ผมเดือดร้อนมากๆเนื่องจากใช้เริ่มใช้ Dtac มาตั้งแต่เดือนกันยายนปีที่แล้วจนปัจจุบันนี้ ในบริเวนแถวหมู่บ้านผมแทบไม่มีสัญญาณเนตเลยขึ้นสัญลักษณ์ E เกือบตลอดเวลาแถมโหลกอะไรไม่ได้เลย เปิดเฟสบ้คยังไม่ค่อยจะขึ้นเลย เคยติดต่อกับทางศูนย์ call center ของทางดีแทคไปหลายครั้งจนมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำรวจเองที่บ้านประมาณเดือนมกราคม (อันนี้ทำให้ผมประทับใจมากในตอนนั้น) ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็พบปัญหาแบบที่ผมแจ้งไปจริงๆและกลับไปพร้อมรับปากว่าจะรีบดำเนินการแก้ไขติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มไม่เกินเดือนมีนาคมอย่างช้า ผมก็อดทนรอเพราะเพิ่งเปิดใช้บริการไม่นานไม่อยากจะย้ายค่ายอีก แต่แล้วก็ไม่เคยดีขึ้นจนเดือนเมษายน ติดต่อเข้าไปพนักงานก็ได้แต่บอกผลัดไป ว่าจะรีบดำเนินการให้ ติดต่อไปตรวจสอบความคือหน้าหลายครั้งจนไม่อยากจะโทรแล้ว(เสียเงินอีกต่างหากโทรเข้าcall center) ผมก็ใช้แพคเกจไม่ใช่น้อยๆเดือนละ999 แต่สัญญาณเนตกับเล่นไม่ได้ เสียความรู้สึกมากๆ บ้านผมก็ไม่ได้อยู่ในป่าในเขาเลย ใกล้นิคมอุตสาหกรรม2แห่ง มีทั้ง 2โรงเรียน 1สถานีรถไฟ 1มหาวิทยาลัย 2ห้างสรรพสินค้า หมู่บ้านจัดสรรอีกนับไม่ถ้วน ในรัศมีไม่เกิน2กิโลเมตรรอบๆบ้าน
ปล.ผมใช้ 0991259911
ที่อยู่ 39 ม.13 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
เชิญเจ้าหน้าที่ DTAC เอาไปตรวจสอบได้เลย ขอแบบตอบคำถามได้ชัดเจนระบุเวลาให้ผมด้วยว่าจะใช้ได้ปกติเมื่อไหร่ไม่ต้อง4Gหรอกผมขอแค่3Gก็ได้ขอแค่ให้ใช้เนตได้ คงไม่ได้ขอมากไปเพราะผมรอคุณแก้ปัญหามา9เดือนแล้ว
D TAC ไม่มีสัญญาณเนต
ปล.ผมใช้ 0991259911
ที่อยู่ 39 ม.13 ต.เชียงรากน้อย อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
เชิญเจ้าหน้าที่ DTAC เอาไปตรวจสอบได้เลย ขอแบบตอบคำถามได้ชัดเจนระบุเวลาให้ผมด้วยว่าจะใช้ได้ปกติเมื่อไหร่ไม่ต้อง4Gหรอกผมขอแค่3Gก็ได้ขอแค่ให้ใช้เนตได้ คงไม่ได้ขอมากไปเพราะผมรอคุณแก้ปัญหามา9เดือนแล้ว