ได้รับ sms ว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ของ happy กับคำตอบและทางเลือกที่ลูกค้าไม่ happy

เนื่องด้วยหลายเดือนก่อน ดิฉันและครอบครัวได้เดินทางไปลงทะเบียน ซิม การ์ดเติมเงิน ตามกฎหมาย จำนวน 3 เบอร์ แต่ ที่ ดีแทค พลัสมอลล์ บางใหญ่ แถมพนักงานยังเปลี่ยน ซิมเป็นแบบใหม่ให้ด้วย แต่มาวันก่อน มี sms แจ้งว่า ลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ ดิฉันไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะเสียเวลาเดินทางไปทำเรียบร้อย

   นี่ต้องให้ดิฉันต้องเดินทางไปใหม่ แล้วจะมั่นใจได้อย่างไรว่าคุณทำครั้งนี้จะเรียบร้อยสมบูรณ์ดี เพราะก็ไม่มี ข้อความอะไรยืนยัน หรือหลักฐาน ใดๆ แบบนี้พอ หมดเขต คุณบอกว่าไม่สมบูรณ์อีก ดิฉันไม่ต้องเสียสิทธิ ฟรี หรือคะ หากคุณไม่มีมาตรการณ์ที่พร้อม เกี่ยวกับระบบ แบบนี้ ที่จะให้ลูกค้ามั่นใจได้เลย พอไม่พร้อมก็ขอโทษและให้ไปใหม่แบบนี้เรื่อยๆก็ไม่ไหวมั้งคะ

   *****ดูแล้วเกิดจากความผิดทางคุณ แล้ว ถ้าดิฉันไม่ได้เปิด sms คุณพ่อคุณแม่ดู แบบนี้ ไม่เสียสิทธิไปเลยหรือคะ เพราะคิดว่าจบเรียบร้อยแล้ว   คุณได้แต่แค่มาตัดแปะ ตอบข้อความเดิมๆทุกกระทู้ ว่าให้ปฎิบัติ ผ่าน วีดีโอคอลล์ แล้วคุณคิดดูว่า คนแก่ๆที่ไม่ถนัด it และเดินทางลำบาก จะพอใจทางเลือกนี้มั้ยคะ ทั้งๆทีไปทำตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว  แต่ระบบคุณแย่เอง ลูกค้าได้แต่ก้มหน้าทำตามคุณไปซ้ำๆ แล้วกลับมาลุ้นว่า ไม่ได้   แบบนี้ครอบครัวดิฉันที่เป็นลูกค้ามานานหลายปี คิดหนักนะคะ เพราะวันไปลงทะเบียนเค้ายังทักชื่อดิฉันได้ถูกต้อง บอกว่าไม่เห็นต้องมาลงทะเบียนแล้วนี่ วันนี้คุณอ้างว่า รัฐบอกว่าเปลี่ยน กติกา ทั้งๆที่หลายๆค่ายบอกไม่มีปัญหานะคะ dtac จะแก้ปัญหาอย่างไร ****

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่