True ดำเนินการช้ามากและห่วยแตกสุดๆๆๆ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากผมได้ทำการยกเลิกการใช้บริการ ของทรูไลฟ์ และได้คืนกล่องเคเบิ้ลของจานแดงให้กับทางทรูไปแล้ว แต่ตอนติดตั้งตอนแรกได้มีค่ามัดจำจำนวน 2000 บาท ทางทรูบอกว่าถ้ายกเลิกก็จะคืนค่ามัดจำให้ เมื่อถึงเวลาไปยกเลิกผมได้ทำการส่งเอกสารให้กับทางทรูที่สาขาฟอร์จูนชั้น 4 เรียบร้อยแล้ว ทรูบอกว่าจะได้รับเงินคืน 45 วัน จนทุกวันนี้ผ่านมาเป็นเวลา 2 เดือนก็ยังไม่ได้เงินคืน ติดต่อไปCall center ก็บอกว่ายังขาดเอกสารอยู่ผมถามว่าขาดอะไรในเมื่อให้ไปหมดแล้วกับทางฟอร์จูน ผมเลยถาม call ว่าทำไมถึงยังไม่ได้เอกสาร call เลยเช็คให้แล้วบอกว่าทางฟอร์จูนยังไม่ส่งเอกสารมา callบอกว่าติดต่อทางฟอร์จูนให้แล้วแต่ทางฟอร์จูนไม่ติดต่อกับมาเลย ผมไม่รู้ว่าใครผิดกันแน่ แต่คือถ้าเป็นอย่างที่callพูดมาจริงๆผมอยากรู้ว่าพนักงานฟอร์จูนไม่คิดจะทำงานกันเลยหรือไง ผมไปที่ชั้น4ฟอร์จูนยอมรับเลยพนักงานทำงานช้ามากเนิบๆไม่มีการกระตือรือร้นเท่าไรทำงานไปวันๆจริง ห่วยแตกมากกกกก

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่