค่ะ
ปล. ฝากถึงดีแทคนะคะ พนักงานพูดคะ พูดค่ะ แต่น้ำเสียง สีหน้า ท่าทางจัดว่าเชียมากค่ะ ไปตอนห้างเปิดได้แค่ชั่วโมงเดียวจะอ้างว่าเหนื่อยเลยสีหน้าไม่ดีก็ไม่ใช่นะคะ ลูกค้า มี2-3คนเองค่ะ จะบอกว่ายุ่งก็ฟังไม่ขึ้นนะคะ
ไปใช้บริการมา 2 รอบก็มาตรฐานเดิมเลยค่ะ บริการอย่างแย่ ดูแลอย่างไพร่ ใส่ใจอย่างหมาค่ะ ไม่รู้สึก "ฟีลกู๊ด" หรือ "แฮปปี้" เลยค่ะ
ช่วยด้วยค่ะ เจอค่าบริการรายเดือนแบบงงๆ
แต่เดี๋ยวนะคะ... นี่มันซิมเติมเงินค่ะคู๊ณณณณณ
พนักงานก็แบบไม่รู้ๆ บอกกับแม่เราว่า ก็มันเป็นชื่อของพี่อ่ะค่ะ
ก็แหงล่ะ แม่พึ่งจะมาลงทะเบียนซิมไปไม่กี่วันนี่เอง
พนักงานก็ขอบัตรประชาชนไปเช็คอีกรอบ แล้วก็บอกว่าชื่อนี้มียอกค้างชำระ 3 เบอร์ 1200นิดๆ 2 เบอร์ 1000นิดๆ อีกเบอร์
สองคนแม่ลูกไดเ้แต่ยืนงง เอ๋อ-อยู่ที่เคาน์เตอร์ ก็เลยอธิบายก็พนักงาน พนักงาน(ไม่อยากจะใช้คำว่า)แนะนำให้ไปแจ้งความเอา
เลยอยากถามผู้รู้ค่ะว่าควรทำอย่างไรบ้าง แจ้งความมาแล้วทำยังไงต่อดี แล้วมันมีตั้ง 3เบอร์ต้อวแจ้งทั้ง3รอบเลยมั้งคะ หรือยังไง ไม่เคยเจอแบบนี้ ถามคนรอบตัวก็ไม่รู้เหมือนๆ กัน ช่วยด้วยค่ะ
ปล. ฝากถึงดีแทคนะคะ พนักงานพูดคะ พูดค่ะ แต่น้ำเสียง สีหน้า ท่าทางจัดว่าเชียมากค่ะ ไปตอนห้างเปิดได้แค่ชั่วโมงเดียวจะอ้างว่าเหนื่อยเลยสีหน้าไม่ดีก็ไม่ใช่นะคะ ลูกค้า มี2-3คนเองค่ะ จะบอกว่ายุ่งก็ฟังไม่ขึ้นนะคะ
ไปใช้บริการมา 2 รอบก็มาตรฐานเดิมเลยค่ะ บริการอย่างแย่ ดูแลอย่างไพร่ ใส่ใจอย่างหมาค่ะ ไม่รู้สึก "ฟีลกู๊ด" หรือ "แฮปปี้" เลยค่ะ