หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรียนถาม Dtac การลงทะเบียนซิม Happy
กระทู้สนทนา
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
ซื้อซิม Happy มาเปิดใช้แล้ว และได้ลงทะเบียนข้อมูลผู้ใช้บริการแบบเติมเงินด้วยตัวเอง
โดยกด *102*หมายเลขบัตรปชช 13 หลัก# โทรออก
ถือว่าเป็นการลงทะเบียนสมบูรณ์แล้วหรือยังครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ได้รับ SMS จากดีแทคขอข้อมูลบัตรประชาชน
วันนี้ 14 สิงหาคม 2556 เวลา 10.00 น. ได้รับข้อความจาก sender name " Happy" ข้อความระบุว่า " ลูกค้าแฮปปี้รักษาสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของหมายเลขนี้ กรุณาลงทะเบียนแสดงความเป็นเจ้าของโดยกด *1
Passion Over Reason
ได้ sms จาก Dtac ว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
ใช้ happy เติมเงิน เคยลงทะเบียนไปเมื่อ 2 เดือนก่อน แต่กลับได้ sms ไม่นานมานี้ว่า "การลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ กรุณานำมือถือ ซิม และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียน" หมายความว่าอะไรครับ? ต้องไปติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 1107465
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเติมเงินทำไมทำยากจังครับไม่มีช่องทางการโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์เลย ซิมDtac ครับ
สมาชิกหมายเลข 9214383
dtacหักเงินที่เติมไว้หมดไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ทำไงได้บ้างคะ
เบอร์dtacหักเงินที่เติมไว้เพื่อต่อโปรอัตโนมัติหมด ไม่ต่อโปรอัตโนมัติให้ แถมมีข้อความแปลกๆไม่เคยกดสมัคอะไรเพราะSIMใส่กับrouter wifi พยายามติดต่อcall centerก็ไม่มีคนรับ ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9203737
ย้ายค่าย dtac ไป true-h
พอดีว่าไปย้ายค่าย จาก dtac ไป true แต่ว่า dtac ลงทะเบียนแล้วผ่าน *102*หมายเลขบัตร# โทรไปถาม 1678 บอกว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ให้ไปติดต่อศูนย์ เพราะไม่มีชื่อ ถามว่าเพิ่มให้เลยได้ไหม เพราะเลขบัตรก็มีในระบ
สมาชิกหมายเลข 2074751
เติมบัตรเติมเงินดีแทค
คือเราต้องการเติมเงินดีแทคแต่ดูเหมือนมันจะเติมไม่ได้คือเราต้องทำไง มันขึ้นข้อความอบบนี้อ่ะเมื่อเกิดข้อผิดพลาดขณะพยายามเติมเงินหมายเลข โทรศัพท์มือถือของคุณ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า หมายเลขโทรศัพท์มือถือท
สมาชิกหมายเลข 8347014
อยากใช้โปรเดียวกันกับอีกหมายเลข
ตอนนี้ใช้ดีแทคแต่อยากได้โปรเหมือนแต่ถ้าไม่มีคงย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9135449
ผมเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน DTAC มา แต่ใช้ 3G ไม่ได้ ช่วยด้วยครับ
เมื่อช่วงเที่ยงวัน 2ม.ค.57 ได้ไปเปลี่ยนซิม จากระบบเติมเงิน (Happy) มาเป็น รายเดือน แต่มีปัญหาว่า เปิดเน็ตแล้ว 3G ไม่ขึ้น ทั้งนี้ได้ลงทะเบียนTrinet และรับซิมใหม่ตอนที่ใช้ระบบเติมเงินจากที่ ศูนย์ดีแท็คไ
Dekchang
สิทธิ์ร่วมสนุกกับ Dtac ที่ไม่สามารถร่วมสนุกได้ เพราะผมไม่ใช่ dtac เอ๊ะหรือเป็น dtac ???
ใน Line ของ Dtac นั้นได้ส่งโปรโมชั่นตัวหนึ่งมาให้ผม นั่นก็คือ ที่ให้กด *102*ตามด้วยเลขบัตรประชาชน# ผมเป็นเครื่อง 2 sim(Xperia C) Dtac ทั้งคู่ เบอร์แรก(sim2)ผมส่งได้ เมื่อส่งซ้ำขึ้นตามภาพ แต่ไอ้เบอร์
สมาชิกหมายเลข 794638
ขอลิงก์ย้ายค่ายเบอร์เดิมออนไลน์มาดีแทคแบบเติมเงินด้วยครับ
กดลิงก์ในเพจแล้วสุดท้ายมันกลายเป็น ให้เลือกย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบเติมเงินของทรู
สมาชิกหมายเลข 2878698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรียนถาม Dtac การลงทะเบียนซิม Happy
โดยกด *102*หมายเลขบัตรปชช 13 หลัก# โทรออก
ถือว่าเป็นการลงทะเบียนสมบูรณ์แล้วหรือยังครับ
ขอบคุณครับ