วันนี้ไปซื้อซิมเนตเพื่อมาใส่ iPad เลือกแพ็คเกจรายเดือน 499เล่นเน็ตได้ 3g
พนักงานกลับบอกไม่สามารถเปิดเบอร์ใหม่ได้
เนื่องจากมียอดค้างชำระจากเบอร์เดิมที่โดนปิดใช้ไปแล้ว 50 บาท
ต้องชำระเงิน50บาทก่อนถึงจะเปิดเบอร์ได้
ซึ่งเบอร์นั้นเราไม่รู้จัก แล้วไม่ใช่เบอร์ของเราที่อยู่ปัจจุบันแน่ๆ เราจึงยืนยันว่าจะไม่จ่าย
พนักงานแนะนำให้เราไปแจ้งความแล้วให้เอาใบแจ้งความมาทำเรื่องเปิดเบอร์ใหม่
เรารู้สึกว่าการไปแจ้งความกับเงิน 50 บาท ไม่คุ้มค่าคุ้มเวลา
แต่จะให้เราจ่ายเงิน 50 บาทกับสิ่งที่เราไม่ใช้ มันก็ไม่ใช่ป่ะ
รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ เราจึงบอกพนักงานว่า งั้นก็ไม่เปิดไปก็กับค่ายอื่นก็ได้
พนักงานรีบคืนบัตรปปชให้อย่างรวดเร็ว เหมือนกับว่าไม่แคร์ ไม่เปิดก็ไม่เปิด
ที่มาโพสแค่อยากระบายและอยากบอกว่ารู้สึกเสียความรู้สึกอย่างมาก
ไม่ได้เรียกร้องกับเงินเพียง 50 บาท
เราใช้เครือ truemove มาตลอดตั่งแต่เป็น orange true truemove truemoveh.
ไม่เคยย้ายเครือข่าย อาจจะเปลี่ยนเบอร์บ้างเพราะสมัยเด็กทำมือถือหายบ่อย
ที่บ้านทุกคนใช้ ais แต่เราไม่เคยเปลี่ยนใจที่ย้ายค่ายเลย
ป.ล. พนักงานไม่ได้ชักสีหน้า หรือมีน้ำเสียงไม่พอใจแต่อย่างใด
แต่เป็นการนิ่งเฉยไม่ใส่ใจในการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาให้กับลูกค้า
เงิน 50 บาท กับความรู้สึกที่เสียไป true moveh
พนักงานกลับบอกไม่สามารถเปิดเบอร์ใหม่ได้
เนื่องจากมียอดค้างชำระจากเบอร์เดิมที่โดนปิดใช้ไปแล้ว 50 บาท
ต้องชำระเงิน50บาทก่อนถึงจะเปิดเบอร์ได้
ซึ่งเบอร์นั้นเราไม่รู้จัก แล้วไม่ใช่เบอร์ของเราที่อยู่ปัจจุบันแน่ๆ เราจึงยืนยันว่าจะไม่จ่าย
พนักงานแนะนำให้เราไปแจ้งความแล้วให้เอาใบแจ้งความมาทำเรื่องเปิดเบอร์ใหม่
เรารู้สึกว่าการไปแจ้งความกับเงิน 50 บาท ไม่คุ้มค่าคุ้มเวลา
แต่จะให้เราจ่ายเงิน 50 บาทกับสิ่งที่เราไม่ใช้ มันก็ไม่ใช่ป่ะ
รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ เราจึงบอกพนักงานว่า งั้นก็ไม่เปิดไปก็กับค่ายอื่นก็ได้
พนักงานรีบคืนบัตรปปชให้อย่างรวดเร็ว เหมือนกับว่าไม่แคร์ ไม่เปิดก็ไม่เปิด
ที่มาโพสแค่อยากระบายและอยากบอกว่ารู้สึกเสียความรู้สึกอย่างมาก
ไม่ได้เรียกร้องกับเงินเพียง 50 บาท
เราใช้เครือ truemove มาตลอดตั่งแต่เป็น orange true truemove truemoveh.
ไม่เคยย้ายเครือข่าย อาจจะเปลี่ยนเบอร์บ้างเพราะสมัยเด็กทำมือถือหายบ่อย
ที่บ้านทุกคนใช้ ais แต่เราไม่เคยเปลี่ยนใจที่ย้ายค่ายเลย
ป.ล. พนักงานไม่ได้ชักสีหน้า หรือมีน้ำเสียงไม่พอใจแต่อย่างใด
แต่เป็นการนิ่งเฉยไม่ใส่ใจในการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาให้กับลูกค้า