หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณเนตดีแทคยังไม่คืบหน้า cc Dtac ตอบด้วย
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
http://pantip.com/topic/33771101
ตามความคืบหน้าจากกระทู้ตามลิ้งค์ด้านบนเพราะไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยจนกระทั่งตอนนี้ และก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิมไม่เคยดีขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@@รบกวนถามคนที่ใช้ dtac แล้วสัญญาณอ่อนหน่อยครับ@@
https://pantip.com/topic/36051444/comment1-1 จากกระทู้ที่ผมแจ้ง CC dtac เรื่องสัญญาณอ่อน เจ้าหน้าที่ตอบมาว่าได้ทำการ Reset สัญญาณให้แล้ว ลองใช้งานดูอีกครั้งว่าดีขึ้นมั้ย การที่พื้นที่ไหนสัญญาณอ่อน R
KengGoAround
ครบ 60 วันแล้ว หลังจากให้โอกาส DTAC แก้ไขสัญญาณมือถือ
อ้างอิงจากกระทู้ http://pantip.com/topic/31124999 หลังจากโพสต์กระทู้ดังกล่าว ก็มีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาสอบถามปัญหา ผมก็แจ้งไปตรงๆ เลยว่า สัญญาณอ่อน และ และ จับสัญญาณสลับไปมาระหว่างคลื่น 2100 และ 850
หัวหมอ
Cc dtac ทำงานล่าช้ามากเลยค่ะ
http://pantip.com/topic/32767256/desktop จากกระทู้นี้ค่ะ ได้รับหลังไมค์ตอบกลับมา จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลยค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 939458
DTAC ครับจากกระทู้ http://pantip.com/topic/30676140 สัญญานที่อมตะนครยังไม่คืบหน้าครับ
ต้องการทราบความคืบหน้าการพัฒนาสัญญาณบริเวณนี้ครับ แจ้ง ตั้งแต่พฤษภาคมแล้วน่าจะให้เวลาพอแล้วมังครับ
Lancer สีเงิน
ขอคุยหลังไมค์กับเจ้าหน้าที่ dtac
กดโปรเน็ต Dtac ผิด
สมาชิกหมายเลข 6561727
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
ชำระบิลแล้ว แต่ยังโดนระงับสัญญาณ AIS
ชำระบิลตั้งแต่เช้าแล้ว ยังใช้บริการไม่ได้ จะให้คุยกับอุ่นใจอยู่นั่น ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ทำไงเนี่ย
สมาชิกหมายเลข 9174904
ชำระค่าบริการ Ais แล้วแต่ ไม่เปิด สัญญาณ
สุดยอดบริการเลยครับ Ais ชำระค่าบริการตั้งแต่เวลา 7.24นาที จน ตอนนี้เวลา 10.10นาทียังระงับ สัญญาณชั่วคราว CC ติดต่อจากอีกเครื่องจนหมดค่าโทรศัพท์ก็ยังไม่มีคนรับสายมีแต่ Ai งี้เง่าที่แก้ไขปัญหาให้ผู้ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3201089
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ (dtac)
ขอชำระเงินรายเดือน ที่ถูกตัดสัญญาณ เบอร์ 0629914556 ครับ เเต่กดเข้าไปชำระบิลไม่เจอเบอร์ Dtac ต้องทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6347918
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณเนตดีแทคยังไม่คืบหน้า cc Dtac ตอบด้วย
ตามความคืบหน้าจากกระทู้ตามลิ้งค์ด้านบนเพราะไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเลยจนกระทั่งตอนนี้ และก็ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิมไม่เคยดีขึ้น