ครบ 60 วันแล้ว หลังจากให้โอกาส DTAC แก้ไขสัญญาณมือถือ

กระทู้สนทนา
อ้างอิงจากกระทู้
http://pantip.com/topic/31124999

หลังจากโพสต์กระทู้ดังกล่าว ก็มีเจ้าหน้าที่ DTAC โทรมาสอบถามปัญหา ผมก็แจ้งไปตรงๆ เลยว่า สัญญาณอ่อน และ และ จับสัญญาณสลับไปมาระหว่างคลื่น  2100 และ 850 การใช้งาน โทรออก รับสาย สายหลุดบ่อย ส่วนสัญญาณอินเตอร์เน็ตยังพอใช้งานได้

เจ้าหน้าที่ DTAC รับเรื่องและ ยอมรับว่าสัญญาณมีปัญหาจริง และ รับปากว่าจะแก้ไขให้ จนกระทั่ง 60 วันผ่านไป



ภาพนี้หลังเที่ยงคืนวันที่ 16 ธันวาคม 2556



และมือถือจะจับสัญญาณสลับไปมาตลอดเวลาครับ



สัญญาณวันนี้ครับ (17 ธันวาคม 2556)


ผมอยากสอบถามไปทาง DTAC ว่า 60 วันผ่านไปแล้ว ได้มีการปรับปรุงแก้ไขอะไรไปบ้าง เพราะทุกอย่างยังเหมือนเดิม และ ผมเคยให้โอกาส DTAC  แก้ปัญหาให้เสร็จภายในสิ้นปีนี้ อยากทราบว่า DTAC ทำอะไรไปบ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac TriNet Mobile Operator dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่