ไม่มีช่องทางให้เช็กว่าโทรไปแล้วกี่นาที อย่างนี้แย่มากๆครับ
ลองโทรเข้า call center ก็ต้องคอยสายร่วมๆ 5 นาที
ถามพนักงานว่าโทรไปแล้วกี่นาที ก็บอกว่าต้องรอใบแจ้งหนี้อย่างเดียว
เจอแบบนี้ตายครับ เหมือนเป็นลูกเมียน้อยเลย เช็กอะไรไม่ได้เลยต้องรอใบแจ้งหนี้
เรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กๆ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องพื้นฐานที่ควรจะทำก่อนจะเปิดตัวซะอีก
ชักอยากย้ายค่ายไป true แล้วสิครับ
รู้สึกอึดอัดใจกับการใช้ My By Cat แบบรายเดือนครับ
ลองโทรเข้า call center ก็ต้องคอยสายร่วมๆ 5 นาที
ถามพนักงานว่าโทรไปแล้วกี่นาที ก็บอกว่าต้องรอใบแจ้งหนี้อย่างเดียว
เจอแบบนี้ตายครับ เหมือนเป็นลูกเมียน้อยเลย เช็กอะไรไม่ได้เลยต้องรอใบแจ้งหนี้
เรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กๆ แต่ผมว่ามันเป็นเรื่องพื้นฐานที่ควรจะทำก่อนจะเปิดตัวซะอีก
ชักอยากย้ายค่ายไป true แล้วสิครับ