ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับ Service blueprint หน่อยค่ะ

กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก อาจจะอธิบายไม่ค่อยเข้าใจแต่จะพยายามพิมพ์ให้เข้าใจมากที่สุดเท่าที่ทำได้นะคะ
ขอความช่วยเหลือผู้รู้ และผู้มีประสบการณ์ในการทำพิมพ์เขียวของการให้บริการหน่อยค่ะ
คือเราได้รับมอบหมายให้ทำ service blueprint ของร้านกาแฟ แต่ว่าเราไม่มีความรู้ในด้านนี้เลยค่ะ
ไม่ได้เรียนจบมาทางด้านนี้โดยตรงเลยไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี และเราก็ได้พยายามอ่านทำความเข้าใจด้วยตนเองใน website แล้ว
แต่ก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี และได้ลองทำไปบ้างแล้วแต่ก็ไม่รู้ว่าที่ทำไปถูกไหมอ่ะค่ะ TT
ใครพอจะมีบทความหรือสามารถอธิบายให้เราเข้าใจเรื่องนี้ได้บ้าง

ขอความกรุณาด้วยค่ะ  TT

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่